"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีตุลย์” กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีตุลย์” กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีตุลย์” กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566 ทั้งปีควรระวังแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท ยุ่งยากมรดก ครั้นมีนาคม 2566 เริ่มออกจากทุกข์ในครอบครัวเพื่อไปทำอะไรใหม่ๆ ได้ผลตอบแทนกลางๆ ไปอีกยาว ตั้งแต่กลางเมษายน เป็นต้นไป ได้ลาภเพราะความสามารถ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่453 โดยฟองสนาน จามรจันทร์  "ลัคนาสถิตราศีตุลย์" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566

  • ภาคอดีตอันใกล้และสิ่งที่เพิ่งและกำลังพานพบ

พวกท่านเพิ่งเสร็จสิ้นเจ็ดปีของการปฎิวัติใหญ่คู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนหรือผู้มีส่วนได้เสียทั้งหลายในชีวิตไปเมื่อกลางปี 2565 เพื่อเริ่มเข้าสู่เจ็ดปีของปรากฎการณ์ใหม่คือแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงิน หรือเจอเข้ากับประสบการณ์ลึกลับ-อำนาจลึกลับ

และตั้งแต่ต้นปี 2566 ยังอ้อยอิ่งอยู่กับการทุกข์ในบ้านที่เป็นมานาน ตั้งแต่มีนาคม 2563 อีกทั้งยังมีความผันผวนจัดในเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือลูกหรือคนรักต่อเนื่องมาตั้งแต่เมษายน 2565 ข้ามมาถึงปีใหม่ ไปพร้อมๆกับการต้องต่อสู้หนักเรื่องสุขภาพอนมัยหรือหนี้สินหรือลูกน้องคนใช้บริวารหรือปัญหาอุปสรรคหรือแข่งขันหรือประมูล ที่บางจังหวะถูกคนมายาใส่ความให้เดือดร้อนข้ามปี

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี 2566 ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดจะเป็น ดังนี้


1.เข้าสู่ปีที่สองของปรากฎการณ์ที่รอเกิดในระยะเจ็ดปี (ไม่เกิดตลอดเวลา) คือแตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินและเจอ-มีประสบการณ์อำนาจลึกลับไม่คาดฝัน(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่แปด-มรณะ)

\"โหรฟองสนาน\" เปิดดวงชะตา \"ลัคนาสถิตราศีตุลย์” กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่เก็บข้อมูลมาส่วนใหญ่จะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนสนิทด้วยผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัว หรือถูกเพื่อนโกงมหึมา หรือมีเรื่องกับพี่น้องแยกย้ายกันไป หรือพี่น้องที่จากกันไปนานกลับมาอยู่ด้วยกันก็มี

ส่วนเรื่องมรดกบางกรณีฟ้องร้องกัน หรือต้องเป็นผู้จัดการมรดก หรือได้มรดกทั้งๆที่ไม่อยากได้เพราะหมายถึงจะมีการจากตาย ส่วนเรื่องเงินก็ต้องระวังการลงทุน หรือร่วมทุน หรือเสี่ยงหรือประมาทจนเสียเงิน-ทองตำราให้ระวังเป็นอย่างยิ่งกับการร่วมทุนกับคนอื่น

ส่วนอำนาจลึกลับที่อาจจะเกิดเช่นจู่ๆหมายศาลก็มาติดหน้าบ้านโดยไม่รู้ตัวเพราะไปโพสต์ หรือแชร์ในโลกออนไลน์ หรือถูกผู้มีอำนาจกลั่นแกล้ง หรือถูกจ้างให้ออกจากงานไม่คาดฝันพลิกเกมส์ไปขายของเก่าเก็บหรือย้อนยุค (มฤตยู0เดินอยู่ในภพมรณะ) ได้เงินมากแบบไม่คาดฝัน ซึ่งอาการนี้เป็นไปตามดวงคือเจ็ดปีนี้น่าจะถูกโฉลกกับการหาเงินจากมรดก-ของเก่า-ของที่เสียหายแล้วแก้ไข-ลึกลับ-แดนไกลโพ้นฯลฯ

เกณฑ์นี้ยังเกี่ยวข้องกับลูกๆ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกคนโต) หรือเด็กในความดูแลของพวกท่านด้วยที่อาจจะป่วย หรือจากไปไกล เกณฑ์นี้ยังเกี่ยวข้องกับแฟน(รัก) ของพวกท่านด้วยที่อาจจะจากกัน หรือพวกท่านได้แฟนแดนไกล อีกทั้งเป็นระยะต้องระวังอารมณ์อย่าให้ตกต่ำไปทางเศร้าหากเจอเรื่องใหญ่ๆ กระทบใจ

2.ตั้งแต่ต้นปี-1 มีนาคม 2566 ยังอ้อยอิ่งอยู่กับทุกข์ในครอบครัวและพื้นฐานของชีวิตทั้งหลายเช่นพ่อแม่ป่วย หรือทุกข์สร้าง-ซ่อมบ้านหรือทุกข์เรื่องการเรียนหรือที่ดินหรือยวดยานพาหนะ ที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563

