‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

อาคารสำนักงานระดับพรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ - สมุทรปราการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย ลงตัวสำหรับธุรกิจยุคนิวนอร์มอล

โครงการ WHA Office Solutions อาคารสำนักงานให้เช่า 6 แห่งใหม่ของบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมตอบโจทย์และความต้องการขององค์กรและธุรกิจต่างๆ ที่หันมาให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  มอบทางเลือกใหม่สำหรับการเช่าพื้นที่สำนักงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี ทุกโครงการตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สะดวกในการเดินทาง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถรองรับนักลงทุนและตลาดสำนักงานให้เช่าได้อย่างสมบูรณ์
    
นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อผู้คนได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึงมากขึ้น แน่นอนว่าผู้ประกอบการและบริษัทต่างๆ ต้องเริ่มมองหาสถานที่ทำงานที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์วิถีนิวนอร์มอลได้อย่างแท้จริง ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมนำเสนอพื้นที่สำนักงาน 6 โครงการใน 6 ทำเล ที่โดดเด่นด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมให้บริการภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของพนักงาน และผู้เช่าพื้นที่สำนักงานของดับบลิวเอชเอทุกคน เราตั้งเป้าหมายที่จะเติมเต็มวิสัยทัศน์การเปลี่ยนออฟฟิศเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ตอบโจทย์ให้กับเจ้าของธุรกิจ ทีมผู้บริหาร และนักลงทุนยุคใหม่ทั้งในและต่างประเทศ”

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

ยืดหยุ่น สะดวกสบาย ลงตัวสำหรับทุกความสำเร็จ
    
โครงการ WHA Office Solutions ทั้ง 6 โครงการ 6 ทำเล เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงธุรกิจสตาร์ทอัพ และมีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวมกว่า 100,000 ตร.ม. โดยอาคารสำนักงานตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงพื้นที่ธุรกิจและการลงทุนอื่นๆ เพื่อธุรกิจที่ราบรื่น นอกจากนี้ อาคารยังตั้งอยู่ในทำเลชั้นนำย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ ซึ่งสามารถเดินทางได้สู่สนามบินสุวรรณภูมิ และพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

6 โครงการของ WHA Office Solutions

WHA Tower – พื้นที่สำนักงานเกรด A บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 52,000 ตารางเมตร อาคารสูง 25 ชั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสง่างามภายใต้
คอนเซปต์แลนด์มาร์คทางสถาปัตยกรรมแห่งใหม่ย่านบางนา พื้นที่การทำงานมีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์การใช้ความคิดสร้างสรรค์ ทำเลเชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังเป็นเส้นทางไปยังโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี ได้อย่างสะดวกสบาย

SJ Infinite I – อาคารสำนักงานเหนือระดับแห่งย่านจตุจักร บนพื้นที่ 42,000 ตร.ม. สำนักงานระดับพรีเมียมและทันสมัย สร้างสมดุลในการทำงานด้วยพื้นที่สีเขียว
ในอาคาร เดินทางสะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ถึง 2 สถานี พร้อมเชื่อมต่อกับทุกย่านธุรกิจใจกลางเมืองผ่านถนนสายหลักและทางพิเศษสายต่างๆ

@Premium – อาคารพาณิชย์ใจกลางชุมชนสำคัญพร้อมพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 3,800 ตร.ม. ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ จ.สมุทรปราการ บนถนนสายหลัก สะดวกต่อการเดินทางโดยรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะหลัก ตั้งอยู่ใกล้สถานีศรีเทพา (รถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปี พ.ศ. 2564) โดยมีระยะทางเพียง 2 สถานีจากสถานีสำโรง พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว

WHA Bangna Business Complex – อาคารพาณิชย์ให้เช่า ขนาด 10,000 ตร.ม. บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 รองรับการปรับขนาดออฟฟิศอย่างยืดหยุ่น โดยพร้อมให้บริการเช่าพื้นที่แล้วในชั้น 6 และ 7 

WHA KW – อาคารสำนักงาน 7 ชั้น สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท 25 เหนือกว่าด้วยอาคารโลว์ไรส์ ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่น เพื่อความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษบนพื้นที่กว่า 9,900 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถใต้ดิน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายหลัก เชื่อมต่อย่านสุขุมวิท-อโศก ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ 

TusPark WHA – พื้นที่สำนักงานขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ที่ Block 28 ในพื้นที่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใจกลางเขตปทุมวัน พร้อมจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับการคิดค้นนวัตกรรมและการพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และการบริการแบบครบวงจรเพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ไม่รู้จบบนทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับสตาร์ทอัพยุคใหม่ในสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ


สำนักงานพรีเมียม รองรับทุกการเติบโต
    
ด้วยความมุ่งมั่นของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ที่ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการและขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจสำหรับผู้เช่าพนักงาน นักลงทุน และชุมชนโดยรอบ บริษัทฯ จึงนำเสนอ WHA Office Solutions พื้นที่สำนักงานระดับเวิลด์คลาส พร้อมมอบตัวเลือกอาคารที่หลากหลาย มุ่งตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการสร้างสำนักงานที่รองรับทุกการเติบโตในอนาคต เร่งนำเทคโนโลยีและโซลูชันใหม่ๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ส่งเสริมการทำงานที่สมาร์ทอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่การทำงานที่ตรงตามมาตรฐานด้านความปลอดภัย ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดขององค์กร
    
สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาพื้นที่สำนักงานให้เช่าที่ให้ความสำคัญกับความยืดหยุ่นและความคล่องตัวของผู้เช่า ต้องการพื้นที่หลากหลายรูปแบบและขนาดที่ปรับได้ตามการใช้งานจริง เหมาะสำหรับทั้งสตาร์ทอัพยุคใหม่ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่กำลังขยายธุรกิจเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนมั่นคง ทุกทำเลของโครงการ WHA Office Solutions ล้วนเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง พร้อมสำหรับการติดต่อธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ตลอดจนการเดินทางที่สะดวกสบายสู่ศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ในพื้นที่อีอีซี 

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ

‘WHA Office Solutions’ พื้นที่สำนักงานให้เช่าบน 6 ทำเลศูนย์กลางเศรษฐกิจ


    
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2719-9555 หรืออีเมล [email protected] เพื่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
    
สแกน QR Code เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม