แสนสิริสวนกระแสตลาดปรับเป้ายอดขาย4.7หมื่นล้าน

แสนสิริสวนกระแสตลาดปรับเป้ายอดขาย4.7หมื่นล้าน

แสนสิริสวนกระแสตลาดประกาศปรับเป้ายอดขายปี 65 ทะยานสู่ 47,000 ล้านบาทหลังยอดขาย 9 เดือนทะลักกว่า 37,000 ล้านบาท จากเป้าเดิม 35,000 ล้านบาทโตขึ้น 40%

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า แสนสิริได้มีการพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายรวมในปี 2565 จากเดิมที่ตั้งไว้ 35,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเป็น 47,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 34% จากเป้าหมายเดิม และโตขึ้น 40% จากยอดขายรวมในปีที่ผ่านมา 33,500 ล้านบาท 

หลังยอดขายรอบ 9 เดือนพุ่งสูงไปถึง 37,000 ล้านบาท เกินจากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่ตั้งไว้และโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนเกือบ 60%แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายจากโครงการแนวราบถึง 27,000 ล้านบาท และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 10,000 ล้านบาทสร้างผลงานที่โดดเด่น

โดยเฉพาะไตรมาสที่ 3 ที่แสนสิริมียอดขายล่าสุดสูงถึง 18,500 ล้านบาทเพิ่มขึ้นทุบสถิติใหม่จากช่วงสัปดาห์ก่อน โตขึ้นกว่า 200% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนและโตกว่า 153% จากไตรมาสที่ผ่านมา โดยยอดขายไตรมาสที่ 3 ทำ New High ทุบสถิติ! สร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียว ในรอบ 3 ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด

โชว์ผลงานปิดการขาย 15 โครงการ

ล่าสุด Sold out เดอะ เบส สะพานใหม่ความสำเร็จของยอดขายในรอบ 9 เดือน มาจากการตอบรับของลูกค้าจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าในวงการอสังหาฯ ไทยส่งผลให้ปิดการขายรวม 15 โครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ไฮไลท์ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จของการเป็น "ผู้นำตลาดลักซ์ซัวรี"

จากการสร้างผลงาน Sold Out! "นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา" มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 - 100 ล้านบาทที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการปิดการขายเฟสแรกโครงการ "บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา"แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ ได้ทันที! ในวันพรีเซลล์ รวมทั้งยัง Sold Out! รวด 5 โครงการคอนโดมิเนียม โดยปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชน-แหล่งงาน

ทั้งคอนโด มี บางนา-บางบ่อ, คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9, คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อมล่าสุด Sold Out โครงการเดอะ เบส สะพานใหม่ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ที่แสนสิริเป็นผู้นำครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาได้อย่างแท้จริง

รุกเปิดตัวทั้งแนวราบและแนวสูง

แสนสิริยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แบ่งเป็น 4 โครงการแนวราบ ได้แก่ "สราญสิริ รามคำแหง" บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Farmhouseที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ล่าสุด ใกล้รถไฟฟ้าและถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคา 7 -14 ล้านบาท* เปิดจองวันที่ 29 – 30 ตุลาคมนี้ โครงการ "อณาสิริ ติวานนท์ - ศรีสมาน"

บ้านสไตล์ญี่ปุ่น ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ราคา 5.59 – 8 ล้านบาท* และ "อณาสิริ สรงประภา" บ้านสไตล์ญี่ปุ่น ความสะดวกใจกลางเมือง ราคา 5.99 – 8 ล้านบาท*

อณาสิริ ทั้ง 2 โครงการใหม่ เปิดจองวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงทาวน์โฮม "สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์" ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์ Amsterdamเพียง 5 นาที ถึง The Walk ราชพฤกษ์* ราคา 3.69 – 5 ล้านบาท* เปิดชมโครงการวันที่ 16 ตุลาคมนี้
 

ล่าสุดแสนสิริยังได้รุกตลาดคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำ เปิดตัว "FLO by Sansiri" (โฟล บาย แสนสิริ) ไฮไลท์ 'Double Rooftop Facilities' ส่วนกลางสุดเก๋กับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง ที่มองเห็นทั้งฝั่ง ICONSIAM และตึกมหานคร, วิวย่านเมืองเก่าด้านที่เห็นทั้งพระปรางค์วัดอรุณ วัดพระแก้วจากชั้นสระว่ายน้ำ ในช่วงไตรมาส4 นี้ พร้อมจุดเด่นด้านทำเลศักยภาพ เพียง 350 เมตร ถึงรถไฟฟ้าสถานีคลองสาน และเพียง 3 นาที ถึง ICONSIAMเตรียมพบกับ Sales Gallery ของ "FLO by Sansiri" คอนโดวิวแม่น้ำ เริ่ม 2.69 ล้าน* ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้!

"ความสำเร็จจากการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมารวมถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจนทำให้แสนสิริมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายใหม่ 47,000 ล้านบาท ที่วางไว้ ซึ่งนับเป็นการสร้างผลงานที่ดีและเป็นสัญญาณบวกของตลาดอสังหาฯที่คาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป" นายอุทัย กล่าว