"ดูดวง" ธันวาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ธันวาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน ธันวาคม 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับรายการ ดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนธันวาคม2565โดย ผม ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนธันวาคมนี้ เดือนนี้คนไทยเชื้อสายจีน จะไปไหว้ขอบคุณเทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดจีน ศาลเจ้า เรียกว่า เซี่ยซิ้ง ถือเป็นการขอบคุณที่คอยช่วยเหลือเรามาตลอดทั้งปี

ส่วนเทศกาลสำคัญ คือ เทศกาลตังโจ่ย วันไหว้ขนมบัวลอย ตรงกับวันพฤหัสที่ 22 ธันวาคม 2565 หรือเรียกศาสตร์ขนมอี๋นั่นเอง เปรียบเสมือนการเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูหนาว ในช่วงเช้าจะมีการนำขนมบัวลอยไปไหว้พระ ไหว้เจ้า เจ้าที่ บรรพบุรุษ เพื่อให้มีความโชคดี มีความสามัคคีกลมเกลียวกันภายในครอบครัว แล้วนำมากินให้เป็นสิริมงคลต่อชีวิตของเรา เปรียบเสมือนการมีอายุเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี

วันนี้ในทางโหราศาสตร์จีน พลังงานของโลก ดวงดาวได้มีการเปลี่ยนแปลง โดยพลังงานของปี2566 ปีกระต่ายพลังงานน้ำ จะเริ่มเข้ามาส่งผลต่อดวงชะตาของทุกท่าน ทั้ง 12 นักษัตรแล้ว

ส่วนคนที่เกิดปีชง เดือนชง วันชง ยามชง ได้แก่ นักษัตรระกา

และปีชงร่วม นักษัตรชวด นักษัตรมะเมีย นักษัตรเถาะ ให้มีสติเตรียมตัวรับมือกันให้ดี

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนธันวาคม 2565 กันได้เลย

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนธันวาคม 2565

ปีชวด

“การลงทุนดูรีเสริช เรื่องการงานต้องรอบคอบ ส่วนการเงินเน้นเก็บออม”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดี สามารถออมเงินเก็บเงินได้อยู่ แต่คุณจะมีการใช้จ่ายที่ต้องดูแล หรือต้องกันงบไว้จัดการในเดือนนี้ที่เยอะกว่าปกติ คุณต้องพยายามควบคุมให้ดี

การงาน เดือนนี้มีความกดดัน อึดอัดในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับ ทำให้คุณต้องตัดสินใจในหลายๆเรื่อง ดังนั้นต้องมีความรอบคอบให้มากในการทำงาน เอกสารต้องตรวจเช็คให้ดี โอกาสผิดพลาดจะลดน้อยลง

การลงทุน ข้อมูลในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องอ่านบทวิเคราะห์(Research)ให้มาก เพื่อนำมาตัดสินใจในการลงทุน แล้วจึงใช้การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน(Fundamental Analysis) มาลงทุนในหุ้น SET100 , SET50 , SETHD จะช่วยคุณได้มากในเดือนนี้

ระวัง ปัญหาในเรื่องความเข้าใจผิด อีกทั้งเรื่องความรัก ความเจ้าชู้ และปัญหามือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ(ไฉ่สิ่งเอี๊ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีฉลู

“เรื่องการเงินโอกาสรวย การทำงานก้าวหน้าแล้ว ส่วนลงทุนเตรียมรับทรัพย์”

การเงิน โชคดีๆยังมีเข้ามาในเดือนนี้ มีโอกาสได้เงินพิเศษ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไปในทันที และมีเกณฑ์ที่คนจะมาหยิบยืม หรือให้คุณช่วยในเรื่องการเงินอีกด้วย ต้องดูดีๆด้วยล่ะ

การงาน เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างดี การงานเดือนนี้มีโอกาสที่ดีให้คุณได้แสดงฝีมือ ลุยได้เต็มที่ โอกาสพิสูจน์ตัวคุณเองมาถึงแล้ว ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ เตรียมตัวได้เลย

การลงทุน เดือนนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์ ดวงการลงทุนเปิด สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง คนมาหลอกลวง ของหาย ถูกขโมย หรือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ต้องมีสติให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

“การลงทุนเตรียมตัวรวย การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินอย่าแพ้โปร”

การเงิน ให้ลดๆหน่อย การใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว พักผ่อนที่เยอะ หรือการซื้อสิ่งของที่คุณชอบ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีเงินเก็บออมเพิ่มขึ้นแล้ว อย่าแพ้โปรโมชั่น

