"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม 2565

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม 2565

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม 2565 ดวงการเงินสุดปัง การงานมั่งคั่ง มีโชคลาภไม่คาดฝัน มีราศีไหนบ้างมาดูกันเลย

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2565 ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีกรกฎ

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

โดดเด่นเรื่องการเงิน หากตั้งใจหาเงิน 24 ชั่วโมง อาจจะไม่พอ เพราะจังหวะเรื่องงานมีเข้ามาคึกคักมากเป้นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นเจ้าของร้าน ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะส่งผลให้การเงิน รายได้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ย้ำว่า ทำเยอะ ได้เยอะ เราต้องคว้าเอาไว้เยอะๆด้วย ส่วนคู่ครองจะช่วยเรื่องการเงินที่ดี หรือช่วยสนับสนุนการทำงาน ทำให้เกิดความสำเร็จ ก้าวหน้า

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปากพาเฮง การเจรจา ค้าขาย นายหน้า ตัวแทน ปิดการจขายได้ การเงินมีความคึกคัก มีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา โอกาสได้เจอสังคมใหม่ๆ คนใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ อย่าได้ลังเลเพราะทำแล้วส่งผลให้เกิดข่าวดีโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ย้ำว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จหลังช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว พลังเหมือนชาร์จแบตมาเต็ม สามารถลุยแก้ปัญหาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ดวงเรื่องงาน เรื่องความช่วยเหลือ ความก้าวหน้า มีเข้ามาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเจ้าของร้าน ค้าขายออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดร้านอะไรก็ตามอยู่ในช่วงนี้ ออเดอร์เริ่มเข้ามา แบบส่งของไม่ทันกันเลยทีเดียว การเงินทำให้เกิดความพอใจ รายได้พิเศษ อาจจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีชื่อเสียงเรื่องการทำงาน เป็นที่รู้จัก ผู้ใหญ่นับหน้าถือตา หรือความก้าวหน้าในเรื่องการทำงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสเซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง จะมีโอกาสเข้ามาอย่างแน่นอน อาจจะมีอะไรหใม่ๆที่ยังไม่เคยทำแต่คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้แล้วก็นำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ดีทั้งงาน และเงิน

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

จังหวะดาวดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก การลงทุนที่มีความเสี่ยงหน่อย ลงทุนในออนไลน์ก็ดี หรือการทำธุรกิจก็ตามในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ดวงดาวส่งผลดี แต่จะดีมากๆประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2565 ไปแล้ว เรียกว่าการเงินจะเห็นหน้าเห็นหลังเลยทีเดียว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่รอคำตอบอะไรกับการเงินบางอย่างอยู่ก็จะเริ่มมีทิศทางที่ชัดเจน หรือเงินที่สูญไปแล้วไม่ได้คืนแล้ว ก็อาจจจะได้กลับคืนมาใหม่ในช่วงพฤษภาคม นี้

หรือแม้กระทั่งเรื่องการเงินจัดเต็มเลยทีเดียว แต่ว่ายังคงเป็นราศีที่มีความวุ่นวายในเรื่องการทำงานอยู่ ดังนั้นข่าวดีผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายยังคงให้ความเมตตา สำหรับราศีของคุณ ราศีนี้อะไรที่ทำแล้วติดขัดจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ งานยุ่งหน่อยแต่เป็นความยุ่งวุ่นวายที่จะมีความสำเร็จเข้ามา แถมจะมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ด้วย

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนพฤษภาคม 2565