Rabbit LINE Pay จับมือ Frank.co.th 

Rabbit LINE Pay จับมือ Frank.co.th 

เปิดระบบการซื้อประกันออนไลน์แบบง่ายๆ  พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ

Frank.co.th ("Frank") ผนึกกำลังกับ Rabbit LINE Pay ผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ เปิดตัวช่องทางซื้อประกันออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันออนไลน์ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น LINE ("LINE") และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เพราะมีขั้นตอนการซื้อและชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน อีกทั้งยังมีแบบประกันให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 15% 

 

จากความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้นสำหรับอุตสาหกรรมประกันออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและความนิยมของ LINE ที่มีผู้ใช้งานในประเทศไทยกว่า 45 ล้านคน ซึ่ง Rabbit LINE Pay นั้นเป็นช่องทางการชำระเงินที่อยู่บน LINE    โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำอย่าง Frank เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการซื้อประกันภัยออนไลน์มากขึ้นในยุค 4.0 จึงได้ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้งาน LINE  สามารถซื้อประกันออนไลน์และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet  หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ถืออีกขั้นของการมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยหลังจากที่ลูกค้าชำระเงินเสร็จแล้ว ลูกค้าก็จะได้รับกรมธรรม์ทางอีเมล์ทันที (ยกเว้นประกันรถยนต์และประกันบ้าน)

 

Frank เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศไทย การันตีความพึงพอใจจากคะแนนรีวิวบน Facebook ที่ได้รับ 4.9/5 คะแนน โดย Frank มุ่งมั่นให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้าเสมอ

 

คุณฮัรเปรม ดูวา Managing Director ของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดกล่าวว่า "ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ทำงานร่วมกับ Rabbit LINE Pay เพราะเราอยากให้ระบบของ Frank เข้าถึงคนนับล้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะระบบของเรา มีประกันหลากหลายประเภทจากบริษัทประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทยให้กับลูกค้า นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบของเราให้ดียิ่งขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และ ใช้งานง่ายมากขึ้น สำหรับลูกค้า"

 

Frank มีรูปแบบประกันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ พ.ร.บ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ประกันเดินทางต่างประเทศและในประเทศ ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรงและมะเร็ง ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันอุบัติเหตุ รวมถึงประกันกลุ่ม 

 

นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานบริหาร (CEO) บริษัท Rabbit LINE Pay กล่าวว่า "ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการนำจุดแข็งของกันและกันมาขยายฐานลูกค้าและเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ ด้วยการมอบความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การเพิ่มบริการที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้อย่างง่าย รวดเร็ว ถือเป็นเป้าหมายของเราที่มุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน Rabbit LINE Pay"

 

ปัจจุบัน Rabbit LINE Pay มีผู้ใช้บริการประมาณ 7.5 ล้านคนและมีจำนวนร้านค้าที่รับชำระด้วยRabbit LINE Pay ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากกว่า 60,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ Rabbit LINE Pay มีแผนที่จะขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่มพิเศษสุด Frank.co.th มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay สูงสุด 15% กับประกันทุกประเภท(ยกเว้นประกันไวรัสโคโรน่า และ พ.ร.บ)  ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 เป็นต้นไป