ฤกษ์​มงคล​เดือน​เมษายน 2565 โดย อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์​มงคล​เดือน​เมษายน 2565 โดย อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

ฤกษ์​มงคล​เดือน​เมษายน 2565 วันไหนเหมาะกับงานมงคล แต่งงาน ย้ายบ้าน เซ็นสัญญา เปิดกิจการ ขายรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคาร เวลามงคลคือเวลาใด ติดตามได้จากบทความนี้

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวถึงการให้ฤกษ์ยามตามตำราโหราศาสตร์นี้ว่า เป็นการสรุปและรวบรวมฤกษ์ยามที่ดีที่สุดมาให้ เพื่อใช้ได้กับทุกคนที่ต้องการดูฤกษ์ยามประกอบการทำงานการดำเนินชีวิตพอเป็นพิธี ไม่เคร่งครัด ข้อสำคัญคือ ควรถือเอาความพร้อม ความสะดวกของผู้ที่จะทำการมงคลเป็นหลัก 

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 (คนที่เกิดในวันเสาร์และวันอาทิตย์ไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์วันนี้ไม่เหมาะกับการบูชาเทพ แต่เป็นฤกษ์ที่เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน งานแต่งงาน การเซ็นสัญญางานเอกสาร เปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บไซต์ออนไลน์ เปลี่ยนชื่อ-สกุล ออกรถใหม่ เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ จะส่งผลดีมีความสุขมีอำนาจและจะมีความเจริญราบรื่นจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

เวลามงคล

  • เวลา 07.50 - 08.40 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 9.30 - 10.20 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2565 (คนที่เกิดในวันพฤหัสบดีและวันอังคารไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์วันนี้ไม่เหมาะกับการขุดบ่อน้ำ แต่วันนี้เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เปิดกิจการร้านค้าออนไลน์ เปิดเว็บไซต์ออนไลน์ เซ็นสัญญา เปลี่ยนชื่อ-สกุล เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ ลงเสาเอกปลูกบ้านใหม่ ตั้งศาล ถอยรถใหม่ป้ายแดง จะส่งผลดีให้มีความสุขดำเนินชีวิตร่ำรวยทรัพย์สินเงินทองมีความก้าวหน้ามีหลักฐานมั่นคงกิจการงานเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

เวลามงคล

  • เวลา 07.42 - 08.32 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 
  • เวลา 09.22 - 10.21 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง

บทความที่เกี่ยวข้อง

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 (คนที่เกิดในวันจันทร์และวันอังคารไม่ควรใช้ฤกษ์ในวันนี้)

ฤกษ์วันนี้ไม่เหมาะกับออกรถใหม่ แต่เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ย้ายบ้านย้ายที่อยู่ เปิดกิจการ เปิดบัญชีธนาคาร ใช้ในงานมงคลได้ทั้งปวง จะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐานจะมีความสุขมีความเจริญหาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น 

เวลามงคล

  • เวลา 07.20 - 8.30 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ งานที่ต้องการความมั่นคงถาวร งานเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร การเช่าซื้อ ก่อสร้าง ปลูกเรือน ยกศาลพระภูมิ แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ลาสิกขาบท เปิดอาคารห้างร้าน และสารพัดงานมงคลทั้งปวง
  • เวลา 10.15 - 11.05 น. เป็นราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับ งานราชพิธี งานราชการงานเมือง สร้างที่ประทับ งานที่ต้องการชักจูงให้ผู้อื่นดำเนินตาม การเข้ารับตำแหน่งงาน การแสวงหาชื่อเสียงเกียรติยศ การเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ งานมงคลสมรสที่หรูหรา ลาสิกขาบท การขึ้นบ้านใหม่ (ประชาชนคนทั่วไปควรเว้น แต่ถ้าหาฤกษ์ไม่ได้ก็พออนุโลมใช้ได้ เพื่อดวงชะตาและความเหมาะสม) และงานมงคลทั้งปวง 
  • เวลา 12.59 - 13.54 น. เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะสำหรับการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ปลูกสร้างอาคาร ธุรกิจการเงิน การค้าอุตสาหกรรม เปิดห้างร้าน ลาสิกขาบท สะเดาะเคราะห์ และสารพัดงานมงคล 

อาจารย์ มนัสกวิญ กล่าวทิ้งท้ายว่า ฤกษ์​มงคล​เดือน​เมษายน 2565 เป็นฤกษ์งามยามดีที่เป็นเพียงส่วนประกอบเท่านั้น หากตั้งใจทำบุญ หรือตั้งใจทำดีแล้ว จะลงมือทำการวันไหนเวลาใดก็ล้วนเป็นมงคลดียิ่ง ฤกษ์นี้เรียกว่า ฤกษ์สะดวก