"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี ดวงปวดหัวส่งท้ายปี ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไป

"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี ดวงปวดหัวส่งท้ายปี ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไป

"หมอช้าง ทศพร" เผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ดวงปวดหัวส่งท้ายปี มีอุปสรรคติดขัดหลายอย่าง ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไปกับปีนี้

"หมอช้าง ทศพร" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไปกับปีนี้ ได้แก่ ราศีกุมภ์ เมถุน ตุล

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความวุ่นวายเรื่องงาน และเรื่องการเงินที่มีรายจ่ายหนักมาก อดทนอีกนิดเดียวความวุ่นวายเหล่านี้ กำลังจะจบลงไปพร้อมกับปี 2565

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 3 ราศี ดวงปวดหัวส่งท้ายปี ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา โค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ผ่าน MorchangTv Ep 42 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์มาให้ดูกัน 3 ราศี ดังนี้

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 3 ราศี ดวงปวดหัวส่งท้ายปี ฮึดสู้อีกนิด เรื่องวุ่นๆจะหมดไป

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีโดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายน ต้องระวังหน่อยมันมีเรื่องจุกจิก ปัญหา ปวดหัว เรื่องความขัดแย้งอันนี้ต้องระวัง ใครที่ทำงานในที่ทำงานของคุณอาจจะมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือถูกกลั่นแกล้ง ถูกแทงข้างหลังในที่ทำงาน ชาวราศีกุมภ์ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น

อีกประเด็นที่ต้องเตือน คือ คุณเป็นราศีที่มีเรื่องรายจ่ายที่เป็นการเสียเงินตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ทำออฟฟิศใหม่ ต่อเติมซ่อมแซมเข้ามาแยะแต่ถ้าอยู่ในแผนอยู่แล้วเพื่อให้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสู่ปีใหม่อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร

ส่วนข่าวดีนั้นพอเข้าช่วงเดือนธันวาคม ดวงดาวจะเริ่มมีพลังมากขึ้นจะส่งผลเรื่องโชคลาภ หรือแม้กระทั่งคนที่รอลุ้นเรื่องความรัก คนโสดก็มีลุ้นจะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็อาจจะมีเวลา ได้ไปเลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีด้วยกัน ก็ทำให้มีความสุข ความลงตัวเรื่องความรักได้เป็นอย่างดี

 

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ต้องเตือนเพราะอาจจะมีประเด็นรอยรั่วของการเงินเกิดขึ้น รายจ่ายเยอะ หรือการเงินมีอุปสรรคติดขัดหลายอย่าง ที่สำคัญต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่างเพิ่งรีบไปช่วยเหลือใคร ที่สำคัญใครที่จะไปลลงทุนที่มีความเสี่ยง ให้ดูดีๆ บางทีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง หรือคู่ครองของคุณอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นราศีที่ดวงการเงินมาเป็นเบอร์หนึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ก็เหมือนช่วยเฉลี่ยๆ แล้วก็ช่วยซัพพอร์ตกันได้

แต่ข่าวดีก็มีพอเข้าช่วงกลางเดือนธันวาคม ไปแล้ว ราศีเมถุนดวงดาวเริ่มนิ่ง พายุเริ่มออกไปแล้ว ก็จะส่งผลในเรื่องการงานที่ดีขึ้น การร่วมหุ้นลงทุน เซ็นสัญญา หรือการขยับขยายอะไรใหม่ๆ ต่อเนื่องจนถึงปีใหม่ก็จะเป็นสิ่งที่เสริมราศีให้มีพลัง มีความก้าวหน้าในเรื่องเงินด้วย

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่มีเรื่องปวดหัวส่งท้ายปีพอสมควร เน้นเป็นพิเศษเรื่องการทำงาน  มันมีเรื่องที่แบบไม่เป็นอย่างที่เราคิดเยอะ บางทีวางไว้อย่างหนึ่งเป็นอีกอย่างหนึ่ง มีเรื่องผิดแผน ถูกเลื่อน ถูกยกเลิก ก็ทำให้ราศีตุลนั้นปวดหัวกับการทำงานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมความวุ่นวายจะหมดไป เป็นช่วงรอยต่อของดวงดาวที่ดีขึ้น ใครที่กำลังเครียดๆ  อยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนก็ขอให้ใจเย็นนิดนึง

หรือถ้าเกิดมีนัด มีธุระสำคัญอะไรที่ต้องเจรจาติดต่อก็ดูสักนิดนึง เพราะถ้าไปตกลงกันได้ช่วงเดือนธันวาคม โอกาสที่จะเป็นข่าวดีก็จะมีเข้ามามากกว่า อีกอย่างพอมีความเครียดเรื่องงานบางทีอาจจะไปลงในเรื่องส่วนตัว เช่น ความรัก ต้องฝากเตือนมีปากเสียงกับแฟน มีเรื่องเข้าใจผิด บางทีการสื่อสารอาจจะพูดตรง พูดแรงไปทำให้เกิดปัญหาตามมา ดังนั้นการพูด การสื่อสารกับคนรอบตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่ว่าเรื่องที่เด่น และปังมากคือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง โอกาสได้เงินก้อน เงินพิเศษ เงินปันผล เงินโบนัส

 

ที่มา : หมอช้าง EP.42