สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

เริ่มแล้ว มหกรรมช้อป "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” กลับมา On Site ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ระดมทัพสินค้าลดค่าครองชีพ พร้อมนวัตกรรมทันสมัย ส่วนนักช้อปออนไลน์รับโปรโมชันพิเศษผ่านอีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ รวมทั้งอีคอมเมิร์ซ และเว็บไซต์แบรนด์ในเครือสหพัฒน์

กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่แบบ On Site แล้ว สำหรับงานช้อปแห่งปี "สหกรุ๊ปแฟร์" ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.-3 ก.ค. เวลา 10.00–22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในคอนเซปต์ "ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส"

โดยปลดล็อกค่าครองชีพที่สูงขึ้น ด้วยการยกทัพของกินของใช้มาให้ช้อปสวนกระแสในราคาเบา ๆ ภายในงานจัดเต็มกับนวัตกรรมทันสมัย พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย ส่วนนักช้อปออนไลน์สามารถช้อปพร้อมรับโปรโมชันพิเศษผ่านอีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ รวมทั้งอีคอมเมิร์ซ และเว็บไซต์แบรนด์ในเครือสหพัฒน์

 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า เครือสหพัฒน์ตั้งใจจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น

และเพื่อต้อนรับการกลับมาจัดแบบ On Site หลังจากงดจัดไปถึง 2 ปี เพราะสถานการณ์โควิด นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ของบริษัทในเครือสหพัฒน์ที่พร้อมใจกันยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาลดพิเศษสูงสุดกว่า 90% 

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

ภายในงานระดมสินค้าครบครันทุกหมวด ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ น้ำสลัดคิวพี ชุดชั้นในวาโก้ ชุดออกกำลังกาย CW-X เครื่องแต่งกายจากกีลาโรชและลาคอสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากอองฟองต์และแอ็บซอร์บา

รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ เป็นต้น พร้อมโปรโมชันของแจก ของแถม ส่วนลดจากสถาบันการเงิน และส่วนลดค่าขนส่งจาก KERRY EXPRESS สูงสุดกว่า 50%

โดยพื้นที่จำหน่ายสินค้าปีนี้มีไฮไลต์อยู่ที่ เมตาเวิร์ส (Metaverse) จากเครือสหพัฒน์ อาทิ สหพัฒน์ ไลอ้อน CW-X เวลแคร์ ที่ชวนผู้ร่วมงานไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและกิจกรรมในโลกเสมือนจริง และยังมี Japanese Street จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เช่น ไดโซะ ดองกิ ลอว์สัน วาเซดะ บุงกะ รวมทั้ง บูธสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่ม SAHAGROUP Healthcare & Wellness และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”

“ปีนี้เครือสหพัฒน์ให้ความสำคัญกับสินค้าภายใต้ BCG Model ซึ่งหลายบริษัทได้ปรับกระบวนการผลิตและเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"

ยกตัวอย่างเช่น "ไลอ้อน" ที่ได้ร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์โลก รณรงค์เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้เลิกใช้ Single Use Plastic โดยได้เปิดตัว รถ Lion Happy Refill ที่ช่วยลดขยะพลาสติกและลดค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโครงการ KingBridge Tower ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของเครือสหพัฒน์ในการพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่า ที่สร้างขึ้นในคอนเซปต์ The Spirit of Synergy มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม Smart Building ซึ่งล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นโครงการต้นแบบอาคารอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม CECI Pilot Project โครงการแรกของไทย 

ทางด้าน การจัดแสดงนวัตกรรม ปีนี้มีนวัตกรรมที่น่าสนใจมาเปิดตัวมากมาย อาทิ เสื้อเชิ้ตที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ชุดชั้นในที่ผลิตจากวัสดุหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระเป๋าสุภาพสตรีที่ผลิตจากเปลือกผลแอปเปิ้ล ถุงเท้าที่ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษบรรจุอนุภาค Silver ION ที่ช่วยป้องกันไวรัส เป็นต้น

สำหรับ กิจกรรมพิเศษ มีไฮไลต์อยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์จากวาโก้ คอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์ 4Mix และแก๊งมัธยมเปิดหมวกวง YES INDEED ที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ นอกจากนี้ ยังมีการประกวดคอสเพลย์จากฟาร์มเฮ้าส์ โชว์เทคนิคแต่งหน้าขั้นสูงที่หาชมยาก โชว์ศิลปะบนใบหน้าและร่างกายโดยเทคนิคบอดี้เพ้นท์

นายธรรมรัตน์ กล่าวต่อว่า  เครือสหพัฒน์ยังคงจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทาง Online ควบคู่กับการจัดทาง On Site ซึ่งปีนี้ได้เพิ่มช่องทางมากขึ้น สามารถซื้อผ่าน 3 อีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และอีคอมเมิร์ซเครือสหพัฒน์ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมทั้งทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL และ เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ อีกกว่า 20 เว็บไซต์

โดยมอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟจากแพลตฟอร์ม อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 โค้ดส่วนลด คูปองลดเพิ่ม โค้ดส่งฟรี พร้อมกิจกรรมแจกทองสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดที่ซื้อผ่าน LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และ SAHAGROUPONLINE ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายชื่อแบรนด์ที่เปิดให้ช้อปออนไลน์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com

สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส” สหกรุ๊ปแฟร์ระดมกองทัพสินค้า “ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส”