เอพริล เบเกอรี่ ส่ง ขนมเปี๊ยะหมูแดง พร้อมเสิร์ฟที่เซเว่น อีเลฟเว่น

เอพริล เบเกอรี่ ส่ง ขนมเปี๊ยะหมูแดง พร้อมเสิร์ฟที่เซเว่น อีเลฟเว่น

เอพริล เบเกอรี่ ส่ง ขนมเปี๊ยะหมูแดง สูตรต้นตำรับ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

เอพริล เบเกอรี่ พายเพื่อสุขภาพ เจ้าของฉายา “พายหมูแดงสูตรฮ่องกงร้อยล้าน” เจ้าแรกของประเทศไทย ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด ‘ขนมเปี๊ยะหมูแดง’ แป้งนุ่ม ไส้แน่น ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ด้วยเนื้อหมูอนามัยจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ปราศจากการปนเปื้อน และสารเร่งเนื้อแดง หมักด้วยเครื่องปรุงสูตรลับเฉพาะของเอพริล ห่อด้วยแป้งเนื้อนุ่มจนได้ขนมเปี๊ยะหมูแดงที่หอมเครื่องเทศ รสชาติกลมกล่อม อร่อยเต็มคำ บรรจุในแเพคเกจกะทัดรัด พกพาสะดวก ทานง่าย บรรจุ 4 ชิ้น ในราคาเพียง 35 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

  160023216892

###

เกี่ยวกับ เอพริล เบเกอรี่

เอพริล เบเกอรี่ แจ้งเกิดด้วยพายหมูแดงสูตรฮ่องกง ไม่ใส่สารกันบูด เจ้าแรกของประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากการบอกต่อ แบบปากต่อปาก ชูจุดเด่นที่การทำพายสดใหม่ทุกวัน มีไส้ให้เลือกหลากหลายกว่า 20  ไส้ ปัจจุบัน มีกว่า 40 สาขา

ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด โดยเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา เอพริล เบเกอรี่ ได้เริ่มขยายไลน์ธุรกิจเพื่อผลิตสินค้าจำหน่ายให้เฉพาะเซเว่น อีเลฟเว่น โดยเริ่มจำหน่ายขนมเปี๊ยะ ไส้ ได้แก่ ขนมเปี๊ยะถั่วไข่เค็ม และขนมเปี๊ยะคัสตาร์ดไข่เค็ม บรรจุกล่องละ ชิ้น ราคา 25 บาท และขนมเปี๊ยะจิ๋วไส้เผือก บรรจุกระป๋อง 100 กรัม ราคา 25  บาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรับประทานเอง ซื้อเป็นของฝาก และจัดชุดทำบุญใส่บาตร./