สุดปัง! ”หมอช้าง" เผย 4 ราศี เดือนพฤษภาคม 2565 การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง

สุดปัง! ”หมอช้าง" เผย 4 ราศี เดือนพฤษภาคม 2565 การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง

สุดปัง! "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี ดวงเดือนพฤษภาคม 2565 การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง หนี้สินจะค่อยๆ คลี่คลาย

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2565 ในหมอช้าง Ep.37 ราศีที่ การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์ ราศีมีน  ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์

 

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การเงินเริ่มมีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรายได้ ข่าวดีจังหวะดาวดาวในเดือนพฤษภาคม 2565 เรื่องหนี้สินจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แล้วเงินที่มาจากพระราหู เขาเรียกว่า พระราหูให้โชค งานต่างประเทศ ออนไลน์ค้าขาย และไม่ใช่เรื่องการเงินที่ดีอย่างเดียว ดาวการงานเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่ว่าอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ เป็นความผิดพลาดแบบที่เราไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นต้องวางแผนตรวจสอบรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในเรื่องการทำงานให้ดีๆ แต่เรื่องการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ยังเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคุณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เรียกว่าเป็นจังหวะดวงดาวการเงินคึกคัก ดวงการเงินมีความขยับมีการคึกคัก เพราะดวงการเงินโดดเด่นมาแรงแซงทางโค้ง หรือการค้าขาย การลงทุน เริ่มทำให้เกิดผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีมากในช่วงเดือนพฤษภาคม นี้ หรือแม้กระทั่งรายได้ที่เข้ามาหลายทาง อาจมีรายได้พิเศษ แถมตัวช่วยในเรื่องการเงินที่ดี มีคนช่วยเหลือ มีคนช่วยเจรจา แถมเรื่องความรักสำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้วที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ต้องบอกว่าในช่วงพฤษภาคมนี้ อาจจะกลับมาคืนดีกัน ส่วนคนโสดติดอันดับมีเสน่ห์มากที่สุดเลยใน 12 ราศี การได้สละโสดมีเข้ามาให้ลุ้น

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปากพาเฮง การเจรจา ค้าขาย นายหน้า ตัวแทน ปิดการจขายได้ การเงินมีความคึกคัก มีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา โอกาสได้เจอสังคมใหม่ๆ คนใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ อย่าได้ลังเลเพราะทำแล้วส่งผลให้เกิดข่าวดีโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ย้ำว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จหลังช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว พลังเหมือนชาร์จแบตมาเต็ม สามารถลุยแก้ปัญหาได้

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

โดดเด่นเรื่องการเงิน หากตั้งใจหาเงิน 24 ชั่วโมง อาจจะไม่พอ เพราะจังหวะเรื่องงานมีเข้ามาคึกคักมากเป้นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะส่งผลให้การเงิน รายได้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ย้ำว่า ทำเยอะ ได้เยอะ เราต้องคว้าเอาไว้เยอะๆด้วย ส่วนคู่ครองจะช่วยเรื่องการเงินที่ดี หรือช่วยสนับสนุนการทำงาน ทำให้เกิดความสำเร็จ ก้าวหน้า

 

ที่มา : หมอช้าง Ep.37