ทุบสถิติ!คอนโด‘เอสเซ็นท์’นครสวรรค์ยอดจองพุ่ง80%ใน5วัน

ทุบสถิติ!คอนโด‘เอสเซ็นท์’นครสวรรค์ยอดจองพุ่ง80%ใน5วัน

เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ปักหมุดคอนโด‘เอสเซ็นท์’ สูงที่สุดแห่งแรกใจกลางเมืองนครสวรรค์ ชูจุดแข็งเชื่อมต่อมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ เจาะกลุ่มภาคกลางตอนบน เผยยอดจองพุ่ง 80% ใน 5 วันเริ่มต้น1.95ล้าน

นายกรี เดชชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ เดินหน้าสร้าง ‘The Ecosystem of Quality Living’ มาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศ ล่าสุดขยายโครงการคอนโดมิเนียม ลงทุนเมืองรองภาคกลางตอนบน จ.นครสวรรค์ เปิดตัว เอสเซ็นท์ นครสวรรค์ คอนโดไฮไรส์ บนถ.พหลโยธิน ติดกับเซ็นทรัล นครสวรรค์ สูง 19 ชั้น รวม 442 ยูนิต 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ที่จอดรถ 200 ช่องจอด พร้อมไฮไลต์ส่วนกลางลอยฟ้า วิวเมือง มุมสูง อยู่ในพื้นที่มิกซ์ยูส ครบครันทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครสวรรค์ โรงแรม โรงพยาบาล และพื้นที่รีเทลให้เช่า ซึ่งจะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในจังหวัดนครสวรรค์ได้อย่างครบวงจรที่สุด 

ล่าสุดยอดจองในรอบ VVIP และ Pre-Sales พุ่งสูงถึง 80% เพียงแค่ 5 วันที่เปิดการจอง โดยคอนโดเอสเซ็นท์ นครสวรรค์โดดเด่นด้วยคอนเซปต์การตกแต่งที่ใช้ ‘มังกร’ สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มาผสมผสานกับวัฒนธรรมและความเชื่อของคนในจังหวัดนครสวรรค์ ที่ส่วนใหญ่มักเป็นครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน ที่มีกำลังซื้อสูง สู่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมของโครงการ 
 

ขณะเดียวกันยังตกแต่งด้วยสี Earth Brown และ Earth Green ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแม่น้ำ 2 สี บริเวณจุดตัดของแม่น้ำปิง และแม่น้ำน่าน ก่อนเข้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของปากน้ำโพ อีกทั้งที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียมยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ อุทยานสวรรค์ สวนสาธารณะ โรงเรียนสตรีนครสวรรค์ รวมถึงโรงพยาบาลศรีสวรรค์ 

ทุบสถิติ!คอนโด‘เอสเซ็นท์’นครสวรรค์ยอดจองพุ่ง80%ใน5วัน

ชู 4 จุดแข็ง คอนโดสูงแห่งแรกใจกลางเมืองนครสวรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ประกอบด้วย 1.เป็นคอนโดมิเนียมสูง 19 ชั้น แห่งแรกของนครสวรรค์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและทุกความต้องการด้วยฟังก์ชันห้องที่ดีไซน์มาอย่างลงตัว เป็นสัดส่วน ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณได้ในทุกวัน


 

2. โลเคชันประตูสู่ภาคเหนือ ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม และเส้นทางหลักเชื่อมต่อจังหวัดอื่นๆ

3. พักผ่อนอย่างมีระดับ กับส่วนกลางลอยฟ้าแห่งแรกของนครสวรรค์ 
ตอบโจทย์สำหรับทุกการพักผ่อน ครบครันในทุกความต้องการด้วยวิวสูงบนชั้น 19 ผ่อนคลายได้ตามไลฟ์สไตล์ในความเป็นคุณ ประกอบด้วย Pool Sky สระว่ายน้ำระบบเกลือ รับวิวสูง, Garden Yard สวนส่วนกลางเล่นระดับที่ชั้น 19, Fitness รองรับสาย Active, Co-Working Area พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน-พักผ่อน, Lobby พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งรอนัดพบ นั่งเล่น หรือทำงาน และ Laundry สะดวกทุกการซัก มีที่นั่งรอ แฮปปี้ทั้งเล่นและพูดคุย 

4. สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านของเซ็นทรัลพัฒนาเท่านั้น รับส่วนลด และบริการพิเศษจากแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป 
 

ทุบสถิติ!คอนโด‘เอสเซ็นท์’นครสวรรค์ยอดจองพุ่ง80%ใน5วัน

อีกทั้งยังเสริมระบบเทคโนโลยีอย่าง SMART มอบประสบการณ์เหนือระดับ อาทิ CCTV & 24 Security Guard กล้องวงจรปิดครอบคลุมรอบโครงการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลพื้นที่ตลอด 24 ชม. Double Gate เป็นส่วนตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยประตูเข้า-ออก โครงการ 2 ชั้น VMS ระบบนัดหมายบุคคลภายนอกล่วงหน้า Face Scan เทคโนโลยีจดจำใบหน้า เพื่อใช้ควบคุมการเปิด-ปิดประตูทางเข้า-ออกอาคาร Digital Door Lock ระบบล็อคประตูห้องพักอัตโนมัติ License Plate Recognition ประตูจะเปิดให้เข้า-ออกได้เฉพาะรถยนต์ที่บันทึกป้ายทะเบียนไว้เท่านั้น และ Access Card 
(Lock Floor) ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นด้วยระบบลิฟท์ล็อคชั้น 

นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ยังตระหนักถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของผู้อาศัย ผ่านการเลือกใช้ ‘วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม’ จึงร่วมกับ HOOG ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ และ MORE ผู้พัฒนาวัสดุทดแทนในเครือ ปตท. พัฒนาเฟอร์นิเจอร์ชุดพิเศษที่ใช้ “Plascoff” วัสดุทดแทนที่ทำจาก Coffee Chaff หรือเยื่อหุ้มเมล็ดกาแฟ ทำหน้าโต๊ะและพนักพิงของเฟอร์นิเจอร์ ร่วมกับวัสดุอื่นๆ เช่น ไม้ยางพาราจากป่าปลูก ซึ่งไม่เป็นพิษ (non-toxic) นำกลับมารีไซเคิลได้ 100% แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้จริง พร้อมดีไซน์สวยงามที่เข้ากัน เพื่อนำไปใช้กับทุกยูนิตที่อยู่อาศัย ภายในโครงการ