เปิดคู่มือวิธี "ไหว้พระจันทร์ 2565" โดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา

เปิดคู่มือวิธี "ไหว้พระจันทร์ 2565" โดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา

สายมูห้ามพลาด! “วันไหว้พระจันทร์” ปีนี้ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา แนะนำวิธี "ไหว้พระจันทร์ 2565" เสริมเสน่ห์และเมตตา

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เคล็ดลับการขอพร "วันไหว้พระจันทร์" ผ่าน MorchangTV  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" รวบรวม วิธี "ไหว้พระจันทร์ 2565" มาให้ได้ดูกัน ดังนี้

เดือนกันยายน 2565 หลายๆคนตั้งตารอ "เทศกาลไหว้พระจันทร์" ซึ่งปีนี้ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฎิทินจันทรคติ หรือ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 และยังตรงกับวันเกิดของเทพแห่งความรักหรือ "เทพเจ้าเย่วเหล่า" ที่รู้จักในนามของผู้เฒ่าจัทรา เปรียบเสมือนกามเทพในแบบจีน ผู้นำด้ายแดงไปผูกเชื่อมโยงคน 2 คน ที่เป็นคู่กัน ให้โชคชะตาลิขิตนำพาให้ได้มาพบกัน และสมหวังในความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เคล็ดลับการขอพร "วันไหว้พระจันทร์" มีความหมายหลายอย่าง ซึ่ง "พระจันทร์" ถือเป็นตัวแทนแห่งเสน่ห์และเมตตา ให้กับดวงชะตาของเราได้ด้วย

สำหรับคนโสด อยากจะขอพรเรื่องความรัก ก็ขอพระได้ ซึ่งปีนี้ยังตรงกับวันเกิดของ “เทพเย่วเหล่า” หรือเทพที่เป็นคนนำด้ายแดงมาผูกคนสองคนที่เป็นคู่มาให้เจอกัน แนะนำว่าเวลาอธิฐานให้อธิฐานว่า ถ้าได้มีคนที่ดี คนที่ใช่ ให้ท่านส่งคนนั้นมาให้ได้เจอ แต่ถ้าไม่ดีอย่าให้ได้เจอ

ย้ำว่า "ไหว้พระจันทร์ 2565" สามารถขอพรเรื่องความรัก การมีชีวิตที่ดี มีความสุข หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ก็ให้ความรักที่มีอยู่มีความสุข ความมั่นคง และยังรวมถึงความช่วยเหลือ ความเมตตา ในเรื่องาน เรื่องธุรกิจ เรื่องการค้าขายได้ด้วย

เตรียมของ "ไหว้พระจันทร์ 2565" อย่างไรให้ปัง

  • ขนมไหว้พระจันทร์
  • ผลไม้ (ส้ม)
  • แจกันดอกไม้ เลือกดอกไม้ที่มีสีสัน เช่น ส้ม แดง ชมพู เหลือง
  • น้ำสะอาด
  • ของที่เกี่ยวข้องกับความงาม เช่น กระจก เครื่องสำอาง น้ำหอม มาตั้งไว้เพื่ออาบแสงจันทร์ ในคืนไหว้พระจันทร์จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ให้กับเรา

โดยวิธีการไหว้นั้น ให้ตัวเราหันหน้าไปทางทิศตะวันออกในคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 ให้เลือกเวลาที่ลงท้ายด้วยเลขคู่ เช่น 2 4 6 8 ถือเป็นเลขคู่ความสุข ความสมบูรณ์นั้นเอง

ที่สำคัญให้ผู้หญิงไหว้เป็นคนแรก และช่วงเวลาที่ธูปใกล้หมดดอกให้ลาของไหว้มารับประทาน น้ำสะอาดนำมาประพรมตามร่างกาย เพื่อช่วยเสริมความมีเสน่ห์ เมตตาให้กับตัวเรา

 

 

ที่มา : MorchangTV