‘ประยุทธ มหากิจศิริ’ ปั้นแบรนด์ ‘Longa’ ลำไยผสมโซดาตีตลาดจีนล้านขวด!

‘ประยุทธ มหากิจศิริ’ ปั้นแบรนด์ ‘Longa’ ลำไยผสมโซดาตีตลาดจีนล้านขวด!

“พีเอ็ม 80” เจ้าของ P80 ลำไยสกัดเข้มข้น ของเจ้าสัว "ประยุทธ มหากิจศิริ" ปั้น ลำไยผสมโซดา แบรนด์ “Longa” ส่งตีตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ล้านขวด

นายประยุทธ มหากิจศิริ ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด กล่าวว่า ได้นำทัพพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่แบรนด์ “P80 Longa ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดจากลำไยแบบอัดก๊าซ” ต่อยอดสารสกัดลำไยเข้มข้นจากธรรมชาติ P80

นับเป็นการสร้างสีสันให้ตลาด พร้อมรองรับเทรนด์สุขภาพในประเทศไทยและทั่วโลก  โดยได้ส่ง P80 Longa ไปทำตลาดในจีนเป็นประเทศแรก ล็อตแรกจำนวน 1 ล้านขวด 

“ลำไยเป็นสมุนไพรไทยชั้นดี ที่นอกจากจะมาพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงต่อไปได้ ยังเชื่อว่าในการแปรรูปลำไยเป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพนอกจากจะเป็นการส่งต่อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้ประชากรไทยและประชากรโลกแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรผู้ปลูกลำไย เพื่อให้เกษตรกรสามารถกระจายผลผลิตได้จึงเป็นการช่วยแก้ปัญหาลำไยอย่างยั่งยืน”

นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การทำธุรกิจของกลุ่มบริษัท PM 80 จำกัด ที่ได้ส่งสินค้าคุณภาพออกสู่ตลาดโลกครั้งแรก นับเป็นความภาคภูมิใจสำหรับเกษตรกรผู้ปลูกลำไยทางภาคเหนือของประเทศไทย