"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกุมภ์" ปี 2566 ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินสุดปัง

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกุมภ์" ปี 2566 ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินสุดปัง

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีกุมภ์" ปี 2566 ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ทำมากยิ่งได้มาก

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีกุมภ์" ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย

เป็นปีที่ดวงการงานมีกระแสความคึกคักโดดเด่น การทำธุรกิจเติบโตขยับขยาย แต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้น ดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ส่งผลให้เป็นราศีที่จะไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก

\"หมอช้าง\" เปิดดวงชะตา \"ราศีกุมภ์\" ปี 2566 ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินสุดปัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีกุมภ์" ดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ในปี 2566 ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม แถมราศีกุมภ์ยังเป็นราศีที่อยู่ในกลุ่มนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี ชาวราศีกุมภ์ ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นเท่าตัว

 

การงาน ได้รับความช่วยเหลือ มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว ดวงการเงินแม้จะมีรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ปริมาณเงิน รายได้ จะเยอะกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งทำมากได้มาก ความรัก งานเครียดทำให้มีปัญหา งานหนักระวังเรื่องสุขภาพ

 

ที่มา : หมอช้าง