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้ายในการทำงาน หรือการเดินทางไปดูงาน หาลูกค้า พบปะผู้คน เหนื่อยหน่อย อดทนเข้าไว้ ยังมีหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ ที่ยังเมตตาคุณอยู่ ช่วงนี้คือบททดสอบ แล้วจะดีขึ้นเองตามลำดับเอง

การลงทุน ยังมีโอกาสที่ดีในการลงทุนของคุณอยู่ในเดือนนี้ สามารถลงทุนเก็งกำไรได้ โดยเลือกลงทุนหุ้นที่ตามกระแส จะทำให้คุณเทรดดิ้งได้ในวัน จังหวะเป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมการวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) ด้วยล่ะ 

ระวัง เจอพลังงานลบๆ เจอผีหรือวิญญาณ รวมถึงการไปสถานที่อโคจรต้องระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ทำให้ดวงคุณไม่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

“การลงทุนเน้นผสมผสาน การทำงานเสริมไอเดีย ส่วนการเงินรายจ่ายบาน”

การเงิน หนักไปทางรายจ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน หรือการดูแลตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ยังไงค่อยๆดูตามความจำเป็น รายจ่ายของคุณจะได้ไม่บานปลาย

การงาน การเริ่มต้นความคิด ไอเดียในการทำงานใหม่ๆ จะช่วยให้คุณมีความก้าวหน้าได้ในเดือนนี้ พยายามตกผลึกออกมา แล้วคุณจะสำเร็จ แล้วทุกอย่างในการทำงานจะง่ายขึ้น ทำให้คุณมีความก้าวหน้า ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ เดือนนี้จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่ดีในเดือนนี้ การลงทุนแบบผสมผสาน โดยการใช้การวิเคราะห์พื้นฐาน (Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาดูหุ้นใน SET100 , SET50 จะได้ผลตอบแทนที่ดี

ระวัง การพูดจาแบบไม่ทันคิด จะทำให้ผู้อื่นรู้สึกไม่ดี โดยที่คุณไม่รู้ตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะโรง

“การทำงานยังมีเส้น เรื่องลงทุนIPO ส่วนการเงินยังต้องนิ่ง”

การเงิน เดือนนี้คุณจะค่อนข้างเก็บตัว ทำให้มีรายจ่ายที่ลดลง อีกทั้งคุณยังต้องเก็บเงิน เพื่อใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียน การศึกษา การพัฒนาตัวคุณเองในสิ่งที่ชอบ จึงเป็นช่วงที่เซฟค่าใช้จ่ายและให้เวลากับตัวเอง

การงาน ไม่ต้องกังวล ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ยังคอยสนับสนุนคุณอยู่ เพียงแค่คุณเอ่ยปากถาม จะได้คำตอบอย่างรวดเร็ว ดังนั้นทุกการทำงานงานถ้าสงสัย อายครูจะไม่รู้วิชา

การลงทุน การลงทุนในหุ้นที่เปิดตัวใหม่(IPO) มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่ดี หรือการเทรดดิ้งในจังหวะสั้นๆ จะทำให้คุณมีโอกาสในการลงทุน อย่าลืมล่ะ จุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ต้องมี

ระวัง ความไม่อดทน เบื่อง่าย จิตไม่นิ่ง จะทำให้คุณเสียโอกาสดีๆได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ  จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะเส็ง

“การทำงานพร้อมก้าวหน้า เรื่องการเงินยังต้องปรับ ส่วนลงทุนต้องศึกษา”

การเงิน ยังค่อนข้างตึงๆในเรื่องการเงินของคุณ คุณรู้อยู่แล้วว่าควรทำอย่างไร จุดไหนที่ต้องแก้ แต่ขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากจะทำให้ดีขึ้นหรือเปล่า หรือปล่อยไปเรื่อยๆ แก้เถอะ คุณจะได้มีเงินเก็บออมบ้างอะไรบ้าง

การงาน มีเกณฑ์ได้ดูแลรับผิดชอบในหน้าที่ ตำแหน่ง ที่ดีขึ้น อีกทั้งผู้ใหญ่ เจ้านาย คอยให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ โอกาสมาถึงแล้ว คุณจะได้มีความก้าวหน้าอย่างแน่นอน เตรียมตัวลุยงานให้เต็มที่