โดยเป็นทุกข์ที่พวกท่านรับไปเต็มๆชนิดที่คนอื่นได้แต่มองตาปริบๆอยากช่วยก็ไม่ได้ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกร-ภพที่สี่-พันธุ) ที่เคยเก็บข้อมูลมาร้ายแรงสุดคือเจ้าชะตาล้มละลาย ที่แม้แต่คู่ชีวิตก็ช่วยไม่ได้ หรือเสียพ่อแม่ หรือสร้างบ้านใหม่เสียเงินมาก หรือทุกข์-เครียดหนักเรื่องเรียนเป็นต้น

3.ตั้งแต่ต้นปียังชะตาแตก - พินฑุบาทว์-ทุกข์ๆ-ยากๆ เกี่ยวกับคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือคดีความ กระทบอารมณ์น้องๆหินทับตามโฉลก…จะมัวเมา ว่าความเขาภัยถึงตัว…(พระราหูจร8 เดินในราศีเมษเล็งลัคนา)

โดยเกณฑ์นี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565 จะเป็นไปถึง 18 ตุลาคม 2566 เช่น จู่ๆก็ออกจากงานที่บริษัท (หุ้นส่วนชีวิต) เพราะอารมณ์ หรือโชคร้ายถูกให้ออกจากงาน หรือเป็นส.ส.อยู่ดีๆถูกแย่งเขตลงหรือยุบสาขากิจการให้น้อยลง หรือลูกค้าจากไปเป็นต้น

ด้านชีวิตคู่ เป็นระยะที่ต้องประคับประคองเป็นอย่างยิ่งเพราะสุ่มเสี่ยงต่อการแตกแยกเพราะอารมณ์ แต่บางท่านที่ยังโสดอาจจะมีแฟนอายุแตกต่างกัน หรือต่างชาติต่างภาษา หรือมีแฟนโดยประมาทจนต้องแต่งงานก็มี หรือหากมีลูกแล้วคนโตจะได้คู่ครอง แต่บางท่านโชคร้ายลูกสร้างปัญหาให้มากก็มี
ส่วนคดีความก็เป็นเรื่องที่เกิดแล้วไม่สบายใจทั้งเราฟ้องเขา-เขาฟ้องเราเสียเวลาทำมาหากิน ฉะนั้นระยะนี้อย่าให้มีเรื่องถึงโรง-ศาลเป็นดีที่สุด

4.ตั้งแต่ต้นปี - 19 เมษายน 2566 เกณฑ์ถูกคนมายาใส่ร้าย แต่เหมาะสำหรับการต่อสู้-แข่งขัน-ประมูล และแก้ปัญหาสุขภาพอนามัยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานสูงหรือแก้เรื่องหนี้สิน และมีโอกาสได้บริวารที่ถูกใจตามโฉลก…หญิงมายาใส่โทษาให้วุ่นวาย… (พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีมีน-ภพอริ-มาตรฐานเกษตร) เช่น ถูกเพื่อนใส่ร้ายกับนายจนถูกหมางใจ แต่ยังสู้ไม่ถอย หรือสู้จนชนะที่ถูกใส่ร้ายในที่ทำงาน หรือเแก้ปัญหาเรื่องหนี้กยศ.หรือประมูลงานชนะ หรือแข่งขันแล้วผลออกมาดีเป็นต้น

5.ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เริ่มออกจากทุกข์-เครียดในครอบครัว ที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563 เข้าสู่ปรากฎการณ์ได้อะไรใหม่ในชีวิต แต่จะได้ระดับกลางๆตามโฉลก…จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ…(พระเสาร์จร7เข้าเดินในราศีกุมภ์ภพที่ห้า-ปุตตะ) เช่น ได้แฟนใหม่แต่ได้กลางๆ หรือเจ้าชะตาเคยทุกข์เพราะล้มละลายก็พ้นระยะล้มสู่สภาวะใหม่เริ่มชีวิตใหม่หรือหลุดจากเครดิตบูโรฯหรือได้ทำงานกับที่ใหม่แต่ผลงานก็ยังกลางๆ หรือได้เพื่อน - สังคมก็งั้นๆที่น่าสนใจคืออาจจะหาเงินได้จากสิ่งใหม่ๆในชีวิตแต่ได้แล้วอาจจะไม่ค่อยมีความสุขแม้จะก้อนใหญ่ (พระเสาร์จร7ที่ราศีกุมภ์ ทำมุมราศีพิจิก-ดินแดนของเงินและการทำมาหาได้)

