ครูฉาวชัยนาท ย่องมอบตัวให้การปฏิเสธ ประกันตัว1.2แสน

ครูฉาวชัยนาท ย่องมอบตัวให้การปฏิเสธ ประกันตัว1.2แสน

ครูฉาวจ.ชัยนาท ย่องมอบตัวให้การปฏิเสธ เงินสดประกันตัวชั้นศาล 120,000 บาท

กรณีที่พ่อแม่ผู้ปกครอง ได้พาลูกสาว อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ให้ดำเนินคดีกับ ครูประจำชั้น ป.6 ที่กระทำอนาจารนักเรียนหญิง ภายในห้องสังคมเป็นเวลานานหลายเดือน ซึ่งมีนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ จำนวน 11 คน

ความคืบหน้า วันนี้ ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้เชิญผู้ปกครองและนักเรียนหญิงที่เข้าแจ้งความ มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดี และได้มีการขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาทออกหมายจับกับครูคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามตัวครูประจำชั้นรายดังกล่าว ไม่ว่าที่โรงเรียนและที่บ้านพักตลอดจนบ้านญาติที่คาดว่าอาจจะหลบหนีไปพักอยู่เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่อยู่ระหว่างการลากิจ ได้โทรศัพท์สั่งการให้รองผู้อำนวยการ ทำหนังสือสั่งพักการสอนครูประจำชั้น เสนอให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงลงชื่ออนุมัติ โดยที่ทางโรงเรียนยังไม่ได้มีการเรียกครูประจำชั้นมาสอบถามข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เพราะตั้งแต่เมื่อวานนี้ยังไม่พบตัว และไม่สามารถติดต่อได้

กรณีที่พ่อแม่ผู้ปกครอง ได้พาลูกสาว อายุ12ขวบ นักเรียนชั้น ป.6โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ให้ดำเนินคดีกับ ครูประจำชั้น ป.6 ที่กระทำอนาจารนักเรียนหญิง ภายในห้องสังคมเป็นเวลานานหลายเดือน ซึ่งมีนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ จำนวน11คน

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้(12ก.พ.60) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่านายครูประจำชั้นป.6 ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ จ9/2560ลงวันที่10กุมภาพันธ์2560ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองชัยนาท และพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้นำตัวยื่นคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดชัยนาท ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อมูลที่ศาลจังหวัดชัยนาท ทราบว่าญาติได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 120,000 บาท ประกันตัว เพื่อออกไปสู้คดีต่อไป