ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

พาชมวิวตึกสูงที่สุดในทองหล่อ "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ" คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน ส่วนกลางเหนือระดับกว่า 50 อย่างเคาะราคาเริ่มต้น 10.9 ล้าน

นับเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน เมื่อบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORIคว้าที่ดินแปลงใหญ่ใจกลางทองหล่อ "Arena 10" แหล่งรวมร้านอาหาร บาร์ ไนต์คลับ พื้นที่กิจกรรม ระดับตำนาน จากมือของ "ตัน ภาสกรนที" มาประกาศพลิกโฉมพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับเมกะโปรเจกต์มูลค่าโครงการ 12,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"  พร้อมทั้งชวนบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด พันธมิตรอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น มาร่วมทุนด้วย 

หลังจากเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์โครงการบางส่วนให้แก่ผู้ซื้อตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ นับเป็นครั้งแรกที่บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จัดงานเปิดตัวโครงการแบบ Grand Opening พร้อมทั้งเปิดให้ได้ชมโครงการที่เสร็จครบทั้ง 3อาคารเป็นครั้งแรก 

ตัวตึงสูงที่สุดในทองหล่อ ความสูง 241 เมตร 

โครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5 ไร่ 3 งาน 90.9 ตร.วา ใจกลางถนนสุขุมวิท 55 บริเวณซอยทองหล่อ 10 ทางเข้าอยู่เยื้องๆ กับห้าง Donki Mall Thonglor 

ตัวโครงการประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 3 อาคาร 1,098 ยูนิตพักอาศัย แบ่งเป็น อาคาร A อาคาร 39 ชั้น 375 ยูนิต อาคาร B อาคาร 53 ชั้น 394 ยูนิต และอาคาร C อาคาร 59 ชั้น329 ยูนิต โดยมีทางเชื่อมระหว่างอาคาร A ไปอาคาร B และอาคาร B ไปอาคาร C 

 

ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

นอกจากดูสวยงามเรียบหรู ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมจากทีม Tandem ทีมสถาปนิกชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับสากล จุดเด่นจากภายนอกโครงการที่โดดเด่นที่สุดของที่นี่คือ ความสูงของอาคาร โดยอาคาร C ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดของโครงการนั้น มีความสูงถึง 241 เมตร ทุบสถิติเป็นอาคารสูงที่สุดของย่านทองหล่อในปัจจุบัน เรียกว่าหากใครได้เป็นเจ้าของโครงการที่นี่ ก็เท่ากับได้เป็นเจ้าของวิวบนตึกที่สูงที่สุดในทองหล่ออีกด้วย 

ผสานพลัง Nature-Community-Technology 

คอนเซ็ปต์หลักของคอนโดมิเนียมแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin) คือ A Perfect Living Platform ให้เป็นแพลตฟอร์มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุด ด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ Nature (ธรรมชาติ) Community (ชุมชน) และ Technology (เทคโนโลยี) 

ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

เริ่มจากแกน Nature ที่นี่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติของที่ดินแปลงตำนาน ต้นจามจุรีขนาดยักษ์อายุกว่า 50 ปีที่ตั้งตระหง่านบริเวณทางเข้า ยังคงได้รับการออกแบบให้อยู่คู่กับตัวโครงการต่อไป ขณะที่พื้นที่ Landscape โดยรวมยังได้รับการออกแบบจากทีม TROP ทีมที่มีประสบการณ์ออกแบบระดับเอเชีย เข้ามาช่วยรังสรรค์พื้นที่ด้วย พื้นที่ส่วนกลางกว่า 50 รายการ แปลกใหม่กับ Aqua Lounge 

ส่วนแกน Community พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้ง 3 อาคาร รวมกันกว่า 50 รายการ มีส่วนกลางสำหรับสังสรรค์และ Hang Out กับเพื่อนฝูงหลากหลายรูปแบบ อาทิ Game Room, Golf Simulator, Music Room, Sky Theatre, Semi Outdoor Party ไปจนถึง Co-kitchen เรียกว่าจะเล่นเกม ฟังเพลง ดูหนัง ทำอาหาร ก็สามารถเลือกพักผ่อนในแบบที่ต้องการได้หมด 
 

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่แปลกใหม่จากโครงการคอนโดมิเนียมทั่วๆ ไป อาทิ Onsen แยกชาย-หญิง Aqua Lounge และ Ice Room ให้ได้ใช้ชีวิตกับวารีบำบัด ผ่อนคลายในวันสบายๆ รวมถึงยังมีพื้นที่ให้ได้รื่นรมย์กับวิวเมืองและเส้นขอบฟ้าอย่าง Star Sphere 

ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

งานออกแบบภายใน ได้รับการออกแบบให้ดูหรูหรา มีสไตล์ในทุกพื้นที่ โดยมีทีมจาก DWP ทีม Interior Design ชั้นนำช่วยออกแบบ ระบบ Home Automation มาพร้อมกับห้องสวยเพดานสูง 3.0-4.25 เมตร 

แกน Technology นั้น ที่นี่มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยระบบ Home Automation ที่ช่วยให้ควบคุมไฟฟ้า ผ้าม่าน ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในห้องได้อย่างสะดวก มี Digital Door Lock และมี Smart Mirror ให้สามารถทำทุกอย่างได้สะดวก 

แบบห้องของที่นี่ มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอนแบบ​เพนท์เฮาส์ ขนาดห้องตั้งแต่ 30.00-99.50 ตร.ม. จุดเด่นของที่นี่คือ ความสูงจากพื้นถึงเพดาน (Floor to Ceiling) อยู่ที่ 3 เมตร ขณะเดียวกัน มีแบบห้องที่เป็น Duo Space ซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการในเครือออริจิ้น ที่ให้เพดานสูงถึง 4.2 เมตร เพิ่มความรู้สึกโอ่อ่าของการใช้ชีวิตขึ้นอีกระดับ 

นอกจากจะมีระบบ Home Automation มาให้แล้ว ทุกห้องยังตกแต่งแบบ Fully-Fittedเตรียมเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น ตกแต่งไว้ให้ผู้ซื้อเรียบร้อย ที่สำคัญ พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ยังมีบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ได้มาตรฐาน Intercontinental Hotels Group ทั้งบริการ Concierge, House Keeping, Guest Relations และ Engineering 

ชมวิว"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"คอนโดหมื่นล้านบนที่ดินผืนตำนาน

ทำเลทองที่ราคาที่ดินยังขยับขึ้นต่อเนื่อง 

สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่ดินในย่านทองหล่อนั้น ยังคงมีราคาติดอันดับท็อปของกรุงเทพฯเสมอมา โดยราคาประเมินของกรมที่ดินล่าสุดที่เพิ่งประกาศใช้รอบปี 2566 ของบริเวณถนนทองหล่อ (ซ.สุขุมวิท 55) อยู่ที่ประมาณ 240,000-500,000 บาทต่อ ตร.วา หากเทียบที่ราคาสูงสุดแล้ว ถือว่าราคาที่ดินทองหล่อปรับขึ้นมากกว่า 2 เท่าตัวในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา ยังไม่นับว่าราคาซื้อขายที่ดินปัจจุบัน สูงกว่าราคาประเมินอีกเท่าไหร่ 

แต่จุดที่แตกต่างกันระหว่างทำเลระดับท็อปทำเลอื่นและทองหล่อนั้น คือทองหล่อยังมีแนวโน้มที่ราคาจะสูงขึ้นไปได้อีกมาก จากการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทา ซึ่งมีสถานีทองหล่อ 10 อยู่บริเวณใกล้ๆ โครงการ และยังสามารถเชื่อมโยงไปยังรถไฟฟ้าสายต่างๆ ได้อีกหลายสาย โดยนับเพียงช่วงวัชรพล-ทองหล่อ ก็เชื่อมไปแล้วทั้งสายสีเขียว สีส้ม สีชมพู และสีน้ำตาล 

ขณะเดียวกัน ทำเลทองหล่อจะยังคงเป็นแหล่งแฮงเอาต์ที่สำคัญ เป็นแหล่งชุมชนชาวญี่ปุ่นในประเทศไทย เป็นแหล่งงานที่สำคัญ ใกล้ออฟฟิศหลายบริษัทชั้นนำ ซัพพลายใหม่ที่ระดับราคาต่อ ตร.ม.ใกล้เคียงกันก็จะหายากขึ้น ส่งผลให้พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ จะถือเป็นโครงการสำคัญที่เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่เอง และซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว ไม่ว่าจะลงทุนปล่อยเช่า หรือหวังขายต่อจาก Capital Gain ในอนาคต 

ยก Funky Villa บุก พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ 

ในช่วงเดือนแรกหลัง Grand Opening บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ยังได้จับมือกับ Funky Villa ร้านแฮงเอาต์รวมตัววัยรุ่นสุดฮิต ที่เคยตั้งอยู่บนที่ดิน Arena 10 มาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่และชวนรำลึกถึงบรรยากาศของ Arena 10 ที่พื้นที่ส่วนกลางของอาคาร B ชั้น 52 ยกทัพศิลปินชื่อดัง อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โจอี้ บอย, และป๊อป-ปองกูล หมุนเวียนมาสร้างความสนุกทุกวันศุกร์-เสาร์ ตลอดทั้งเดือน ก.พ. ผู้ที่ซื้อโต๊ะเข้าชม ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศของโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อไปด้วย