อนันดาเผยยอดโอนเดือนส.ค.โต 71% จากคอนโดติดรถไฟฟ้าสะท้อนดีมานด์ฟื้น

อนันดาเผยยอดโอนเดือนส.ค.โต 71% จากคอนโดติดรถไฟฟ้าสะท้อนดีมานด์ฟื้น

อนันดาเผยยอดโอนเดือนส.ค.โต 71% ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าไทย - ต่างชาติต่อแบรนด์และศักยภาพคอนโดติดรถไฟฟ้าส่วนโครงการแนวราบโครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 สามารถกวาดยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท

ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดมิเนียมและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี และลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ของอนันดาฯ อย่างต่อเนื่อง 

เห็นได้จากความสำเร็จจากตัวเลขทั้งยอดโอนและยอดขายในเดือนส.ค. 2566 มียอดโอน 1,137 ล้านบาท เติบโต 71% เมื่อเทียบกับเดือนก.ค. 2566 โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติมียอดโอน 334 ล้านบาท เติบโต 209% ในขณะที่ลูกค้าชาวไทยมียอดโอน 803 ล้านบาท เติบโต 44% และมียอดขาย 1,707 ล้านบาท เติบโต 15% เมื่อเทียบกับเดือนก.ค. 2566
 

โดยมียอดขายจากลูกค้าต่างชาติ 528 ล้าน เติบโตกว่า 2% ในขณะที่มียอดขายจากลูกค้าชาวไทย 1,179 ล้านบาท เติบโตกว่า 22% ส่วนโครงการแนวราบโครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 สามารถกวาดยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท จากช่วง Pre-booking จนถึง Presales Event ที่ผ่านมา นอกจากนี้ โครงการในแบรนด์แอชตัน ยังสามารถสร้างยอดโอนในเดือนส.ค. 2566 ได้อย่างต่อเนื่องและมีการเติบโตมากกว่าเดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าทำตลาดเชิงรุกภายใต้แคมเปญ IDEO CARAVAN MEGA SALE  ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 ก.ย. นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบโปรโมชั่นที่โดนใจและตอบโจทย์ลูกค้าคนเมืองในช่วงเวลานี้ในด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เสิร์ฟสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ตกแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น 
 

โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่สำนักงานขายโครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า และโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และการเปิดตัวบ้านเดี่ยวแนวราบโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ของไทย “อาร์เทล อโศก – พระราม 9”  รวมถึงการบุกตลาดต่างประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

 ทั้งนี้ อนันดาฯ ยังคงวางเป้าหมายในการพัฒนาโครงการตอบรับความต้องการลูกค้าในทุกเซกเมนต์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลศักยภาพ จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด รวมถึงลูกค้าต่างชาติ ทั้งยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกครบในทุกมิติ