เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ "หมอช้าง"

เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ "หมอช้าง"

เช็กดวงชะตาเดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี โค้งสุดท้ายปลายปี กับ "หมอช้าง" ราศีใดจะมีข่าวดีรับเซอร์ไพรส์ใหญ่ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี ราศี…จะมีข่าวดีรับเซอร์ไพรส์ใหญ่ เช็กดวงโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ผ่าน MorchangTv Ep 42 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์มาให้ดูกันดังนี้

เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ \"หมอช้าง\"

การเงินดีมีเซอร์ไพรส์

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 อะไรที่เป็นเรื่องงาน การเจรจาติดต่อ ทำสัญญา ธุรกรรม ธุรกิจทั้งหลาย จะส่งผลดีในเรื่องการเงินเป็นลักษณะของการทำงานน้ำพักน้ำแรง หรืองเงินส่วนแบ่ง แต่เรื่องการงานเหนื่อยขึ้นเยอะ เพราะเป็นเดือนที่ต้องรับผิดชอบ ทำหลายอย่าง มีปัญหาเรื่องคน สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุเล็กน้อย มีสติ ใช้ชีวิตไม่ประมาท

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์เรื่องโชคลาภ โดยพื้นฐานราศีมังกรไม่ค่อยได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ ชีวิตกว่าจะได้มาสักอย่างต้องลุยต้องสู้ ทำงานหนัก แต่ช่วงดวงช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ราศีมังกรดวงดาวโชคลาภเริ่มมีเข้ามา ดังนั้นการลงทุนที่มีความเสี่ยง เสี่ยงโชค ได้อะไรแบบไม่คาดฝัน และเมื่อได้มาแล้วก็แก้เคล็ดด้วยการแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาค ทำบุญ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นทุขลาภ เตือนเรื่องบริวาร ลูกน้อง หรือบุตรหลาน ครอบครัว อาจจะเจ็บป่วยไม่สบายต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น

 

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์ใหญ่เรื่องการเงินส่งท้ายปีจริงๆ จัดเต็มทั้งเรื่องโชคลาภ รายได้ประจำ เรียกว่ามีเงินเข้ามาหลายทาง เรียกว่าเป็นราศีสุดปัง และต้องวางแผนทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีสักนิดนึงจะได้เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภให้กับคุณแถมราศีมีนยังเป็นราศีที่ดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย โอกาสปรับเปลีย่น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในช่วงพฤศจิกายน ไปถึงเดือนธันวาคม หรือแม้กระทั่งโชคเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ เรียกว่าจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่ครบทุกเรื่องจริงๆ

เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ \"หมอช้าง\"

การงานดีส่งท้ายปี

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้าอะไรที่คุณรอคำตอบเรื่องงานอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จริงๆดวงเรื่องงานโดดเด่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนธันวาคม ถือว่าเป็นเดือนแห่งชื่อเสียง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอกาสของความก้าวหน้ารอคุณอยู่ หรือแม้กระทั่งการได้รับความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงานทั้งหลายอาจจะลดน้อยลง มีเรื่องเตือนเรื่องอารมณ์ต้องระมัดระวัง ซึ่งส่งผลเสียในหลายๆเรื่อง หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ มีสติ ต้องย้ำว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีของราศีเมษทั้งเรื่องงาน ความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นตามมา

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เรียกว่าจังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จะเด่นมากเรื่องผลงาน แต่ฝากเตือนว่าบางทีผลงานเด่นมากๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้นอาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องการนำเสนอ การพรีเซนต์ พูดคุย ที่สำคัญอีกอย่างคือใครที่ตั้งอยากลงทุนวางแผนทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีก็เป็นจังหวะที่ดีของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคที่มาจากอสังหาฯ จะเป็นสิ่งที่เกิดโชคเรื่องการเงินที่ดี ดังนั้นย้ำว่าคุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งเรื่องการทำงานและตั้งใจลุยเต็มที่ แต่ระวังคนที่จะมาฉกเอาผลงาน หรือความดีความชอบของคุณไปนั้นเอง

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เลย ใครที่ตั้งใจทั้งเป็นข่าวดีเรื่องการทำงาน ตำแหน่ง เรื่องการค้าขายสำหรับคนที่มีกิจการการค้าก็จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ ฝากนิดเดียวราศีพิจิกมันก็จะดีแบบยุ่งๆ อาจจะมีเรื่องที่น่าปวดหัวที่สุดคือเรื่องคนที่เห็นเราได้ดีไม่ได้ ต้องอิจฉาใส่ร้ายต้องระวังเรื่องดราม่าดีๆ

แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมเป็นต้นไปดวงดาวแห่งความวุ่นวายจะเริ่มค่อยๆคลี่คลายและทำให้คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า และที่สำคัญเรื่องการเงินยังส่งผลดีด้วย โอกาสรับทรัพย์ได้เงินก้อน มีโชคลาภ ดวงการเงินจัดเต็ม อาจจะมีคนมาหยิบยืมบ้างก็ต้องดูว่าอันไหนเป็นเรื่องมนุษยธรรมก็ช่วยกันไป อันไหนที่ดูแปลกๆก็พยายามหาวิธีการปฏิเสธ แนะนำช่วงส่งท้ายปีมีโอกาสก็ไหว้พระ ทำบุญ บริจาคทรัพย์ ก็จะเป็นอีกวิธีการแก้เคล็ดเสียเงินเสียทองและจากโอกาสของคนใกล้ตัวที่จะมาหยิบยืมเราได้ด้วย

เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ \"หมอช้าง\"

ดวงปวดหัวส่งท้ายปี

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีโดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายน ต้องระวังหน่อยมันมีเรื่องจุกจิก ปัญหา ปวดหัว เรื่องความขัดแย้งอันนี้ต้องระวัง ใครที่ทำงานในที่ทำงานของคุณอาจจะมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือถูกกลั่นแกล้ง ถูกแทงข้างหลังในที่ทำงานชาวราศีกุมภ์ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น อีกประเด็นที่ต้องเตือนคือคุณเป็นราศีที่มีเรื่องรายจ่ายที่เป็นการเสียเงินตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ทำออฟฟิศใหม่ ต่อเติมซ่อมแซมเข้ามาแยะแต่ถ้อยู่ในแผนอยู่แล้วเพื่อให้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสู่ปีใหม่อันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ส่วนข่าวดีนั้นพอเข้าช่วงเดือนธันวาคม ดวงดาวจะเริ่มมีพลังมากขึ้นจะส่งผลเรื่องโชคลาภ หรือแม้กระทั่งคนที่รอลุ้นเรื่องความรัก คนโสดก็มีลุ้นจะได้สละโสด ได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็อาจจะมีเวลา ได้ไปเลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีด้วยกัน ก็ทำให้มีความสุข ความลงตัวเรื่องความรักได้เป็นอย่างดี

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ต้องเตือนเพราะอาจจะมีประเด็นรอยรั่วของการเงินเกิดขึ้น รายจ่ายเยอะ หรือการเงินมีอุปสรรคติดขัดหลายอย่าง ที่สำคัญต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่างเพิ่งรีบไปช่วยเหลือใคร ที่สำคัญใครที่จะไปลลงทุนที่มีความเสี่ยง ให้ดูดีๆ บางทีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง หรือคู่ครองของคุณอยู่ในราศีมีนซึ่งเป็นราศีที่ดวงการเงินมาเป็นเบอร์หนึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ก็เหมือนช่วยเฉลี่ยๆ แล้วก็ช่วยซัพพอร์ตกันได้ แต่ข่าวดีก็มีพอเข้าช่วงกลางเดือนธันวาคม ไปแล้ว ราศีเมถุนดวงดาวเริ่มนิ่ง พายุเริ่มออกไปแล้ว ก็จะส่งผลในเรื่องการงานที่ดีขึ้น การร่วมหุ้นลงทุน เซ็นสัญญา หรือการขยับขยายอะไรใหม่ๆ ต่อเนื่องจนถึงปีใหม่ก็จะเป็นสิ่งที่เสริมราศีให้มีพลัง มีความก้าวหน้าในเรื่องเงินด้วย

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่มีเรื่องปวดหัวส่งท้ายปีพอสมควร เน้นเป็นพิเศษเรื่องการทำงาน  มันมีเรื่องที่แบบไม่เป็นอย่างที่เราคิดเยอะ บางทีวางไว้อย่างหนึ่งเป็นอีกอย่างหนึ่ง มีเรื่องผิดแผน ถูกเลื่อน ถูกยกเลิก ก็ทำให้ราศีตุลนั้นปวดหัวกับการทำงานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมความวุ่นวายจะหมดไป เป็นช่วงรอยต่อของดวงดาวที่ดีขึ้น ใครที่กำลังเครียดๆ  อยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนก็ขอให้ใจเย็นนิดนึง

