แชทฉาวคุยนักเรียนชายพ่นพิษ! ล่าสุดสั่งย้ายแล้ว "ครูสาว" รร.ดังสมุทรปราการ

"ครูสาว" โรงเรียนดังสมุทรปราการถูกสั่งย้ายแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบ หลังแชทฉาวคุยนักเรียนชายสนิทเกินลูกศิษย์พ่นพิษ

จากกรณีที่เพจดังได้ออกมาโพสต์แฉเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของ "ครูสาว" ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีการระบุอ้างว่าครูคนดังกล่าวแอบขึ้นหอพักนักเรียนชาย ชั้น ม.5 และหลับนอนด้วยกัน อีกทั้งยังมีการเปิดเผยแชทระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายที่พูดคุยกัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.วัชรินทร์ โตขาว รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสมุทรปราการ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวก็ได้สอบถามไปยังทีมผู้บริหารของโรงเรียนดังกล่าว พร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาข้อเท็จจริง แต่ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร โดยข้อมูลที่เห็นตนก็เห็นเท่าทุกคน แต่ลึก ๆ แล้วก็ยังไม่รู้ว่ามีอะไรมากกว่านี้หรือไม่

 

"การที่จะลงโทษบุคคลใดควรได้รับข้อมูลให้ครบถ้วนทุกด้านก่อน และการลงโทษก็ไม่ใช่อำนาจหน้าที่ของเขตพื้นที่โดยตรง มีคณะกรรมการอีกชุดหนึ่ง ทั้งนี้ในขั้นตอนต่าง ๆ ก็ต้องเปิดโอกาสให้ผู้เสียหายและผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลให้สมบูรณ์"

 

 

ดร.วัชรินทร์ เผยต่ออีกว่า เบื้องต้นหลังจากเกิดเรื่องได้ให้ครูสาวคนดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสมุทรปราการ ระหว่างรอคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่จากการสอบถามไปยังนักเรียนทราบว่าวันเกิดเหตุครูป่วย มีนักเรียนหลายคนขึ้นไปเยี่ยมที่หอพัก ไม่ได้ขึ้นไปเพียงลำพังตามที่เป็นข่าว

 

แต่ทั้งนี้ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรต้องรอสอบสวนอีกครั้ง สำหรับความผิดเบื้องต้นมีความผิดอยู่แล้ว เนื่องจากข้อความที่เห็นค่อนข้างจะเกินเลย แต่จะผิดในระดับไหนก็ต้องมาดูอีกครั้ง