3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ "ดาวศุกร์" ยกเข้าสู่ "ราศีธนู" 8 ธันวาคม 2565

3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ "ดาวศุกร์" ยกเข้าสู่ "ราศีธนู" 8 ธันวาคม 2565

3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ "ดาวศุกร์" ยกเข้าสู่ "ราศีธนู" 8 ธันวาคม 2565 จะมีราศีไหนบ้าง ต้องทำบุญอย่างไรเพื่อให้เฮงยิ่งขึ้น ติดตามได้กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า ดาวศุกร์ ยกเข้าสู่ ราศีธนู ในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ในเวลา 02.48 น. ซึ่งดาวศุกร์มีความหมายถึงความรัก ความสุข การใช้จ่ายเงิน ของสวยงาม ฉะนั้น ราศีที่เฮงยืนหนึ่งรับดาวศุกร์ยกย้ายมี 3 ราศี ได้แก่ ราศีธนู ราศีมิถุน และราศีพิจิก

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม) 

ชาวราศีธนู เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก มีโอกาสเจอเนื้อคู่ จากการทำงาน การเดินทาง ช่วงนี้จึงเนื้อหอมเป็นพิเศษ แค่ยิ้มก็ใจละลาย 

แนะนำให้ทำบุญ โดยการช่วยเหลือเด็กกำพร้า เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ชาวราศีมิถุน เฮงยืนหนึ่งเรื่องงานประจำ งานขาย การตลาดเด่น ได้รับมอบหมายงานใหม่ ได้แสดงความสามารถ งานเด่นเป้าพุ่ง ออร่ารุ่งแบบจัดเต็ม 

แนะนำให้ทำบุญ โดยทำบุญกับผู้พิการ ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

บทความที่เกี่ยวข้อง

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก ช่วงนี้โลกส่วนตัวสูง มีโอกาสวางแผนงานใหม่ ชะตาฟ้าเปิดเรื่องการลงทุน การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง ลางสังหรณ์แม่นยำจนคนรอบตัวทัก 

แนะนำให้ทำบุญ โดยทำบุญกับคนไร้บ้าน บริจาคเสื้อผ้าเป็นทานบารมี

ทุกราศีสามารถไหว้รับ ดาวศุกร์ ได้ โดยเฉพาะ ราศีธนู ราศีมิถุน และราศีพิจิก ดาวศุกร์นั้นประจำอยู่ทางทิศเหนือ ฉะนั้น ให้ผู้ไหว้หันหน้าหาทิศเหนือ ในในเวลา 02.48 น. 

สวดบูชาดาวศุกร์ คาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน

วา โธ โน อะ มะ มะ วา

(สวด 21 จบ)

บทสวดบูชาพระศุกร์

(ตั้งนะโม 3 จบ)

อิติปิโส ภะคะวา พระศุกร์จะมัสมิง จะ พุทธะคุณัง จะ ธัมมะคุณัง จะ สังฆะคุณัง สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิรัชชะเย สัพพะลาภัง ภะวันตุเม

คำอธิษฐานจิต

ข้าพเจ้า..(ชื่อ-นามสกุล)..ขอบุญบารมีของเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ ดาวศุกร์ ได้โปรดปกปักรักษาคุ้มครองชะตาของข้าพเจ้า ให้ประสบความสุข ความสำเร็จ ให้มีเงิน ให้มีความรัก มีครอบครัวที่มีความสุข

อาจารย์ คฑา ชินบัญชร กล่าวว่า อธิษฐานจิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับพลังดีๆ จาก ดาวศุกร์ นอกจากนี้ยังสามารถพาคนรัก ครอบครัวไปทานอาหารรับพลังบวกดีๆ จากการไปเที่ยวทางทิศเหนือก็จะดีเช่นกัน

3 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับ \"ดาวศุกร์\" ยกเข้าสู่ \"ราศีธนู\" 8 ธันวาคม 2565