เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกันยายน 2565

เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกันยายน 2565

"หมอช้าง" เปิด 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกันยายน 2565 เงินปังมากๆ มีเงินเข้ามาทั้งรายได้ โชคลาภ มาแบบไม่ทันตั้งตัว

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน กันยายน 2565

 

สำหรับ 5 ราศีประกอบด้วย

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

อันดับ 2 ราศีมีน

อันดับ 3 ราศีสิงห์

อันดับ 4 ราศีพิจิก

อันดับ 5 ราศีตุล

เช็ก 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกันยายน 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกันยายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.40 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 5 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

การเงินปังมากๆ จะมีเงินเข้ามาทั้งรายได้ โชคลาภ มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย การลงทุนเดือนนี้จะมีข่าวดีการเงินโดดเด่น เรื่องงานการเจรจาติดต่อ ความก้าวหน้าเรื่องงาน ตำแหน่ง ข่าวดีทั้งหลาย จะเข้ามาเดือนนี้ด้วย งานก็ดีเงินก็รุ่ง ฝากเตือนความวุ่นวายการเปลี่ยนแปลงงาน สภาพแวดล้อม เหนื่อยหน่อยแต่คุ้ม

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงการเงินก็สดใส มีรายได้พิเศษ รายได้เสริมเข้ามา เรื่องงานปัญหาอุปสรรคจะค่อยๆคลี่คลาย โดยเฉพาะกลางเดือน ก.ย.

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การเงินเริ่มสดใส มีข่าวดี ยิ่งถ้าทำธุรกิจความสวยงาม เครื่องประดับ อาหารหลัก อาหารเสริม จะเกิดรายได้งอกเงยมากขึ้น แต่รายจ่ายก็มีเข้ามา การงานรอลุ้นข่าวดีเลื่อนขั้นตำแหน่ง งานเดินทางไกล ติดต่อต่างจังหวัด ต่างประเทศยิ่งมีข่าวดีเรื่องงานมากขึ้น

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

การเงินสดใสมากขึ้น ถ้ามีปัญหาการเงินจะได้แรงช่วยเหลือจากคนรอบข้าง โชคลาภเดือนนี้มีลุ้น คนชอบเสี่ยงได้โชคในเดือนนี้ด้วย การงานช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยใจ ท้อแท้ ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ หรือเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานจะทำให้มีแรงฮึดสู้ ความสำเร็จรออยู่

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่มีตัวช่วยในเรื่องของงานเข้ามาแต่ว่าตัวช่วยของราศีตุลจะมาแบบลึกลับไม่ค่อยเปิดเผยตัวเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะช่วยอยู่แบบเบื้องหลัง ไม่ได้ออกหน้า ดังนั้นใครที่เกิดราศีตุลถ้าหากคุณมีเรื่องติดขัดอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานบางทีจะให้คนนู้นไปออกหน้าแทนให้คนนี้ไปคุยแทนไม่ต้องเลยอะไรแบบนั้น อาจจะกลายเป็นปัญหาแต่ถ้าเกิดเขาบอกว่า เดี๋ยวจะคอยช่วยอยู่แบบเป็นเบื้องหลังไม่เปิดเผยตัวจะส่งผลดีจะช่วยคลี่คลายแล้วก็เรียกว่าชี้นำแนวทางออกของปัญหาต่างๆสำหรับการทำงานให้กับราศีตุลได้ แต่ฝากว่าราศีตุลช่วงนี้กำลังใจในการทำงานเป็นเรื่องสำคัญอย่าใช้อารมณ์มาอยู่เนื่อเหตุผลตัดสินใจอะไรเรื่องงานต้องสังเหตุว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณอารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวน

บางคนมีปัญหาเรื่องสุขภาพบวกกับความเครียดในเรื่องของการทำงานด้วยมันเลยทำให้มีความวุ่นวายเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ว่าข่าวดียังมีในเรื่องความรัก ราศีตุลที่ยังโสด อาจจะได้สละโสดแบบงงๆ ไม่คาดฝัน มาแบบเซอร์ไพรส์บางทีก็อาจจะไม่ได้เซอร์ไพร์มากหรอก แต่เหมือนกับว่าคนนี้เราไม่ได้คิดว่าเขาจะมาชอบเรา หรือคุยๆกันอยู่อาจจะอยู่ดีๆมาสละโสดมาสารภาพรักอะไรแบบนี้ก็ได้แต่ถ้าเกิดคุณไม่ได้รีบตอนนี้รอจังหวะดวงดาวในช่วงอื่นๆ ก็ได้แต่ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วใช้โควต้านี้ไม่ได้อันนี้เป็นโควต้าพิเศษสำหรับคนโสดที่เกิดในราศีตุล

 

ที่มา : MorchangTV EP.40