ดอกเบี้ย-ต้นทุนวัสดุสูงขึ้นเร่งคนตัดสินใจซื้อบ้าน-คอนโดเร็วขึ้น

ดอกเบี้ย-ต้นทุนวัสดุสูงขึ้นเร่งคนตัดสินใจซื้อบ้าน-คอนโดเร็วขึ้น

ศุภาลัย ประเมินครึ่งหลังปี65 มีสัญญาณดีขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐระบุการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย-ต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่สูงขึ้น เป็นตัว"เร่ง"การตัดสินใจซื้อบ้าน-คอนโด

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลัง 2565มองว่าเศรษฐกิจโดยรวมน่าจะเติบโตและมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของภาครัฐส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทั้งในด้านดีมานด์กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง เห็นได้จากซัพพลายการเปิดตัวของสินค้าใหม่แนวราบยังคงเป็นตลาดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวในต่างจังหวัดยังเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าตลาดระดับกลางถึงบน

อีกทั้งสัญญาณการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายของภาครัฐรวมทั้งต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่สูงขึ้น มีผลต่อราคาที่อยู่อาศัยจึงเป็นปัจจัย"เร่ง"การตัดสินใจของกลุ่มลูกค้าวางแผนจะซื้ออสังหาฯ อยู่แล้วให้เร็วขึ้นซึ่งนับเป็นจังหวะที่ดีในการซื้อบ้านและคอนโด บริษัทจึงได้ปล่อยโปรชันโค้งสุดท้าย! ก่อนอัตราดอกเบี้ยจะปรับขึ้น และก่อนปรับราคาตามต้นทุนใหม่เพื่อจะเป็นแคมเปญที่โดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเวลานี้ในด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัทจัดแคมเปญสำหรับคนอยากมีบ้าน - คอนโดฯ ภายใต้ชื่อ “ศุภาลัย….ใจฟู เลือกพี่ไม่เสียดายน้อง โดนทุกห้องหัวใจ” สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวมกว่า 100โครงการ

ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาทใจฟูต่อที่ 1 ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนองค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ* ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ใจฟู

ต่อที่ 2เลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษแบบไหนก็ได้ ที่คุณต้องการ CHOICE A รับ CashCard Furniture Index มูลค่าสูงสุด 200,000 บาท,CHOICE B รับ i-Studio Setสูงสุด 4 ชิ้น* มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท* หรือ CHOICE C ส่วนลด ณ วันจองสูงสุด 200,000 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 31 ส.ค. 65(*เงื่อนไขและของแถมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมหรือคอนโดมิเนียมในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองที่จะสรรหาที่อยู่อาศัยในทำเลและราคาที่คุ้มค่า โดยศุภาลัยมีโครงการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกทำเลศักยภาพผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพเชิญเยี่ยมชมโครงการและเป็นเจ้าของได้ทันที ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