‘ฮาบิแทท’ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า จูงใจนักลงทุนซื้อวาลเด้น อโศก

‘ฮาบิแทท’ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า จูงใจนักลงทุนซื้อวาลเด้น อโศก

‘ฮาบิแทท’งัดกลยุทธ์ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า จูงใจนักลงทุนซื้อรับผลตอบแทนทันที โครงการ‘วาลเด้น อโศก’คอนโดโลว์ไรส์พร้อมอยู่กลางเมือง10 ยูนิตสุดท้ายราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านหวังปิดโครงการ

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์ ทำเลใจกลางเมือง ยังสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดที่สามารถขับเคลื่อนไปได้ในทุกสภาวะเศรษฐกิจ ขณะเดียวกันเริ่มเห็นกำลังซื้อและดีมานต์ตลาดเช่าของชาวต่างชาติกลับมาค่อนข้างมาก และเห็นถึงสัญญาณการฟื้นตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยทำเลใจกลางเมือง พร้อมพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นหลากหลายสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง

 “ปีนี้เป็นโอกาสของผู้ซื้อคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมือง จากจำนวนคอนโดมิเนียมพร้อมขายในตลาดที่มีเหลืออยู่จำนวนไม่มากนัก เพราะมีอัตราดูดซับค่อนข้างมากในช่วงโควิด-19 ในช่วงนี้หลายโครงการเริ่มทำการตลาด พร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อสร้างสีสันและดึงดูดความสนใจจากลูกค้า โดยเฉพาะข้อเสนอด้านราคา และ โอกาสการลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนในระยะยาว” นายชนินทร์ กล่าว
 

ทั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้นำเสนอแพกเกจพิเศษโครงการ “วาลเด้น อโศก” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่า” เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ได้มีตัวเลือกที่ดี และคุ้มค่ากับการลงทุน รวมถึงสามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคตกับ 10 ยูนิตสุดท้ายของโครงการ ในราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท

‘ฮาบิแทท’ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า จูงใจนักลงทุนซื้อวาลเด้น อโศก

 เพื่อลดความเสี่ยงของผู้ซื้อคอนโดที่ไม่ต้องเสียเวลาในการประกาศหาผู้เช่าและลุ้นว่า จะหาผู้เช่าได้หรือไม่ พร้อมกันนี้ยังเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการเช่าภายหลังการซื้อได้ทันที เชื่อมั่นว่าจะเป็นทางเลือกที่ดี และได้รับการตอบรับจากนักลงทุนที่กำลังมองหาข้อเสนอดี ๆ ในการเปลี่ยนคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพให้เป็นเงิน
 

สำหรับ โครงการ วาลเด้น อโศก มีมูลค่า 700 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 83 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 23 ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  31 – 35 ตารางเมตร, One Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร, One Bedroom Plus Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์, Two Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนรูฟท็อป  อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว

‘ฮาบิแทท’ขายคอนโดพร้อมผู้เช่า จูงใจนักลงทุนซื้อวาลเด้น อโศก

 นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติโดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายใกล้จุดเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมือง รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เทอร์มินอล 21 และ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ รวมถึง เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งอนาคตใหม่ล่าสุดที่พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน นอกจากนั้นยังใกล้กับสวนเบญจสิริ และ สวนเบญจกิติ ปอดกลางกรุงกว่า 450 ไร่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญของคนเมือง อีกทั้งใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นต้น