ดีเดย์ 31 ม.ค. ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์’ ปักสู่แลนด์มาร์คใหม่ของภาคกลาง

ดีเดย์ 31 ม.ค. ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์’ ปักสู่แลนด์มาร์คใหม่ของภาคกลาง

มาแล้ว ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์” พื้นที่รวม 42 ไร่ พร้อมเปิด 31 ม.ค. 2567 โชว์ 10 ไฮไลต์ ดึงลูกค้าในทุกกลุ่ม

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ลงทุนในศูนย์การค้าแห่งใหม่กับ เซ็นทรัลนครสวรรค์ มิกซ์ยูส โมเดลใหม่แห่งอนาคต ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน มุ่งตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น วางคอนเซ็ปต์ “Everyday On Cloud สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร” บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 42 ไร่ ใจกลางเมือง มีกำหนดพร้อมเปิด 31 มกราคม 2567

สำหรับโครงการมิกซ์ยูส บนที่ดิน 42 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, โรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม และ Urban Park ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี Neighbouring Component อย่างโรงพยาบาลชั้นนำที่เชื่อมโยงอยู่บนโครงการ

“นครสวรรค์ เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง และเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลางตอนบน มีการเติบโตของเมืองสูงและมีประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ใน Catchment Area 6 จังหวัด ประกอบด้วย กลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูง ไลฟ์สไตล์แบบ Urban living"

  • ส่อง 10 ไฮไลต์ ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ แลนด์มาร์กแห่งใหม่

1. รวมแบรนด์ต่างๆ ไว้มากที่สุดในภาคกลางตอนบน ด้วยพื้นที่กว่า 76,000 ตร.ม. ที่รวมแบรนด์ดัง ร้านค้าชั้นนำ และร้านอาหารกว่า 200 แบรนด์มาไว้ในที่เดียว และยกทัพร้านค้าแบรนด์ดังที่เลือกปักหมุดโลเคชั่นเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์เป็นครั้งแรก

ดีเดย์ 31 ม.ค. ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์’ ปักสู่แลนด์มาร์คใหม่ของภาคกลาง

2. มิกซ์ยูสสำหรับทุกกลุ่ม จากการนำเทรนด์ Sustainability มาผสมผสานกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ร่วมเชื่อมโยงและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทุกเจน ด้วยพื้นที่มิกซ์ยูส มีทั้งศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

3. การร่วมกำลังกลุ่มเซ็นทรัล ทั้งเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดทำคอนเซ็ปต์ใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน Tops Market, Supersports, Power Buy, B2S และ OfficeMate พร้อมด้วย Magnet แบรนด์ SF Cinema, Jetts Fitness และ Joyliday Plus

4. พื้นที่สีเขียว ด้วยต้นเจ้าธารา (ต้นจิกน้ำ) : ต้นไม้มงคลประจำศูนย์การค้า ที่มีความหมายมงคล จากการช่วยเสริมมงคลเรื่องเงินทอง

ดีเดย์ 31 ม.ค. ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์’ ปักสู่แลนด์มาร์คใหม่ของภาคกลาง

5. การสร้างสรรค์ดีไซน์พื้นที่ด้วยเอกลักษณ์จังหวัด ทั้งนำไอคอนิก ‘ปากน้ำโพ’ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ร่วมกับ ‘Thai-Chinese Culture’ เพื่อดีไซน์ Façade (ด้านหน้าอาคาร) และโครงหลังคา ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัย การสร้าง Good Vibes Ambience บริเวณโดยรอบศูนย์การค้า ด้วย ‘ต้นเสลา’ สีม่วงชมพูสลับขาว ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดนครสวรรค์

6. ทำเลใจกลางเมือง โดยสถานที่ล้อมรอบด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญของจังหวัด จึงเป็น Transportation Hub ทำให้เดินทางเข้า-ออกได้ถึง 5 ช่องทาง พร้อมยกระดับความสะดวกสบายรับเทรนด์ Eco-Friendly

7. สร้าง Awakening City วางแผนจัด อีเว้นท์และเทศกาลที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับชาวนครสวรรค์ พร้อมดึง Local Essence ผสมผสาน Art & Cultural Co-Creation ของเมืองให้ก้าวสู่ระดับประเทศและระดับโลก พร้อมส่งเสริม Local Community อย่างยั่งยืน

8. การนำเสนอ มาสคอตของนครสวรรค์ โดยครีเอทเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว ตัวแทนของชาวจีนทั้ง 5 เชื้อชาติ ได้แก่ สิงโตกวางตุ้ง, สิงโตทองฮากกา, สิงโตฮกเกี้ยน, สิงโตแต้จิ๋ว และเสือไหหลำ

9. การนำเสนอมุมถ่ายรูปที่พิเศษ โดยดึงกิมมิกนครสวรรค์ มาสร้างสรรค์และออกแบบลวดลายศิลปะบนฝาท่อ เพื่อรอให้ทุกคนมาเช็คอิน ทั้ง 5 ชิ้นงานทั่วศูนย์การค้า

ดีเดย์ 31 ม.ค. ‘เซ็นทรัลนครสวรรค์’ ปักสู่แลนด์มาร์คใหม่ของภาคกลาง

10. การจัดกิจกรรมร่วมฉลอง Grand Opening 12 วัน 12 ไฮไลต์ ร่วมต้อนรับปีมะโรงแห่งความมงคล จัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์ ในคอนเซ็ปต์ “สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข” พบกับ โชว์สุดตระการตาจากดารา-นักแสดงชื่อดัง และ ขบวนโดรนเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กว่า 500 ลำ พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลต์ต่างๆ แบบจัดเต็มในทุกวัน