บิ๊กแลนด์ลอร์ดเขาใหญ่ผุดบ้านพักตากอากาศลักชัวรีราคา12.9 ล้าน

บิ๊กแลนด์ลอร์ดเขาใหญ่ผุดบ้านพักตากอากาศลักชัวรีราคา12.9 ล้าน

"เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์" บิ๊กแลนด์ลอร์ดเขาใหญ่ ปั้นโปรเจกต์บ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่รุกเปิดตัว "คาซ่า วาคานซ่า" มูลค่า900 ล้านคฤหาสน์สุดหรูบนทำเลศักยภาพกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีกำลังซื้อสูงและกำลังมองหาบ้านหลังที่สองเป็นรางวัลของชีวิตราคา12.9 ล้านบาท

นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่ภายหลังการเกิดโรคระบาดโควิด-19 จนถึงปัจจุบันพบว่า โครงการอสังหาฯ แนวสูงหรือคอนโดมิเนียมค่อนข้างอยู่ในภาวะที่ทรงตัว เนื่องจากมีซัพพลายสะสมตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เป็นจำนวนมากกว่า 5,000 ยูนิต ขณะที่ดีมานด์มีเท่าเดิม ทำให้การดูดซับอยู่ในภาวะที่ชะลอตัวลง


 ขณะที่โครงการแนวราบกลับโตสวนกระแส เห็นได้จากตัวเลขการจองซื้อบ้านจัดสรรหรือการซื้อขายที่ดินเปล่าในอำเภอปากช่อง ได้รับความสนใจเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าและกลุ่มทุนเข้ามาหาซื้อที่ดินเพื่อปลูกบ้านหลังที่ 2 แนวบ้านพักตากอากาศเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ประกอบกับผู้บริโภคมีมุมมองต่อการซื้อที่อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป โดยจะต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างมากขึ้น สามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน และเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ "ทำงานจากที่ไหนก็ได้" (Work from Anywhere) ส่งผลให้เขาใหญ่กลายเป็น Destination ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการมาอยู่เพื่อพักอาศัยในระยะยาว เพื่อหลีกหนีความแออัดจากสังคมเมืองที่มีการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ง่าย
 

จากปัจจัยดังกล่าวนำมาสู่การปรับแผนธุรกิจครั้งสำคัญของบริษัท เพื่อมุ่งขยายฐานการดำเนินธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล ช่องว่างทางการตลาดของอสังหาฯ แนวราบ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศที่ยังมีความต้องการเพิ่มขื้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำที่ดินที่ซื้อสะสมไว้มากกว่า 40 ปี มาพัฒนาเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี่ ภายใต้ชื่อโครงการ "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่"  บนพื้นที่โครงการกว่า 38 ไร่ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีความโดดเด่นและมีศักยภาพแห่งหนึ่งของเขาใหญ่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 900 ล้านบาท

โดยบริษัทฯ วางแผนพัฒนาโครงการเป็นคฤหาสน์ชั้นเดียว ในสถาปัตยกรรมดีไซน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรู  ที่ถูกคัดสรรให้ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม และมีฟังก์ชั่นเทียบเท่ากับบ้านระดับ      อัลติเมต ลักชัวรี่  พร้อมเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้ทุกหลังมีพูลวิลล่าส่วนตัว และมีจำนวนยูนิตที่น้อยเพียง 47 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้ามีความส่วนตัวมากที่สุด ดื่มด่ำกับความสงบได้อย่างเต็มที่ ส่งมอบความสุขในการพักผ่อน และยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง 
 

นอกจากนี้ โครงการ "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่" ยังโดดเด่นที่ศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่บนบริเวณเนินเขาที่มีผืนดินลดหลั่นลงมาจากทิศเหนือสู่ทิศใต้ ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาราโนมา 360° ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตอากาศบริสุทธิ์ชั้นดี

มีการออกแบบให้มีการเล่นระดับของพื้นที่สวนสวยขนาดใหญ่, Walk way สำหรับออกกำลังกาย และคลับเฮ้าส์สุดอลังการที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่กว้างกว่า 8 ไร่ ส่งผลให้บรรยากาศโดยรอบโครงการมีความโปร่งโล่ง เปิดรับลมได้ตลอดเวลา และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

 

"การลงทุนพัฒนาโครงการในครั้งนี้เกิดจาก Passion ที่ต้องการเติมเต็มความสุขของตัวเองและอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ส่งต่อความสุขแห่งการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อบ้านด้วย ประกอบกับเล็งเห็นโอกาสที่ตลาดเซกเมนต์ลักชัวรี่ในเขาใหญ่ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก จากความพร้อมด้านกำลังซื้อของฐานลูกค้าในตลาดนี้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และคาดว่าจะเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอีกในปีหน้า โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 15-20 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนที่จะเปิด Presales โครงการ "คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่" ที่ Sales Gallery โครงการ ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสตัวโครงการบนที่ดินจริง และเป็นการสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง พร้อมให้จองซื้อในราคาพิเศษสุด 12.9 ล้านบาท จนถึง 31 ธ.ค. 65 นี้เท่านั้น