เช็กเลขเด็ด "ไกรสร" เขย่าเซียมซี งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ฮือฮา เช็กเลขเด็ด "ไกรสร" เสี่ยงเขย่าเซียมซี งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ หอหวยงวดนี้ไม่ควรพลาดเลยนะจะบอกให้

ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จัดงานรำลึกปีที่ 30 แม่ผึ้ง ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือ ชื่อจริง รำพึง จิตรหาญ ณ ศาลาสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง มีพิธีทางสงฆ์ สวดเจริญพระพุทธมนต์ สวดมาติกา บังสุกุล ถวายภัตตาหารเพลงแด่พระสงฆ์ ทอดผ้าป่าสามัคคี และมอบทุนการศึกษา หน้าที่ตั้งอัฐิของพุ่มพวง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ช่วงบ่ายวันที่ 13 มิ.ย. ไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือ ไกรสร แสงอนันต์ สามีพุ่มพวง และนายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ เพชร พุ่มพวง "น้องเพชร " ลูกชายคนเดียวของ "พุ่มดวง ดวงจันทร์" นำทีมอดีตนักร้อง นักดนตรี และหางเครื่องของวงดนตรีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นำดอกกุหลาบสีแดงมากราบไหว้ ขอพรกับหุ่นที่ 1 พุ่มพวง ที่ศาลาริมสระน้ำ

เช็กเลขเด็ด \"ไกรสร\" เขย่าเซียมซี งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

นายไกรสร ได้อธิษฐานบอกกล่าวขอพรกับดวงวิญญาณพุ่มพวง เพื่อขอโชคลาภให้กับแฟนเพลงที่มากราบไหว้ขอพร จากนั้นนายไกรสร ได้เสี่ยงเขย่าเซียมซี หน้าหุ่นที่ 1สระกลางน้ำ ปรากฎว่าได้เลข 6 8 5

นักเสี่ยงโชคและแฟนเพลงของพุ่มพวงต่างนำเอาเลขเด็ดที่นายไกรสรเสี่ยงเขย่าเซียมซีไปเสี่ยงโชคกันในงวดนี้ ส่งผลให้ลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว เลขหน้า 3 ตัว ขายจนหมดเกลี้ยงทุกแผง

ส่วนบรรยากาศที่ศาลาสระกลางน้ำที่ตั้งหุ่นที่ 1 วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ มีบรรดาแฟนเพลงหลังไหลกันมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภ โดยนำดอกกุหลาบสีแดง มาจุดธูปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภและเขย่าเสี่ยงเซียมซี ขอเด็ดกันอย่างคึกคัก สำหรับงานครบรอบปีที่ 30 ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีนี้ทางวัดจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 10- 18 มิ.ย.ซึ่งได้งดจัดงานมา 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 แพร่ระบาด ซึ่งในวันที่ 13 มิ.ย. ที่เป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของพุ่มพวงครบ 30 ปี

ส่วนกลางคืนวันที่ 13 มิ.ย.นี้ “ปุ้ม ไกรสร หรือ ไกรสร แสงอนันต์ สามีพุ่มพวง นายสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ เพชร พุ่มพวง ลูกชายคนเดียวของ "พุ่มดวง ดวงจันทร์"และสามพี่น้องตระกูล จิตรหาญ น้องสาวพุ่มพวง ดวงจันทร์

เช็กเลขเด็ด \"ไกรสร\" เขย่าเซียมซี งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ประกอบด้วย สลักจิตร ดวงจันทร์ จันทร์จวง ดวงจันทร์ ดวงใจ ดวงจันทร์ น้องสาวของพุ่มพวง จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงให้แฟนเพลงของพุ่มพวงได้ชมและฟัง เพื่อเป็นการรำลึกถึงพุ่มพวงและจะมีศิลปินชื่อดังทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก และนักร้องที่ชื่นชอบศรัทธาในบทเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ มาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวทีขับร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต ให้แฟนเพลงของพุ่มพวงและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในงานได้ชมกันตลอดทุกค่ำคืน ภายในวัดมีร้านค้ามาออกร้านจำหน่ายสินค้ามากมาย

เช็กเลขเด็ด \"ไกรสร\" เขย่าเซียมซี งานรำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

นอกจากนี้ ภายในวัดยังมีหุ่นของพุ่มพวง อยู่ภายในวัดอีก กว่า 10 จุด บรรยากาศภายในวัดมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งแผงขายลอตเตอรี่ กันจำนวนมาก ซึ่งมีนักเสี่ยงโชคมาหาซื้อเลขเด็ดที่เกี่ยวข้องกับพุ่มพวงกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนเลขเด็ดเลขดังของพุ่มพวงงวดนี้ จะเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับพุ่มพวง เช่นเลขครอบรอบ 30 ปี เลขปีที่เสียชีวิต 2535 เลขอายุพุ่มพวงถ้ายังมีชีวิตอยู่จะมีอายุ 61 ปี เลขวันที่เกิด 4 สิงหาคม พ.ศ.2504 เลขวันที่จัดงาน 10-18 โดยเฉพาะเลข 13 เป็นเลขวันที่พุ่มพวงเสียชีวิต เลข 61 เลขอายุพุ่มพวง นักเสี่ยงโชคและแฟนเพลงแห่ซื้อลอตเตอรี่เลขดังของพุ่มพวงกันจนเกลี้ยงแผง