ดีเดย์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. ปักหมุดมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต

ดีเดย์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. ปักหมุดมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต

เปิดโฉม 'เซ็นทรัล นครสวรรค์' มิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต ปักหมุดศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกและใหญ่สุดในภาคกลางตอนบน คอนเซปต์ 'Chiness Village' สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นับถอยหลังเตรียมเปิดบริการศูนย์การค้าแห่งใหม่ ลำดับที่ 41 “เซ็นทรัล นครสวรรค์" ในรูปแบบมิกซ์ยูสโมเดลแห่งอนาคต ปักหมุดเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน 

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ฉายภาพ การเลือกเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครสวรรค์ วางให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็นแม่เหล็กสำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกด้าน อยู่บนทำเลใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมร่วมสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัด รวมถึงร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

“นครสวรรค์เป็น Hidden Gems มีศักยภาพทั้งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รวมถึงการขยายตัวของเมืองในอนาคต ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง ไปจนถึงส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ ที่เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ รวมถึงเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต”

ทั้งนี้บริษัทได้วางแนวทางให้ เซ็นทรัล นครสวรรค์ สู่การเป็น Landmark of Quality Lifestyle & Living ด้วย 5 แม่เหล็กดึงดูดสำคัญ ได้แก่

  • การรวมแบรนด์ลิสต์ที่มากสุดในภาคกลางตอนบน กว่า 200 แบรนด์ รวมกว่า 60 แบรนด์ พร้อมห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน พื้นที่ 13,500 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Chinese Village สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งเป้าหมายร่วมยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครสวรรค์ โดยใช้งบการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท 

 

ดีเดย์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. ปักหมุดมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต

  • การมี Multi-Generation Space พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4,000 ตร.ม. รองรับคนทุกวัยและทุกครอบครัว ผ่านการจัดทำ Kids Playground, Pet’s Park ส่วนสุขภาพกับ Longevity Space ที่ออกแบบรูปทรง Vertical Walkway พร้อมด้วย Elderly Special Services สำหรับผู้สูงวัย 
  • Health & Wellness ด้วยการมีโรงพยาบาลสินแพทย์ในแผนของโครงการ เพื่อเป็นมิกซ์ยูสแห่งอนาคตที่สมบูรณ์ พร้อมดีไซน์ Wellness Zone เพื่อรองรับและเชื่อมโยงกับโรงพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ โซน Fitness, Sport Anchors และ Beauty Services

ดีเดย์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. ปักหมุดมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต

  • Art & Culture ออกแบบแต่ละโซนให้เชื่อมโยงกันในแบบ Holistic View พร้อมครีเอทจุดเช็คอินถ่ายรูปกับ 5 Hidden Photo Spot ที่ดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์ลวดลายบนฝาท่อ 5 จุด ทั่วศูนย์การค้า พร้อมรังสรรค์ Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว เชื่อมโยงกับการแสดงเชิดสิงโตของนครสวรรค์ที่มีมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย
  • EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน

ดีเดย์ เซ็นทรัล นครสวรรค์ 31 ม.ค. ปักหมุดมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต

นายวิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งาน Grand Opening ของเซ็นทรัล นครสวรรค์ มีขึ้นในวันที่ 31 มกราคม นี้ พร้อมจะจัดงานต่อเนื่องรวม 12 วัน รวม 12 ไฮไลต์ เพื่อร่วมส่งความสุขให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ได้สัมผัสความสุขในทุกวันตลอดทั้งปี