"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนพฤษภาคม 2565 งานรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนพฤษภาคม 2565 งานรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี ดวงเดือนพฤษภาคม 2565 งานรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ งานค้าขายคึกคักออเดอร์เข้ารัวๆ มีชื่อเสียงเรื่องการทำงาน เป็นที่รู้จัก

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2565 ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีพิจิก และ ราศีเมษ มีรายละเอียดดังนี้

 

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงเรื่องงาน เรื่องความช่วยเหลือ ความก้าวหน้า มีเข้ามาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเจ้าของร้าน ค้าขายออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดร้านอะไรก็ตามอยู่ในช่วงนี้ ออเดอร์เริ่มเข้ามา แบบส่งของไม่ทันกันเลยทีเดียว การเงินทำให้เกิดความพอใจ รายได้พิเศษ อาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีชื่อเสียงเรื่องการทำงาน เป็นที่รู้จัก ผู้ใหญ่นับหน้าถือตา หรือความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง จะมีโอกาสเข้ามาอย่างแน่นอน อาจจะมีอะไรหใม่ๆที่ยังไม่เคยทำแต่คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้แล้วก็นำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ดีทั้งงาน และเงิน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ราศีที่งานรุ่ง เพราะกำลังผ่านมรสุมที่เคยเกิดขึ้นมาเกือบเดือน จริงๆในช่วงพฤษภาคม ยังยุ่งอยู่แต่ว่ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มหายใจ หายคอได้มากขึ้น หรือจะเริ่มเห็นแนวทางของความเร็จที่ดีขึ้น มีการตอบรับที่ดี รายได้ดี หรือแม้แต่ความก้าวหน้าตำแหน่ง หน้าที่จะมีความลงตัวเป็นอย่างมาก แม้รายจ่ายมากแต่จะมีรายได้ชดเชยทำให้สามารถหมุนเงินได้ทัน

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนพฤษภาคม 2565 งานรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา