กะทิถอยไปน้อง"วันนี้ "อินฟลูเอนเซอร์อนันดามาแล้ว!!

กะทิถอยไปน้อง"วันนี้ "อินฟลูเอนเซอร์อนันดามาแล้ว!!

อนันดา พลิกตัวก้าวสู่ยุคจักรวาลนฤมิต(Metaverse) เปิดตัว "น้องวันนี้ " อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริงคนใหม่ หวังเจาะลูกค้าคนเมือง Gen C คนรุ่นใหม่

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ พร้อมก้าวสู่โลก Metaverse โลกเสมือนจริง ที่สร้างสภาพแวดล้อมของโลกแห่งความจริงและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ซึ่งมีการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการพัฒนาสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น

โดยล่าสุด เปิดตัว "น้องวันนี้" อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง (Virtual human Presenter) คนใหม่ของอนันดาฯ  จะเป็นตัวแทนในการแบ่งปันประสบการณ์และสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคคนเมืองยุคใหม่ (Gen C) ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของอนันดาฯ ที่เปิดรับสื่อใหม่ๆ และพร้อมเปลี่ยนแปลงไปตามโลกที่นับวันจะยิ่งหมุนเร็วยิ่งขึ้น

หวังสร้างฐานลูกค้าของอนันดาฯ ในอนาคตต่อไป  ถือเป็นจุดเริ่มต้นของอนันดาฯ ที่เตรียมตัวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลที่ท้าทายความสามารถเพื่อให้พร้อมปรับตัวอยู่ตลอดเวลา โดยสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ที่น้องวันนี้และอนันดาฯ จะทำร่วมกัน ได้ที่ทุกช่องทาง Social media ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  ในFacebook, Instragram, Line OA, TikTok, Youtube และช่องทาง Social media ของน้องวันนี้ Instragram, Facebook Callmewunni