มิติใหม่!ซื้อคอนโดพร้อมห้องเก็บของตอบโจทย์คนสัมภาระเยอะ-แม่ค้าออนไลน์

มิติใหม่!ซื้อคอนโดพร้อมห้องเก็บของตอบโจทย์คนสัมภาระเยอะ-แม่ค้าออนไลน์

ปรากฎการณ์ครั้งแรกของคอนโดเมืองไทยพ่วงห้องเก็บของสำหรับคนมีสัมภาระเยอะ -แม่ค้าออนไลน์ เมื่อศุกภาลัยเปิดขายห้องเก็บของตร.ม.ละ3หมื่นบาทขนาด2.5-5 ตร.ม.ในโครงการ Supalai Parc เอกมัย-พัฒนาการ

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงที่มาของ Parc Storage ห้องเก็บของส่วนตัวในโครงการ Supalai Parc   เอกมัย-พัฒนาการว่า เพื่อรองรับ Modern Livingของลูกค้า หลังจากปัญหาที่พบมาตลอดคือ คนที่อยู่ในเมืองราคาที่ดินในเมืองแพงทำให้มีงบในซื้อคอนโดขนาดย่อม ขณะที่มีสัมภาระเยอะแต่มีพื้นที่จำกัด จากการสำรวจพบว่าลูกค้ากว่า 1ใน3  ต้องการพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการห้องเก็บของและลูกค้าบางคนขายของออนไลน์  ที่ผ่านมาเขาเก็บไว้ในห้องหรือเช่าStorage 

"ความต้องการของลูกค้าต้องการความปลอดภัย สะดวกสบายในการเดินทาง ขณะที่บริการStorage อยู่ไกลจากคอนโดที่พักไม่สะดวก ศุภาลัย จึงมีแนวคิดพัฒนาStorage ในคอนโดบนชั้นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของParc Storage"

ไตรเตชะ  เล่าว่า  ที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะออกแบบคอนโดที่ไหนก็ตามจะพบว่า มีบางมุมอาจมีพื้นที่ไม่ใหญ่พอที่จะทำห้องพัก ก่อนหน้านี้ตัดมันทิ้งไป ขณะที่ลูกค้าต้องการพื้นที่เก็บของ จึงนำมาพัฒนาเป็น Storage ขายให้กับลูกค้าในราคาพิเศษตร.ม.ละ3หมื่นบาทต่อตร.ม. โดยจะขนาด2.5-5 ตร.ม.ควบคู่ไปกับห้องชุดอยู่อาศัยเพื่อแก้ปัญหาสัมภาระล้นห้อง ซึ่งมีโฉนดให้เหมือนกับมีพื้นที่จอดรถ เป็นการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า 

มิติใหม่!ซื้อคอนโดพร้อมห้องเก็บของตอบโจทย์คนสัมภาระเยอะ-แม่ค้าออนไลน์

"บริการนี้เป็นครั้งแรกที่ทำในโครงการSupalai Parc   เอกมัย-พัฒนาการนำร่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทั้งโครงการมีจำนวน  ตร.ม. โดยก่อนก่อนอยู่ข้างล่างเพื่อเป็นพื้นส่วนกลางให้เช่า แต่ปัจจุบันขายขาดให้กับลูกค้าผู้กับห้องชุดหลักเริ่มต้น2.5-5 ตร.ม. ในตึกใหญ่จะมีชั้นละ5 ห้อง ส่วนตึกเล็กมี4ห้อง รวมทั้งโครงการ 4,000-5,000 ตร.ม. โดยจะมีค่าส่วนกลางอยู่ที่ 39 บาท "

นอกจากนี้บริษัทจะมี  Food Drop จุดรับ - ส่งอาหารแยกเป็นสัดส่วน, Drop Store ห้องจัดเก็บพัสดุส่วนกลาง 24 ชั่วโมง พร้อมออกแบบ Vending Machine Station ไว้รองรับตู้ให้บริการขายสินค้าต่างๆ และฟังก์ชันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ EV Charger, Air Conditioner PM2.5 Filter และสุขภัณฑ์ระบบ Touchless Flush Sensor

รวมทั้งนำการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ Energy Saving อวดโฉมแบบห้องหลากหลาย และทุกห้องมีมุมอเนกประสงค์ “Me Corner” บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนเอกมัย - พัฒนาการ เชื่อมทุกการเดินทาง รวมทั้งราคาที่คุ้มค่าน่าอยู่ที่สุด และยังเป็นโครงการแรกที่มอบความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และส่วนควบห้องชุดลูกค้า 3 ปี