ศุภาลัยจ่อผุดโครงการบ้านหรูคอมมูนิตี้มอลล์เอส อเวนิว-เอสมาเช่ระยองปี67

ศุภาลัยจ่อผุดโครงการบ้านหรูคอมมูนิตี้มอลล์เอส อเวนิว-เอสมาเช่ระยองปี67

ศุภาลัย สบช่องเปิดรร.นานาชาติสิงคโปร์แห่งแรก ในอีอีซี จ.ระยองบนอาณาจักร“ศุภาลัย” 250 ไร่หลังส่งศุภาลัย ปาล์มสปริง -บลิซ บ้านค่าย นำร่องจ่อผุดโครงการบ้านหรู'ศุภาลัยแกรนด์วิลล์'พร้อมคอมมูนิตี้มอลล์'เอส อเวนิว-เอส มาเช่ 'ในปี67 ออกมารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม

บุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ Mun ling Koh ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) หรือ (SISB) ในโอกาสที่อาคารเรียนโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยองสร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดตัวเป็นทางการ โดยจะมีกำหนดเปิดภาคการศึกษาแรกปี 2566/2567 ในเดือนส.ค.นี้

ซึ่งจะเปิดสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล จนถึงมัธยมศึกษาเน้นหลักสูตรคุณภาพที่มีชื่อเสียงจากสิงคโปร์ และหลักสูตรของสหราชอาณาจักร เน้นความเป็นเลิศในด้านภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์อีกทั้งยังโดดเด่นด้านภาษาจีนซึ่งภาษาจีนได้ถูกกำหนดให้เป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรตั้งแต่อายุ 2 ถึง 16 ปี
 

ศุภาลัยจ่อผุดโครงการบ้านหรูคอมมูนิตี้มอลล์เอส อเวนิว-เอสมาเช่ระยองปี67
สำหรับ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ระยอง โดยเป็นการพัฒนาโรงเรียนนานาชาติสาขาที่ 6 ตั้งอยู่บนทำเล ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ใกล้กับ 3 โครงการใหญ่ศุภาลัย จ.ระยอง อาทิ ศุภาลัย ปาล์มสปริง, บลิซ บ้านค่าย และศุภาลัย แกรนด์วิลล์ โครงการล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวต้นปี 2567 นี้ ซึ่งถือเป็นอาณาจักรโครงการแนวราบจากศุภาลัยขนาดใหญ่ ในจ.“ระยอง” เป็นจังหวัดที่ศุภาลัยให้ความสำคัญ 


ที่ผ่านมาศุภาลัยได้ลงพื้นที่ขยายอาณาจักรโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 10 โครงการ ล่าสุดกับ 2 โครงการใหญ่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริง บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น และบลิซ บ้านค่าย ที่รวมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น

ศุภาลัยจ่อผุดโครงการบ้านหรูคอมมูนิตี้มอลล์เอส อเวนิว-เอสมาเช่ระยองปี67

และต้นปี2567 เตรียมเปิดอีกหนึ่งโครงการบ้านหรู เพื่อขยายความสุขของลูกค้าภายใต้แบรนด์"ศุภาลัยแกรนด์วิลล์" รวมทั้งกำลังพัฒนาคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้ชื่อ" เอส อเวนิว และเอส มาเช่ "บ้านค่าย – ระยอง ซึ่งจะอยู่ใกล้กับ 3 โครงการดังกล่าว รวมพื้นที่ทั้งหมด250 ไร่ โดยสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมของทุกครอบครัวได้เป็นอย่างดีสำหรับคนที่สนใจกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในจ.ระยอง