“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯแรง! ขายตั๋วล่วงหน้าบินทั่วไทย เก็บได้นานสุด 5 ปี

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯแรง! ขายตั๋วล่วงหน้าบินทั่วไทย เก็บได้นานสุด 5 ปี

“ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรโมชั่น “เพาเวอร์ แพ็ค” ตอบโจทย์การเดินทางแบบยืดหยุ่น ขายตั๋วบินทั่วไทยแบบไป-กลับล่วงหน้า ในราคาเริ่มต้น 750 บาท ตั้งแต่ 17-31 ม.ค.65 เก็บไว้ใช้ได้นานสุดถึง 5 ปี ถึง ธ.ค.69

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการเดินทางในประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มไทยเที่ยวไทย ทั้งแบบคนเดียวเที่ยวบ่อยครั้ง และแบบเที่ยวเป็นกลุ่มทั้งเพื่อนและครอบครัว เปิดตัว “เพาเวอร์ แพ็ค (Power Pack)” ซื้อตั๋วล่วงหน้าราคาสุดคุ้ม ตอบโจทย์การเดินทางแบบยืดหยุ่น ไม่ต้องระบุวันที่หรือชื่อคนเดินทางขณะซื้อ สามารถล็อคราคาค่าตั๋วเครื่องบินได้ถึง 5 ปี

เมื่อซื้อ “เพาเวอร์ แพ็ค” ผู้ซื้อจะได้รับรหัสเพื่อนำไปแลกตั๋วเครื่องบินเส้นทางในประเทศ ตามจำนวนที่สั่งซื้อ โดย 1 รหัสแลกตั๋วเครื่องบินแบบไป-กลับ 1 ที่นั่ง เปิดจำหน่าย 5 รูปแบบ ได้แก่

-ชุด 6 ใบ ราคา 5,500 บาท

-ชุด 12 ใบ ราคา 10,000 บาท

-ชุด 24 ใบ ราคา 19,000 บาท

-ชุด 50 ใบ ราคา 38,000 บาท

-ชุด 100 ใบ ราคา 75,000 บาท

หรือเฉลี่ยเริ่มต้น 750 บาท ต่อเที่ยวบินแบบไป-กลับ 1 ใบ ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าธรรมเนียม ผู้ซื้อสามารถส่งต่อให้ผู้เดินทางท่านอื่นได้ โดยต้องนำรหัสมายืนยันชื่อผู้เดินทางและระบุเที่ยวบินล่วงหน้า อย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนเดินทาง เก็บไว้ใช้ได้นาน 5 ปี ตั้งแต่มกราคม 2565 ถึง ธันวาคม 2569 โดยมีวันที่ไม่สามารถใช้เดินทางได้ในช่วงวันหยุดเทศกาลตามที่สายการบินฯระบุ

“เพาเวอร์ แพ็ค” เปิดจำหน่ายระหว่างวันที่ 17 – 31 มกราคม 2564 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยเปิดขายจำนวนจำกัด สามารถนำไปใช้เดินทางบนเส้นทางภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ สุวรรณภูมิ สู่ เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี

"สายการบินฯ แจ้งว่าหากเปิดเส้นทางใหม่เพิ่มเติม ผู้ซื้อเพาเวอร์แพ็คก็สามารถนำไปเดินทางได้ด้วยเช่นกัน"

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรฯแรง! ขายตั๋วล่วงหน้าบินทั่วไทย เก็บได้นานสุด 5 ปี