Gen3 ผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนาผุดโลว์ไรส์โซนสุขุมวิทเริ่ม27-78ล้าน

Gen3 ผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนาผุดโลว์ไรส์โซนสุขุมวิทเริ่ม27-78ล้าน

'ฟิโอน่า-แอนดี้ โรเดล'ทายาทผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนาผุดคอนโดโลว์ไรส์ “Park85 Residences” ระดับอัลตราลักชัวรี มูลค่า2.4พันล้านโซนสุขุมวิท85เคาะราคาเริ่มต้นราคา27-78ล้านคาดก่อสร้างไตรมาส2ปี2567 เสร็จปี2569

เห็นไม่บ่อยนักกับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ บนทำเลทอง ย่านสุขุมวิท เพราะที่ดินหายาก  ทว่าล่าสุด'ฟิโอน่า-แอนดี้ โรเดล' ทายาทผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนา ซึ่งเป็นหลานของ 'Rosamund Stuetzel' ผู้เป็นคุณยาย ได้ประกาศเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับ Ultimate Luxury บนที่ดิน 2 ไร่ มูลค่า2,400ล้านบาทในชื่อ “Park85 Residences”สุขุมวิท 85 ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกชื่อดัง ดวงฤทธิ์ บุญนาค

Gen3 ผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนาผุดโลว์ไรส์โซนสุขุมวิทเริ่ม27-78ล้าน      
 'ฟิโอน่า โรเดล' หนึ่งในทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลผู้ก่อตั้งโรงเรียนบางกอกพัฒนาและเป็นผู้บริหารโครงการ พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท แฟนเดอร์ เฮลเวติค ไทย จำกัด  กล่าวว่า  พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Ultimate  Luxury สูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 47 ยูนิต แบบซื้อขายสิทธิ์ขาด (freehold) ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแก่ผู้อยู่อาศัย เป็นชุมชนระดับหรูที่รองรับทั้งครอบครัวขนาดเล็กและขนาดใหญ่

 โดยมีเป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวัฒนธรรมของโลกตะวันตกและตะวันออก ซึ่งสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้บริหารโครงการที่มีเชื้อสายไทย-สวิส ผู้ซึ่งครอบครัวได้ซึมซับความเป็นไทยมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับจุดเด่นของโครงการคือที่ตั้งโครงการที่อยู่บนทำเลทองเชื่อมต่อสุขุมวิทซอย 85 และ 87 เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนทั้งสุขุมวิท 50 และสุขุมวิท 62 ทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก และ BTS อ่อนนุช และอยู่ใกล้สถานศึกษาและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส, บางกอกเพรพ, เซนต์ แอนดรูส์ และบางกอกพัฒนา อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ สมิติเวช สุขุมวิท และ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ รวมทั้งสนามกอล์ฟบนถนนบางนา-ตราด อาทิ ไทย คันทรี คลับ และสถานที่สำคัญอื่นๆ มากมาย 

 จากวิสัยทัศน์ “MORE for Life” ของโครงการ“พาร์ค 85 เรสซิเดนเซส” ชูจุดแข็ง3 ด้าน ประกอบด้วย

1.More SPACE for Life.เน้นความกว้างขวางของพื้นที่ เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาวะของลูกบ้านในหลากหลายช่วงอายุ รองรับได้ทั้งครอบครัวขนาดเล็กและใหญ่ ไฮไลท์ห้องเก็บของใต้ดินส่วนตัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีความเป็นอยู่ของชาวสวิสที่มีพื้นที่จัดเก็บของโดยเฉพาะอยู่ชั้นใต้ดินของทุกบ้าน 

  อีกหนึ่งความพิเศษ คือ ห้องเก็บไวน์และวิสกี้ที่ได้มาตรฐานและสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 47 ขวดขึ้นไปต่อล็อคเกอร์ ,ที่จอดรถจักรยานที่สะดวกสบายด้วยระบบจอดจักรยาน Velopa AG นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงพื้นที่ล้างรถ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก เช่น Co-Working Space ที่กว้างขวาง และห้องรับพัสดุ  

2. More QUALITY for Life.สร้างมาตรฐานคุณภาพชีวิตระดับสูงและความสุขที่ยั่งยืนให้กับผู้อยู่อาศัย ผ่านการคิดและดีไซน์รูปแบบของการใช้ชีวิตในทุกแง่มุมภายในโครงการ ผสานเข้ากับนวัตกรรมระดับโลกเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังมีระบบการป้องกันน้ำท่วม ห้องครัวระดับไฮเอนด์ และระบบห้องน้ำหรูสไตล์ยุโรปให้เลือก   

 3. More LOVE for Life. จุดแข็งการผสมผสานระหว่างสองวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างไทย-สวิส สร้างความรู้สึกของการอยู่ร่วมกันเป็นชุมชน สะท้อนบรรยากาศสวนสาธารณะ ท่ามกลางเมืองใหญ่ และการออกแบบพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงและเจ้าของได้ใช้เวลาร่วมกัน 

Gen3 ผู้ก่อตั้งรร.บางกอกพัฒนาผุดโลว์ไรส์โซนสุขุมวิทเริ่ม27-78ล้าน

แอนดี้ โรเดล  หนึ่งในทายาทรุ่นที่ 3   กล่าวว่า  โครงการพาร์ค 85 เรสซิเดนเซส เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise  สูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 47 ยูนิต มากสุด 4 ยูนิตต่อชั้น  แบ่งออกเป็น 3  ขนาด ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน 92 ตร.ม. จำนวน 12  ยูนิต  ขนาด 2 ห้องนอน 138-143 ตร.ม. จำนวน 9  ยูนิต  ขนาด  3 ห้องนอน 191-432 ตร.ม. จำนวน16 ยูนิต ดูเพล็กซ์ 219-471ตร.ม.จำนวน 2 ยูนิต และการ์เด้น สวีท 137-260 ตร.ม. จำนวน 2 ยูนิต
                        
สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโครงการเป็นกลุ่มผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงเป็นหลักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยราคาเฉลี่ย290,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาต่อยูนิตตั้งแต่ 27 ล้านบาทขึ้นไปจนถึง78ล้านบาท คาดว่าโครงการดังกล่าวจะเริ่มการก่อสร้างในไตรมาส2ปี2567 และเสร็จในปี2569