“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 มีโอกาสก้าวหน้า เลื่อนขั้น

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 มีโอกาสก้าวหน้า เลื่อนขั้น

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 มีโอกาสก้าวหน้า เลื่อนขั้น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีราศีใดบ้าง ? เช็กเลย

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายดวงชะตา 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 ได้แก่ 

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีโอกาสของการเติบโต ก้าวหน้า บุญมาวาสนาส่ง แต่ระวังได้ดิบได้ดีจนคนอิจฉา หมั่นไส้ คลื่นใต้น้ำจ้องจะเล่นงานในช่วงนี้

เป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เลย ใครที่ตั้งใจทั้งเป็นข่าวดีเรื่องการทำงาน ตำแหน่ง เรื่องการค้าขายสำหรับคนที่มีกิจการการค้าก็จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ ฝากนิดเดียวราศีพิจิกมันก็จะดีแบบยุ่งๆ อาจจะมีเรื่องที่น่าปวดหัวที่สุดคือเรื่องคนที่เห็นเราได้ดีไม่ได้ ต้องอิจฉาใส่ร้ายต้องระวังเรื่องดราม่าดีๆ

แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมเป็นต้นไปดวงดาวแห่งความวุ่นวายจะเริ่มค่อยๆคลี่คลายและทำให้คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า และที่สำคัญเรื่องการเงินยังส่งผลดีด้วย โอกาสรับทรัพย์ได้เงินก้อน มีโชคลาภ ดวงการเงินจัดเต็ม อาจจะมีคนมาหยิบยืมบ้างก็ต้องดูว่าอันไหนเป็นเรื่องมนุษยธรรมก็ช่วยกันไป อันไหนที่ดูแปลกๆก็พยายามหาวิธีการปฏิเสธ แนะนำช่วงส่งท้ายปีมีโอกาสก็ไหว้พระ ทำบุญ บริจาคทรัพย์ ก็จะเป็นอีกวิธีการแก้เคล็ดเสียเงินเสียทองและจากโอกาสของคนใกล้ตัวที่จะมาหยิบยืมเราได้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

การงานดีมีสัญญารแห่งความก้าวหน้าอย่างชัดเจน สิ่งที่เหนื่อยมาทั้งปีได้เวลาตอบแทน แต่ต้องระวังความแปรปรวนทางอารมณ์มาสะกัดดาวรุ่งให้พลาดสิ่งสำคัญ

เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้าอะไรที่คุณรอคำตอบเรื่องงานอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จริงๆดวงเรื่องงานโดดเด่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนธันวาคม ถือว่าเป็นเดือนแห่งชื่อเสียง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอกาสของความก้าวหน้ารอคุณอยู่ หรือแม้กระทั่งการได้รับความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงานทั้งหลายอาจจะลดน้อยลง

มีเรื่องเตือนเรื่องอารมณ์ต้องระมัดระวัง ซึ่งส่งผลเสียในหลายๆเรื่อง หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ มีสติ ต้องย้ำว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีของราศีเมษทั้งเรื่องงาน ความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นตามมา

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานโดดเด่นได้รับโอกาสที่ดีเข้ามา ช่วยให้ขยับขยายเติบโตย่ิงงานขายยิ่งส่งเสริมดวงอย่างดี แต่ระวังผลงานถูกขโมย โดนแย่งซีนพยายามอย่าตอบโต้

เรียกว่าจังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จะเด่นมากเรื่องผลงาน แต่ฝากเตือนว่าบางทีผลงานเด่นมากๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้นอาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องการนำเสนอ การพรีเซนต์ พูดคุย ที่สำคัญอีกอย่างคือใครที่ตั้งอยากลงทุนวางแผนทำอะไรใหม่ๆ

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีก็เป็นจังหวะที่ดีของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคที่มาจากอสังหาฯ จะเป็นสิ่งที่เกิดโชคเรื่องการเงินที่ดี ดังนั้นย้ำว่าคุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งเรื่องการทำงาน และตั้งใจลุยเต็มที่ แต่ระวังคนที่จะมาฉกเอาผลงาน หรือความดีความชอบของคุณไปนั้นเอง

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี ดวงการงานดีส่งท้ายปี 2565 มีโอกาสก้าวหน้า เลื่อนขั้น

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา