จับตา"รีไทร์เมนท์โฮม"ปลุกอสังหาฯเมืองอุดร

จับตา"รีไทร์เมนท์โฮม"ปลุกอสังหาฯเมืองอุดร

ปัจจุบันโลกเข้าสู่สังคมสูงวัยสมบูรณ์แบบในแง่ความต้องการของผู้สูงอายุทั่วคาดหวังจะมีชีวิตหลังเกษียณแบบสบาย "เมืองอุดร "เป็นหนึ่งในทำเลที่ชาวต่างชาตินิยมส่งผลให้อสังหาฯเมืองอุดรกลับมาคึกคักจากดีมานด์รีไทร์เมนท์ต่างชาติ!

จรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)กล่าวว่า บริษัท เปิดตัวโครงการธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี - แอร์พอร์ต เฟส 2 มูลค่า 350 ล้านบาท ที่จังหวัดอุดรธานี เมืองน่าอยู่ และยังเป็นที่จับตามอง ด้วยการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากแผนพัฒนาเมือง เพื่อรองรับการลงทุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงแผนพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยว 

"อุดรธานีจึงมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมทั้งต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่เข้ามาทำงาน และอยู่ในวัยเกษียณ ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูงขึ้นตามมาด้วย"

 บริษัทจึงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องในโครงการธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี - แอร์พอร์ต เฟส 2 นี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย โดยที่นี่ห่างจากสนามบินนานาชาติอุดรธานีเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยโครงการดังกล่าวได้ออกแบบมาให้เข้ากับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการความผ่อนคลาย หลังจากกลับจากการทำงานแล้ว 

ภายใต้แนวคิด The well living begins of natural charm ที่ผสานมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติที่คุณต้องสัมผัสให้กลมกลืนไปกับบรรยากาศภายในโครงการ มุ่งเน้นที่ความเข้าใจถึงการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันอย่างแท้จริง ออกแบบบ้านสไตล์ Tropical & Fragrance ในรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยคัดสรรพรรณไม้เขตร้อนนานาชนิดที่ให้กลิ่นหอม เพื่อสร้างความรู้สึกสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยเหมือนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ตในเมือง

สำหรับโครงการธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี – แอร์พอร์ต เฟส 2 บริษัทได้พัฒนาแบบบ้านแบบใหม่ รวมทั้งปรับปรุงคลับเฮ้าส์ และซุ้มทางเข้าโครงการหน้าบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น รวมถึงเส้นสายลายทางการออกแบบให้มีความต่อเนื่อง และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับพื้นที่การใช้งานได้ด้วยตัวอง

มีการแบ่งโซนบ้านออกเป็นหลายโซน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว สะดวกสบาย โดยแบบบ้านของที่นี่ในเฟส 2 นั้น จำนวน 86 ยูนิต เป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 สไตล์ คือ กัลปพฤกษ์ และราชพฤกษ์ มีห้องนอน 4 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่จอดรถ 2 - 3 คัน ภายในบ้านมีการจัดวางที่ตอบรับกับวัฒนธรรมการอยู่อาศัยของคนไทยแบบครอบครัวใหญ่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดมุมมองใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Veranda space panoramic view

 ขณะเดียวกันโครงการดังกล่าว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จะเติมเต็มให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ได้แก่ Jogging track สำหรับสายวิ่งเพื่อสุขภาพ Fitness room สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างความ Fit & Firm สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ที่ช่วยบริหาร และยืดเหยียดกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ รวมถึงสวนหย่อมที่ร่มรื่นทั้งด้านหน้าและภายในโครงการ ให้ทุกครอบครัวสามารถเลือกพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

  “แนวทางการพัฒนาโครงการนี้ ยังคงดำเนินการตามกลยุทธ์ “THANA Green” พร้อมกับการส่งมอบโครงการควบคู่ไปกับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวทาง “ธนาสิริ ... เราดูแล” เพื่อมุ่งหมายให้เกิดความตระหนักรู้ในคุณค่าของการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข เกื้อกูล และยั่งยืน” นายจรัญ กล่าว