บิทาซซ่า เปิดตัวบัตรวีซ่า Freedom Card พุ่งเป้าผู้ถือสกุลเงินดิจิทัล

บิทาซซ่า เปิดตัวบัตรวีซ่า Freedom Card พุ่งเป้าผู้ถือสกุลเงินดิจิทัล

"บิทาซซ่า" จับมือ ทีทูพี - วีซ่า เปิดตัวบัตรวีซ่า Freedom Card เจาะกลุ่มผู้ถือสกุลเงินดิจิทัล ที่สามารถทำธุรกรรมไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนภายใต้การควบคุมบนบล็อกเชน บนแพลตฟอร์มบิทาซซ่า  

นายเควิน เฮง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ และผู้ร่วมก่อตั้งบิทาซซ่า กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เรามีความพยายามอย่างมากในการพัฒนาแพลตฟอร์ม ตลอดจนการปรับปรุงโปรดักส์ และบริการเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้

ทั้งนี้เรามุ่งมั่นในการร่วมมือกับทีทูพีและวีซ่าเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลให้กับผู้ใช้บริการ Freedom Card คือ การมอบประสบการณ์ชำระเงินแบบดิจิทัลที่เชื่อมต่อการทำธุรกรรมทั้งบนแอปพลิเคชัน และออฟไลน์ ตลอดจนมูลค่าการซื้อที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย"

 

"ฟรีด้อมการ์ด มุ่งเป้าตอบโจทย์กลุ่มผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโตภายในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมไปพร้อมกับการแลกเปลี่ยนภายใต้การควบคุมบนบล็อกเชน ผสานรวมบนแพลตฟอร์มบิทาซซ่าโดยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน พร้อมมั่นใจในความปลอดภัยสูง ผู้ถือบัตรเพียงสเตก BTZ เพื่อรับบัตร เติมบัตรด้วยเงินบาทผ่านบัญชีบิทาซซ่าได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้จ่ายกับร้านค้า และธุรกิจทุกที่ ที่รับวีซ่า มากกว่า 80+ ล้านแห่งทั่วโลก แถมพิเศษด้วยดีไซน์ที่แตกต่างกับบัตรแอลอีดีใบแรกที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายในทุกครั้งสว่างไสว"

โดยบิทาซซ่า และวีซ่าเป็นพันธมิตรของทีทูพี การร่วมงานครั้งนี้ทำให้ทีทูพีมีโอกาสเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเชื่อมต่อกับการชำระเงิน ทีมงานบิทาซซ่ามีบทบาทสำคัญที่ทำให้เราเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลในเวลาเดียวกันกับที่ทีมงาน Visa ช่วยเชื่อมต่อเครือข่ายทั่วโลกให้ทันทีอย่างปลอดภัย

 ทั้งนี้บัตรฟรีด้อมการ์ด มอบประสบการณ์ที่คุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และตอบโจทย์ทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันของผู้ถือบัตร ทั้งบริการผู้ช่วยส่วนตัว เข้าห้องรับรองพิเศษ และช่องทางด่วนวีไอพีของสนามบิน ส่วนลดดิลิเวอรี และร้านอาหาร เอ็กซ์คลูซีฟเวาเชอร์และประกันต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรธุรกิจทั่วโลก อาทิเช่น TradingView airasia Super App Rabbit Care Megatix และอื่นๆ อีกมากมาย

 โดยให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสอิสรภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้นไปกับชีวิตที่ชอบบัตรที่ใช่ในรูปแบบของคุณ และความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล และการเติบโตอย่างต่อเนื่องของประเทศไทยเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในประเทศชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ในภาคเทคโนโลยีทางการเงิน

นายทวีชัย ภูรีทิพย์ ประธานบริหารของทีทูพียัง กล่าวว่า ทีทูพีได้สร้างแพลตฟอร์มรองรับโซลูชันเงินอิเล็กทรอนิกส์มาตั้งแต่ต้นปี 2554 และมุ่งพัฒนาท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์นวัตกรรมรวมไปถึงการเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือใน Ecosystem ของการชำระเงิน และนี่ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งที่ทีทูพีจะมีโอกาสได้สร้างสรรค์ และพัฒนาร่วมกับเป็นพันธมิตรชั้นแนวหน้า

 คำเตือน: เหรียญโทเคน BTZ พัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อนระหว่างกลุ่มบริษัท เนื่องจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง และความผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษา และทำความเข้าใจข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเหรียญ BTZ และข้อมูลของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุน รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์