เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” จังหวะแห่งความปัง! การเงินคึกคักจัดเต็ม จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ?

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2565 หลังจากดาวพระราหู และดาวพฤหัสย้ายมีการเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่ไปแล้ว จะมีเคล็ดลับในเรื่องการเสริมดวงด้วยศาสตร์โบราณ คือ การทำ “แซกี” พร้อมเช็คดวงครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

ราศีที่มีโชคลาภไม่คาดฝัน

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

จังหวะดาวดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยงหน่อย ลงทุนในออนไลน์ก็ดี หรือการทำธุรกิจก็ตามในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวส่งผลดี แต่จะดีมากๆประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2565 ไปแล้ว เรียกว่าการเงินจะเห็นหน้าเห็นหลังเลยทีเดียว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่รอคำตอบอะไรกับการเงินบางอย่างอยู่ก็จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน หรือเงินที่สูญไปแล้วไม่ได้คืนแล้ว ก็อาจจจะได้กลับคืนมาใหม่ในช่วงพฤษภาคม นี้ หรือแม้กระทั่งเรื่องการเงินจัดเต็มเลยทีเดียว แต่ว่ายังคงเป็นราศีที่มีความวุ่นวายในเรื่องการทำงานอยู่ ดังนั้นข่าวดีผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังคงให้ความเมตตา สำหรับราศีของคุณ ราศีนี้อะไรที่ทำแล้วติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ งานยุ่งหน่อยแต่เป็นความยุ่งวุ่นวายที่จะมีความสำเร็จเข้ามา แถมจะมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ด้วย

 

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่จะได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝัน มีโอกาสแล้วก็มีข่าวดีเรื่องการเงินเยอะมากเลย ใครเป็นนักลงทุน รอคำตอบอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวตัวช่วยมีเข้ามาแบบจัดเต็ม แต่แบ่งให้ดีเพราะมีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ ฝากเคล็ดนิดนึงใครที่มีโชคมากแล้วอย่าลืมแบ่งส่วนหนึ่งไปบริจาคไปทำบุญจะได้เป็นการแก้เคล็ดในเรื่องทุกขลาภ หรือถ้าบังเอิญในเดือนนี้คุณตั้งใจว่าอยากลงทุนซื้อรถ ซื้อที่ ซื้อบ้าน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ถ้ามีเรื่องเสียเงินแบบที่ตั้งใจ หรือว่าวางแผนไว้อยู่แล้วก็เหมือนแก้เคล็ดไปในตัว ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีข่าวดีเพิ่มขึ้น

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

ราศีที่การเงินก้าวหน้า การงานมั่นคง

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การเงินเริ่มมีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรายได้ ข่าวดีจังหวะดาวดาวในเดือนพฤษภาคม 2565 เรื่องหนี้สินจะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แล้วเงินที่มาจากพระราหู เขาเรียกว่า พระราหูให้โชค งานต่างประเทศ ออนไลน์ค้าขาย และไม่ใช่เรื่องการเงินที่ดีอย่างเดียว ดาวการงานเริ่มลงตัวมากขึ้น แต่ว่าอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ เป็นความผิดพลาดแบบที่เราไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นต้องวางแผนตรวจสอบรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ในเรื่องการทำงานให้ดีๆ แต่เรื่องกรโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ยังเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคุณ

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่ดวงการเงินมีความขยับมีการคึกคัก เพราะดวงการเงินโดดเด่นมาแรงแซงทางโค้ง หรือการค้าขาย การลงทุน เริ่มทำให้เกิดผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีมากในช่วงเดือนพฤษภาคม นี้ หรือแม้กระทั่งรายได้ที่เข้ามาหลายทาง อาจมีรายได้พิเศษ แถมตัวช่วยในเรื่องการเงินที่ดี มีคนช่วยเหลือ มีคนช่วยเจรจา แถมเรื่องความรักสำหรับคนที่มีคู่ มีแฟนแล้วที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ต้องบแกว่าในช่วงพฤษภาคมนี้ อาจจะกลับมาคืนดีกัน ส่วนคนโสดติดอันดับมีเสน่ห์มากที่สุดเลยใน 12 ราศี การได้สละโสดมีเข้ามาให้ลุ้น

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปากพาเฮง การเจรจา ค้าขาย นายหน้า ตัวแทน ปิดการจขายได้ การเงินมีความคึกคัก มีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา โอกาสได้เจอสังคมใหม่ๆ คนใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ อย่าได้ลังเลเพราะทำแล้วส่งผลให้เกิดข่าวดีโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ย้ำว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จหลังช่วงกลางเดือน|พฤษภาคมไปแล้วพลังเหมือนชาร์จแบตมาเต็ม สามารถลุยแก้ปัญหาได้

