สุดปัง! ”หมอช้าง" เผย 2 ราศี เดือนมิถุนายน 2565 ดวงการงานรุ่งโรจน์

สุดปัง! ”หมอช้าง" เผย 2 ราศี เดือนมิถุนายน 2565 ดวงการงานรุ่งโรจน์

สุดปัง! ”หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงเดือนมิถุนายน 2565 ดวงการงานรุ่งโรจน์ เจรจาก้าวหน้า ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ รแต่ะวังเรื่องความหงุดหงิดใจร้อน - เสียเงินก้อนโต

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ชี้ดวงวันนี้ 2 ราศี การงานรุ่งโรจน์ ได้แก่ ราศีธนู และ ราศีมังกร

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การงานโดดเด่นมีตัวช่วย งานขายการเจรจาก้าวหน้า แต่ระวังเรื่องอารมณ์จิตใจ ความหงุดหงิดใจร้อน จะส่งผลกระทบหลายอย่าง

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การเริ่มสิ่งใหม่ๆไปได้ดี ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ นำมาซึ่งความสำเร็จที่มั่นคง แต่ระวังเรื่องการเสียเงินก้อนโต ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สุดปัง! ”หมอช้าง\" เผย 2 ราศี เดือนมิถุนายน 2565 ดวงการงานรุ่งโรจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.38  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

จังหวะการงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะตัวช่วย หากคุณต้องการเซ็นต์สัญญา ปิดการขาย เจรจาต่อรองอะไรก็ตามยิ่งปลายๆเดือน ดวงยิ่งดี เรื่องของการเจรจาต่อรอง ตัวช่วยที่ดีเข้ามาอาจจะปิดการขายได้ หรือมีความฝันอยากเปิดร้าน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวในเดือนนี้ต้องลงทุน แต่ต้องระวังเรื่องอารมณ์

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่ดวงดีอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการทำงาน เป็นราศีที่ขยับขยายอะไรใหม่ๆ เปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ สามารถเริ่มต้นเดือนนี้ และจะนำพานความสำเร็จ ความมั่นคงที่ดีในอนาคต แถมยังเป็นราศีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้การสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ เมตตา ก็จะส่งผลดีต่อการทำงาน แต่ต้องเตือนเรื่องการเงิน ต้องหมุนเงินเยอะ หรือเสียอะไรที่ไม่ควรเสีย ต้องมีสติมากๆ

 

ที่มา :  MorchangTv