โดยปรากฎการณ์นี้จะเป็นไปถึงสิ้นปี 2566 - 14 กุมภาพันธ์ 2569

เนื่องจากเกณฑ์นี้มีระยะการเกิดตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 - 14 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่ง จึงอาจจะมีบางท่านที่มีระยะตกช่วงโชคร้าย (พระเสาร์7เป็นกาลกิณีจรทางทักษา) ก็อาจจะเกิดความเสียหายมาก-วิบัติในครอบครัวกระทบลูก หรือแฟนหรือ บรรดาคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือเพื่อนฝูงหรือสังคมและเรื่องเงิน (ระยะต้องฆาฎชื่อนะระโสโร-โปรดปรึกษาโหรประจำตัว)

ฆาฎนี้ไม่ได้เกิดตลอด แต่เมื่อเกิดแล้วมักร้ายแรง เช่น เส้นเลือดในสมองแตก ทั้งครอบครัวเป็นทุกข์ช่วยกันฟื้นฟูร่างกายกันยกใหญ่ เป็นต้น

6.ตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 หยุดสภาวะต่อสู้แข่งขันถูกใส่ร้ายป้ายสีเข้าสู่สภาวะใหม่ได้โชคลาภใหญ่ตามระดับวาสนา เพราะปัญญา และความสามารถของพวกท่าน-สิ้นปี ตามโฉลก..ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญหา…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษเล็งลัคนา-มาตรฐานราชาโชค)
อีกทั้งเป็นระยะที่ตำราบอกว่าพวกท่านจะได้รับผลดีจากการสมรส ได้รับผลดีจากการเข้าหุ้นส่วน หรือติดต่อเพศตรงข้าม

เกณฑ์นี้ จะเริ่มช่วยคานอำนาจของพระราหูจรที่ทำให้ดวงชะตาพวกท่านแตกอยู่ ตั้งแต่ต้นปี-18 ตุลาคม 2566 (ตามข้อ3)ให้ลดความรุนแรงลง เช่นมีคดีความก็เริ่มจะเห็นแววดี หรือชีวิตคู่หรือหุ้นส่วนชีวิตกำลังมีปัญหาสาดอารมณ์ใส่กันก็จะมีสติขึ้นหรือลงทุนหุ้นแบบเก็งกำไรมานานอาจนึกได้ว่าอันตรายจะทำแบบมีสติ เป็นต้น

แต่อ่านอีกแนวที่อาจออกด้านร้าย คือ

ระหว่าง 19 เมษายน - 18 ตุลาคม 2566 คู่ครองพวกท่านอาจป่วย-เลือดตกยางออกเช่นผ่าตัด หรือลูก-คนรักทำอะไรได้ครึ่งเสียครึ่ง (พระราหูจร8ส่วนกับพฤหัสบดีจร5ในราศีเมษ)

7.ตั้งแต่ 18 ตุลาคม2566 เป็นต้นไป หยุดดวงชะตาแตก (พระราหูจรเล็งลัคนา) เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่คือพวกท่านมีกำลังทั้งกาย-ใจเพื่อจะยิ่งสู้ยังได้ในเรื่องหนี้สิน-สุขภาพอนามัย-บริวารทั้งหลายในชีวิต-เพียงแต่ต้องไม่มีเรื่องหรือขัดใจใครหรือคิดอกุศลตามโฉลก…จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา…(พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพอริ-ราหูแห่งการต่อสู้และพละกำลัง-ขันธพล) เช่น สู้เพื่อปลดหนี้ หรือได้หนี้ดี หรือออกกำลังกายสุขขภาพดีขึ้นจนหมอชมหรือได้ลูกน้องออกนักเลงมาช่วยงานหรือฟันฝ่า

เกณฑ์นี้ จะให้คุณงามความดีกับพวกท่านโดยไม่เกี่ยง (ทางทักษา) ยกเว้นมีดาวร้ายรองรับแต่ก็ยังจะสู้แล้วได้ถึง 18 เดือนคือจาก 18 ตุลาคม 2566 - 5 พฤษภาคม 2568

กล่าวโดยสรุปปี 2566

ทั้งปีควรระวังปรากฎการณ์แตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิทหรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินและเฝ้าดูปรากฎการณ์อำนาจลึกลับที่อาจจะเกิด ในชีวิต ครั้นมีนาคม 2566 เป็นต้นไปเริ่มออกจากทุกข์ในครอบครัวเพื่อไปทำอะไรใหม่ๆแม้จะได้ผลตอบแทนเพียงกลางๆไปอีกยาว

แต่ใกล้เคียงกันนั้นตั้งแต่กลางเมษายนเป็นต้นไปได้ลาภเพราะความสามารถเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งเกณฑ์ หรือ อาจได้แต่งงาน ได้หุ้นส่วนชีวิตเพียงโดยการได้นี้ก่อน 18 ตุลาคม 2566 อาจผันผวนมากสักหน่อย แต่หลังนั้นถึงสิ้นปีดาวที่สร้างคความผันผวนเปลี่ยนไปเข้าสู่ปรากฎการณ์มีพละกำลังทั้งกาย-ใจที่จะสู้แล้วได้

ฟองสนาน จามรจันทร์
11 พฤศจิกายน 2565