หรือถ้าเกิดมีนัด มีธุระสำคัญอะไรที่ต้องเจรจาติดต่อก็ดูสักนิดนึง เพราะถ้าไปตกลงกันได้ช่ววงเดือนธันวาคม โอกาสที่จะเป็นข่าวดีก็จะมีเข้ามามากกว่า อีกอย่างพอมีความเครียดเรื่องงานบางทีอาจจะไปลงในเรื่องส่วนตัว เช่น ความรัก ต้องฝากเตือนมีปากเสียงกับแฟน มีเรื่องเข้าใจผิด บางทีการสื่อสารอาจจะพูดตรง พูดแรงไปทำให้เกิดปัญหาตามมา ดังนั้นการพูด การสื่อสารกับคนรอบตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่ว่าเรื่องที่เด่น และปังมากคือเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง โอกาสได้เงินก้อน เงินพิเศษ เงินปันผล เงินโบนัส

เช็กดวงชะตา เดือนพฤศจิกายน 2565 ครบทั้ง 12 ราศี กับ \"หมอช้าง\"

เตรียมขยับขยายวางแผนรับปีใหม่

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงมีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย และช่วงเวลานี้ก็เหมาะมากๆสำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เพราะว่าข่าวดีคือดวงดาวร้ายๆ ไม่ค่อยมีเข้ามาดังนั้นช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็ให้สบายใจได้ว่าชีวิตของคุณ เริ่มมีความมั่นคงเข้ามา ทั้งในเรื่องของการงานก็ดี อุปสรรคลดน้อยลง และช่วงเวลาแบบนี้ใครที่จะตั้งใจลงทุนก็ดี ขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ ก็ดีให้เตรียมไว้เชื่อว่าปีหน้าโอกาสดีๆ ดวงดาวดีๆ หลายดวงรอชาวราศีกรกฎอยู่ทำให้มีจังหวะ มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆรอคุณอยู่เพียบ รวมถึงใครที่ต้องใจอยากมีลูก มีสมาชิกใหม่ ขยับขยายครอบครัวก็เป็นจังหวะที่ดี

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นอีกหนึ่งราศีที่อยู่ในกลุ่มที่ดวงกำลังมีโอกาสขยับขยาย และการเตรียมตัวสำหรับรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วย โค้งสุดท้ายของปีพายุต่างๆเริ่มคลี่คลาย ทำให้ราศีธนูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงท้องฟ้าเปิด อยากจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆก็จะสำเร็จ มีความราบรื่น หรือว่าเป็นการงางแผนต่อยอดการค้าขาย ต่อยอดธุรกิจในปีหน้าจังหวะดวงดาวเเป็นโอกาสที่ดี บอกใบ้นิดนึงว่าราศีธนูปีหน้า ดวงมีโอกาสเรื่องการลงทุน การทำอะไรใหม่ๆเยอะ ดังนั้นให้สบายใจว่าคุณสามารถคิดว่าแผน เดินหน้าต่อ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว แถมส่งท้ายปีใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงหน่อย ก็เป็นราศีที่มีลุ้นเรื่องโชคลาภโดยเฉพาะเดือนธันวาคม ก็จะส่งผลตอบแทนที่ดี

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่มีโอกาสขยับขยายเรื่องการเงิน เป็นราศีที่อาจจะเตรียมตัววางแผนการเงิน และที่สำคัญไม่ต้องรอถึงปีหน้า ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน จังหวะดวงการเงินส่งผลดี ใครที่ติดขัดมีปัญหาเรื่องหนี้สิน อาจจะเคลียร์กันได้ ใครที่อยากลงทุน ก็จะมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งการเจรจา ติดต่อ เซ็นสัญญา ก็จะมีข่าวดี รวมถึงชาวราศีกันย์ที่วางแผนที่จะขยับขยายครอบครัว มีสมาชิกใหม่ มีลูก แต่งงาน มั่นหมาย เตรียมตัวได้เลยปีหน้าเป็นปีที่มีข่าวดี หลายเรื่องรอคุณอยู่แน่นอน ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้อะไรที่ตั้งใจไว้เรื่องการงาน เรื่องของตำแหน่งก็ตาม เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทยอยมีข่าวดีเข้ามา การได้รับความเมตตา ความช่วยเหลือที่ดี และยังเป็นสิ่งที่จะส่งผลดีต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว

  

ที่มา : หมอช้าง EP.42