'สวนกุหลาบ' ลุยสอบ 'ครูฉาว' หลังคลิปมีเซ็กซ์กับเด็กว่อนเนต

'สวนกุหลาบ' ลุยสอบ 'ครูฉาว' หลังคลิปมีเซ็กซ์กับเด็กว่อนเนต

รองผอ.สวนกุหลาบฯ ชี้แจงกรณี "อจ.หนุ่ม" มีเซ็กซ์กับเด็กด.ช.คลิปว่อนเนต ย้ำสั่งย้ายและตั้งกก.สอบแล้ว เผยเจ้าตัวสารภาพซื้อบริการเด็กนอกร.ร.

รายการเก็บตกจากเนชั่นทีวี ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ นายอำนวย จันทร์หอม รองผอ.โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย กรณีมีข่าวครูผู้ชายของโรงเรียนมีเพศสัมพันธ์ไปเด็กวัยมัธยมแล้วนำภาพมาโพสต์ทางโซเชียลนั้น ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้่องต้น มีข้าราชการครูของโรงเรียน สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ได้กระทำจริงตามที่เป็นข่าว แต่ไม่ใช่กับนักเรียน เป็นการซื้อบริการทางเพศกับวัยรุ่นทางอินเตอร์เน็ตข้างนอก ในช่วงปิดภาคเรียนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้รับสารภาพ ภายหลังที่ทางโรงเรียนเรียกมาสอบถามในช่วงเช้าวันนี้

"การกระทำเกิดขึ้นที่ห้องพักของครูคนนี้ที่คอนโดฯปิ่นเกล้า ไม่ใช่ในโรงเรียนแต่อย่างใด"

นายอำนวย กล่าวอีกว่า เมื่อเช้านี้ ตนก็พบกับนักเรียนและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าจะดำเนินการอย่างไร เบื้องต้นก็ให้ครูคนนี้ไปช่วยราชการที่เขต โรงเรียนตั้งกรรมการสอบ ไม่ให้สอนในโรงเรียน เพราะการซื้อบริการทางเพศกับเด็กคนอื่น ก็ถือว่ามีความผิด ถ้ามีนักเรียนคนใดมีผลกระทบตามที่เป็นข่าว ก็ให้มาแจ้งได้ ซึ่งจนถึงเช้าวันนี้ยังไม่มีใครมาแจ้ง

พิธีกรข่าวถามว่า จะถึงขั้นไล่ออก ไม่ให้เป็นครูเลยหรือไม่ นายอำนวย กล่าวว่า ต้องรอผลการตรวจสอบจากทางเขตเสียก่อน เรื่องนี้มีขั้นตอนการลงโทษอยู่

พิธีกีข่าวถามต่อว่า ในเพจนร.สวนกุหลาบให้ข้อมูลว่าครูคนนี้สอนอยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบมาหลายปี มีพฤติกรรมแบบนี้มาเป็นปีแล้วก็มีครูในโรงเรียนรู้เรื่องแต่ไม่มีการตักเตือน รองผอ.โรงเรียน กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่จริง ข้าราชการคนนี้เดิมทีเป็นอัตราจ้างของโรงเรียนสวนกุหลายวิทยาลัยช่วงหนึ่ง ต่อมาสอบรับราชการได้ที่โรงเรียนสตรีวิทยา อยู่ที่นั่น 5 ปี เพิ่งย้ายกลับมาที่โรงเรียนสวนกุหลาบได้ประมาณ 2 ปี 4 เดือน ตลอดระยะเวลาที่อยู่โรงเรียนไม่มีข่าวเลย กรณีที่ปรากฎเป็นข่าว เป็นเรื่องเพิ่งเกิดขึ้น

กรณีมีคลิปในทวิตมากกว่า 20 คลิปนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า บางคลิปก็ไม่ใช่ของเขา บางคลิปก็ใช่ สามารถตรวจสอบดูได้ว่าในคลิปเป็นนร.สวนกุลหลาบหรือไม่ ซึ่งก็ไม่จริง อย่างไรก็ตาม การมีเพศสัมพันธ์กับเด็กแล้วก็นำภาพอนาจารไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ก็ถือว่ามีความผิดอยู่แล้ว ตอนนี้โรงเรียนกำลังดำเนินการเรื่องทางวินัย ส่วนทางอาญานั้น ต้องเป็นเรื่องของผู้เสียหาย คือเด็กและผู้ปกครองเด็กที่ถูกกระทำ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นมาจากที่ไหน อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนในฐานะผู้ที่ถูกทำให้เสียชื่อเสียง กำลังพิจารณาเรื่องแจ้งความดำเนินคดีอยู่ " อ.อำนวย กล่าว