LPN ผุดคอนโดแบรนด์ใหม่EARN รุกนิคมอมตะชลบุรีจับนักลงทุน-เรียลดีมานด์

LPN ผุดคอนโดแบรนด์ใหม่EARN รุกนิคมอมตะชลบุรีจับนักลงทุน-เรียลดีมานด์

ครั้งแรกในรอบ 34 ปี ! LPN ผุดคอนโดโลว์ ไรส์แบรนด์ใหม่ EARN จำนวน 6 อาคาร 1,810 ยูนิตใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะหวังชิงดีมานด์นักลงทุนปล่อยเช่าและเรียลดีมานด์ซื้ออยู่เอง ราคาเริ่มต้น 1.14 ล้าน

เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี ถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่จะขับเคลื่อนประเทศและกระตุ้นให้เศรษฐกิจ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในโซนอีอีซี มีการเติบโตต่อเนื่อง เพราะเป็นพื้นที่ที่มีโรงงานอุตสาหกรรม นิคมอุตสาหกรรม ธุรกิจต่างๆ  จึงแหล่งงานขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อ หนึ่งในนั้นคือนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ซึ่งมีการเปิดตัวคอนโด ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวสม่ำเสมอสะท้อนให้เห็นว่า มีดีมานด์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้แหล่งงาน 

 ล่าสุดบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)หรือLPN ผู้พัฒนาที่พักอาศัยมากกว่า 34 ปี ล่าสุดได้พัฒนาโครงการ เอิร์น คอนโด (EARN CONDO) ไปยังฝั่งตะวันออก ใจกลางย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ชิงดีมานด์ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมสำหรับลงทุนปล่อยเช่าและซื้ออยู่เอง
 

โดยมีดีไซน์ห้องพักอาศัยฟังก์ชันใหม่ที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย พร้อมกับส่วนกลางแบบจัดเต็มที่สุดในโซน รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบทั้งในวันนี้และอนาคต พร้อมเปิดให้เข้าชมและจองในรอบ VIP DAY ในวันที่ 19 ส.ค.2566  พบกับห้องราคาพิเศษ 999,000 บาทจำนวนจำกัด พร้อมรับของแถมฟรี 4 รายการเฉพาะผู้ที่จองในวันงาน

สำหรับโครงการ เอิร์น คอนโด (EARN CONDO)คอนโดโลว์ ไรส์ แบรนด์ใหม่จากแอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์    ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘เปิดรับชีวิตดีๆ อยู่เอิร์นเพลินทุกวัน’ เจาะกลุ่มนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ฟังก์ชันห้องที่สามารถรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ พร้อมส่วนกลางที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกใกล้นิคมอมตะซิตี้  ตั้งอยู่ในซอยเรืองอร่าม ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ 3 งาน ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร, อาคารสูง 6 ชั้น 1 อาคารโดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 1,810 ยูนิต รูปแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 23.50 - 36.50 ตรม.ตร.ม. และพื้นที่ร้านค้า 14 ยูนิต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันใกล้โรบินสันไลฟ์สไตล์ เพียง 3 กม. เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลายสาย ในราคาเริ่มต้น 1.14 ล้านบาท

 โดยระดับราคาที่อยู่อาศัยใน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ส่วนใหญ่ระดับราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาทเป็นหลักกลุ่มลูกค้าหลักเป็นเรียลดีมานด์ ที่ต้องการซื้ออยู่เองและกลุ่มซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ดังนั้นคอนโดโลว์ ไรส์จึงเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นปอย่างดี