“หมอช้าง” เตือน 2 ราศี ระวังงานเข้าเพราะความใจอ่อน

“หมอช้าง” เตือน 2 ราศี ระวังงานเข้าเพราะความใจอ่อน

“หมอช้าง” เตือน 2 ราศี ดวงเดือน มิถุนายน 2565 ระวังงานเข้าเพราะความใจอ่อน ให้โอกาสผิดคน ผิดเวลา กลายเป็นต้องลำบากแบกรับปัญหาไว้เอง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ชี้ดวงวันนี้ 2 ราศี ระวังงานเข้าเพราะความใจอ่อน ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค. และราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ซึ่งทั้ง 2 ราศี ราศีกรกฎ ราศีธนู ช่วงนี้ระวังงานเข้า เพราะความใจอ่อน บางคนไม่ได้เดือดร้อนจริง แต่อาศัยความใจดีของเรา มาขอความช่วยเหลือโดยไม่เกรงใจ แต่การให้โอกาสผิดคน ให้อภัยผิดเวลา กลายเป็นว่าเราต้องลำบากแบกรับปัญหาไว้เอง

“หมอช้าง” เตือน 2 ราศี ระวังงานเข้าเพราะความใจอ่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.38  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ต้องเตือนเรื่องการงาน เพราะเป็นช่วงที่เหมือนมีแรงกดดันเข้ามา อาจจะมีความคาดหวังเข้ามาแล้วทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ รวมไปถึงเรื่องการสื่อสาร การเจรจา ที่อาจจะมีข้อผิดพลาดตามมา เซ็นเอกสารผิด ส่งเอกสารผิดที่ ฝากไว้ว่าจะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ต้องคิดทบทวนให้รอบคอบ มีสติเยอะๆ หรือจะประชดชีวิตว่าไม่ทำแล้ว ลาออกดีกว่า แบบนั้นอาจจะทำให้เกิดผลกระทบในด้านลบระยะยาว ส่วนสุขภาพกายต้องดูแลเอาใจใส่ แต่ยังมีลุ้นดวงดาวโชคลาภเข้ามา มีเงินมาหมุน มีรายได้พิเศษเข้ามาช่วยได้อย่างทันเวลา

 

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

จังหวะการงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะตัวช่วย หากคุณต้องการเซ็นต์สัญญา ปิดการขาย เจรจาต่อรองอะไรก็ตามยิ่งปลายๆเดือน ดวงยิ่งดี เรื่องของการเจรจาต่อรอง ตัวช่วยที่ดีเข้ามาอาจจะปิดการขายได้ หรือมีความฝันอยากเปิดร้าน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมจังหวะดวงดาวในช่วงเดือนนี้ต้องลงทุน แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ บางทีเรื่องที่จะดีๆ พออารมณ์ร้อน หงุดหงิด ไม่ได้ดั่งใจมันจะพาลทำให้สิ่งดีๆทั้งหลาย พังไปหมด 

 

 

ที่มา :  MorchangTv