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

โดดเด่นเรื่องการเงิน หากตั้งใจหาเงิน 24 ชั่วโมง อาจจะไม่พอ เพราะจังหวะเรื่องงานมีเข้ามาคึกคักมากเป้นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะส่งผลให้การเงิน รายได้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ย้ำว่า ทำเยอะ ได้เยอะ เราต้องคว้าเอาไว้เยอะๆด้วย ส่วนคู่ครองจะช่วยเรื่องการเงินที่ดี หรือช่วยสนับสนุนการทำงาน ทำให้เกิดความสำเร็จ ก้าวหน้า

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

ราศีที่งานรุ่ง พุ่งแรง

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงเรื่องงาน เรื่องความช่วยเหลือ ความก้าวหน้า มีเข้ามาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเจ้าของร้าน ค้าขายออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดร้านอะไรก็ตามอยู่ในช่วงนี้ ออเดอร์เริ่มเข้ามา แบบส่งของไม่ทันกันเลยทีเดียว การเงินทำให้เกิดความพอใจ รายได้พิเศษ อาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีชื่อเสียงเรื่องการทำงาน เป็นที่รู้จัก ผู้ใหญ่นับหน้าถือตา หรือความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง จะมีโอกาสเข้ามาอย่างแน่นอน อาจจะมีอะไรหใม่ๆที่ยังไม่เคยทำแต่คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้แล้วก็นำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ดีทั้งงาน และเงิน

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ราศีที่งานรุ่น เพราะกำลังผ่านมรสุมที่เคยเกิดขึ้นมาเกือบเดือน จริงๆในช่วงพฤษภาคม ยังยุ่งอยู่แต่ว่ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มหายใจ หายคอได้มากขึ้น หรือจะเริ่มเห็นแนวทางของความเร็จที่ดีขึ้น มีการตอบรับที่ดี รายได้ดี หรือแม้แต่ความก้าวหน้าตำแหน่ง หน้าที่จะมีความลงตัวเป็นอย่างมาก แม้รายจ่ายมากแต่จะมีรายได้ชดเชยทำให้สามารถหมุนเงินได้ทัน

เช็กดวงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงรายเดือน ทั้ง 12 ราศี กับ “หมอช้าง ทศพร” 

ราศีที่มีเกณฑ์ดราม่า

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ต้องย้ำว่าเรื่องความรักของคนโสดและไม่โสดมีปัญหา เพราะดวงดาวจะส่งผลทำให้เกิดปัญหา ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วบางทีมีเรื่องมีที่สามเกิดขึ้นง่ายๆ ย้ำว่าพระราหูเพิ่งย้ายมาเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม เริ่มเดอืนเมษายนเข้าเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวยังแรงอยู่ ดังนั้นต้องใจเย็นๆ พยายามดูแล ประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ดีๆ คนโสด หรือคนเพิ่งเริ่มต้นคบกันจะมีเหมือนบททดสอบเข้ามา ดังนั้นต้องใจเย็นๆ อุปสรรคมีไว้ให้แก้ไข เรื่องการเงินต้องเตือนเพราะจะมีปัญหาเรื่องการเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง หรือถูกโกง

  •  ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เตือนดราม่าในเรื่องการงาน มีปัญหาเรื่องงาน มีปากมีเสียง มีความขัดแย้ง ถ้าทำงานออฟฟิศเป็นลูกจ้างเขาอยู่อาจจะทะเลาะกับเพื่นร่วงงาน เจ้านาย ต้องระวังดวงมีปัญหากับผู้ใหญ่ได้ง่าย หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของร้าน แล้วมีหุ้นส่วนหลายๆคนอยู่ก็ต้องระวังความแตกแยก ดังนั้นต้องว่งแผนการเจรจาดีๆ อย่าออกหน้าเยอะ แต่ข่าวดีนั้นยังมีคือข่าวดีเรื่องครอบครัว บางคนอาจจะสละโสด หรือจะมีสมาชิกคนใหม่เพิ่มเข้ามา ความรักลงตัว มีการขยับขยายปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ มีความมั่นคงที่ดี

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ดวงดาวจัดหนักเตือนดราม่าเกี่ยวกับการเจรจา อาจผิดพลาด มีข้อที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดทั้งที่ไม่ได้เป็นความผิดของเรา ย้ำว่ามีหลายปัญหาเข้ามาพร้อมๆกัน เลยทำให้มีโอกาสจะเกิดเรื่องดราม่าได้ หากมีการเดินทางเข้ามาก็จะช่วยลดความรุนแรงของดาวดาวลงได้ ส่วนการเงินเดือนนี้ต้องหมุนเงินเยอะเลย รายจ่ายมารออยู่ตลอด ดังนั้นการวางแผนในเรื่องการของเก็บออมเป็นเรื่องที่สำคัญ พอพ้นจากเดือนนี้ไปก็จะคลี่คลายและมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

 

ที่มา : หมอช้าง Ep37