การลงทุน เดือนนี้เน้นเรียนรู้กลยุทธ์ในการลงทุนเพิ่มเติม การศึกษาผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ และเพจให้ความรู้ต่างๆยังเป็นเรื่องที่สำคัญ เดือนนี้เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง อย่าหนีปัญหา เรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ ค่อยๆแก้ไขไป ทุกอย่างคือบทเรียน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิ์สัตว์กวนอิมได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินต้องทนอด ส่วนการงานต้องอดทน”

การเงิน อย่าเพิ่งใช้เงินเยอะ เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้หน่อยในเดือนนี้ รายจ่ายฉุกเฉิน งบการเงิน บัญชีรายรับรายจ่าย คุณต้องดูเป็นพิเศษ ห้ามชะล่าใจ

การงาน เดือนนี้เหมือนโดนแกล้ง งานหนัก ความรับผิดชอบเยอะ ไม่มีใครช่วยเลย ดังนั้น อย่าพึ่งท้อในโชคชะตา ทำดีต่อไป ฟ้ามีตา ผู้ที่จะมีความก้าวหน้า ล้วนผ่านการทำงานหนักมาทั้งนั้น ศึกษา เรียนรู้เพิ่มเติม พัฒนาตัวคุณให้มากขึ้น แล้วจะดีเอง

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ หรือการให้กองทุนส่วนบุคคลเป็นผู้ดูแล และเลือกสัดส่วนการลงทุนที่คุณต้องการ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

“เรื่องการเงินโชคมาแล้ว การลงทุนเริ่มรับทรัพย์ ส่วนการงานยังคงหนัก”

การเงิน มีโชคโอกาสดีๆเข้ามาหลายช่องทาง ทั้งจากเงินพิเศษ โอที โบนัส หรือจากรางวัล เสี่ยงโชค มีโอกาสที่ดีในเดือนนี้ พยายามยิ้มแย้มแจ่มใส คิดบวกให้โหงวเฮ้งคุณเปิดด้วยล่ะ

การงาน เดือนนี้งานหนัก ความรับผิดชอบที่ได้รับเยอะ เหมือนต้องทำงานเป็นสองเท่า อีกทั้งการถูกโยนงาน หรือต้องไปช่วยงานคนอื่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเดือนนี้คุณแทบจะไม่มีเวลาว่าง อดทนต่อไป ความก้าวหน้ารอคุณอยู่

การลงทุน  เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง เรื่องดราม่า และปวดหัว ไมเกรน มาทำให้คุณเกิดความเครียด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้อุ้ยท้อผ่อสัก ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีวอก

“การลงทุนเน้นกลยุทธ์ การทำงานต้องบริหาร เรื่องการเงินดูบัญชี”

การเงิน การใช้จ่ายจุกจิกยังมีเยอะ เดือนนี้แค่คุณลองสังเกตบัญชีรายรับรายจ่าย แล้วควมคุมงบประมาณดู จะทำให้เรื่องการเงินของคุณมีความคล่องตัวขึ้นแล้ว

การงาน ยังไม่ต้องห่วง คุณเป็นคนที่ทำงานไวอยู่แล้ว ดังนั้นการบริหารเวลาในการทำงาน จะช่วยคุณได้อย่างมาก ทำให้คุณสามารถดูแลรับผิดชอบได้เยอะขึ้น โอกาสก้าวหน้าอยู่ไม่ไกล

การลงทุน ต้องมีกลยุทธ์ วิธีการในการลงทุน ในแต่ละผลิตภัณฑ์ที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะมีความแตกต่างกันดังนั้นคุณต้องเข้าใจให้ชัดเจน จึงค่อยนำเงินไปลงทุน เดือนนี้เด่น จำพวก หุ้นกู้ , กองทุนปันผลเด่น , หุ้นปันผลดี ฯลฯ

ระวัง เรื่องสุขภาพ โรคประจำตัว หมั่นกินอาหารเสริมบำรุง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

“การลงทุนเน้นระบบ เรื่องการงานต้องชัดเจน ส่วนการเงินลดแบรนด์เนม”

การเงิน ลดๆลงบ้างนะ การใช้จ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม ของแฟชั่นต่างๆ และของแบรนด์เนม คุณต้องหนักแน่น สร้างเป้าหมายในการออมเงิน จะทำให้เรื่องการเงินของคุณดีในระยะยาว ลองปรับดู

การงาน เรื่องการพูด การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน หรือไม่ชัดเจน ทำให้เข้าใจผิด เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ดังนั้น ต้องทำความเข้าใจให้ตรงกัน คิดก่อนพูด จะมีชัยไปกว่าครึ่งในการทำงาน เดือนนี้คนที่กำลังมองหางานใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน ให้ระบบทำงานแทนคุณ การใช้เทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆกันทุกงวด DCA  (Dollar Cost Average) และ ควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะดีเป็นพิเศษ

ระวัง ปัญหาในเรื่องความเจ้าชู้ ความมีเสน่ห์ คนมีคู่มีเกณฑ์งานเข้า ไม่เข้าใจกันได้ ส่วนคนโสด ต้องระวังพอมีแฟนแล้วคบซ้อน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เห้งเจีย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“เรื่องการเงินมีโชคดี การทำงานพร้อมก้าวหน้า ส่วนลงทุนเทรดดิ้งได้”

การเงิน เดือนนี้โชคดีๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่ให้ของ หรือให้โอกาสดีๆ ทำให้คุณมีเงินก้อน หรือมีช่องทางทำเงินเพิ่มขึ้น ตั้งใจให้ดีล่ะ

การงาน ความก้าวหน้าในการทำงานมาแล้ว โอกาสที่ดีที่คุณจะได้พิสูจน์ตัวคุณเอง ตั้งใจให้เต็มที่ แล้วคุณจะมีโอกาสที่ดี ดังนั้น อุปสรรค คือ บททดสอบสำหรับคุณ ห้ามท้อ จำไว้ ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานจะอยู่ตลอดไป

การลงทุน เทรดดิ้งได้ แต่ต้องระวัง อย่าปล่อยไปตามอารมณ์หรือเข้าข้างตัวคุณเองมากเกินไป ดังนั้นจุดหยุดขาดทุน(Stop Loss) ยังมีความสำคัญ อีกทั้งการวิเคราะห์ทางเทคนิค(Technical Analysis) เพื่อมาช่วยในการลงทุน จะช่วยคุณได้อย่างมาก

ระวัง อุบัติเหตุ เลือดออก บาดเจ็บ หกล้ม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ตามวัดจีนศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“การทำงานสำเร็จง่าย เรื่องการเงินต้องจัดการ ส่วนลงทุนเน้นปรึกษา”

การเงิน หนักไปกับการออกสังคม การใช้เงินยังมีเหตุที่ต้องจ่ายอยู่ พยายามดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดมากขึ้น แล้วบริหารจัดการให้ดี รัดกุมมากขึ้น จะทำให้คุณชิลชิลได้ในเดือนนี้

การงาน เดือนนี้มีความสำเร็จในการทำงาน งานที่ยาก งานที่ค้าง จะได้รับการแก้ไข หรือชี้แนะ ให้มีความเรียบร้อย ผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือคุณ ดังนั้น คุณต้องแน่วแน่ แล้วลุยอย่างเดียว งานจะผ่านพ้นไปด้วยดี

การลงทุน การปรึกษาผู้แนะนำการลงทุน นักวิเคราะห์ หรือผู้ที่มีความรู้ในเรื่องที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะเป็นตัวช่วยสำคัญของคุณ ต้องรู้ก่อนลงทุน เดือนนี้ยังเหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผลไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง ความเครียด คนพูดไม่เข้าหู หัวร้อน ใจร้อน พยายามเบาได้เบา นิ่งได้นิ่ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้โจวซือกง ศาลเจ้าโจวซือกง(วัดซุ่นเฮงยี่) ตลาดน้อย หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว อาจารย์ซินแสมี 5 เคล็ดลับเสริมดวงชะตา ให้กับทุกท่านไปรับปีใหม่2566 ด้วยความเฮง สามารถทำได้ตั้งแต่ 22 ธันวาคม ถึงช่วงต้นปีใหม่

1.ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ยารักษาโรค

2.เขียนหน้าซองทำบุญ อุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองตัว และเจ้ากรมนายเวรขอข้าพเจ้า ชื่อสกุล

3.ใส่เงินปัจจัยในซองทำบุญเท่าไรก็ได้ แต่ต้องมีแบงค์100สีแดง 1 ใบ และเศษ 12 บาท

4.ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ เป็นจำนวนเลข 9 ตัว เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา

5.ทำบุญเสร็จ กลับถึงบ้าน กรวดน้ำด้วยขวดลิตรโดยท่องบทกรวดน้ำฉบับเต็ม

สำคัญ ของถวายซื้อร่วมกันได้ แต่ซองถวายปัจจัยต้องคนละ1 ซอง เพียงเท่านี้ ดวงชะตา ของคุณก็จะเฮงทันที รีบไปทำกันนะครับ ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร

ติดตามเป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่… 

 

กรุงเทพธุรกิจ

By  ซินแสนัตโตะ เพจ หมอดูเที่ยงคืน

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight