สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย

สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย

สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย มารู้จัก TOPTHAI ร้านขายปลีกออนไลน์คุณภาพ จาก DITP

ในปัจจุบันนี้การส่งออกสินค้าสู่ตลาดโลก เป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อเศรษฐกิจของประเทศเรา และไม่ว่าประเทศไหน ๆ แน่นอนว่าถ้าการส่งออกเป็นสิ่งสำคัญ หากเราสามารถผลักดันให้ผู้ผลิตและผู้ประกอบการในทุกระดับให้สามารถขายสู่ตลาดต่างประเทศได้ก็จะเป็นจุดสำคัญที่สามารถขับเคลื่อนภาคการส่งออกได้อย่างดี
 

การที่ผู้ค้าขายจะสามารถขายสินค้า และส่งออกไปยังต่างประเทศได้ จำเป็นต้องมีทักษะในการส่งออก ที่อาจจะยากสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย แต่ด้วยในยุคปัจจุบันที่ออนไลน์เข้ามามีบทบาททำให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเชื่อมถึงกันได้จากทั่วโลก ดังนั้นการมีหน้าร้านออนไลน์จะทำให้คนที่สนใจสินค้าของเราจากประเทศอื่นจะสามารถเข้ามาดูมาเลือกสินค้าของเราได้จากทุกที่ โดยที่ไม่เสียเวลา และไม่ติดขัด ในทุกวันนี้ จึงมีหน้าร้านออนไลน์เกิดขึ้นมามากมาย หลายเว็บไซต์ก็มีคุณภาพ แต่หลายเว็บไซต์ก็ยังคงดูไม่เสถียร และยังมีปัญหาอยู่ ถึงแม้เล็กน้อย แต่มันก็อาจจะเป็นปัญหาและปัจจัยที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีในครั้งแรกที่เข้ามาซื้อสินค้าร้านได้ และก็อาจจะไม่กลับมาซื้ออีกครั้งเลยก็เป็นได้

วันนี้ จะพามารู้จักกับร้านขายปลีกออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยคุณภาพในชื่อของ TOPTHAI ภายใต้การดูแลของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ซึ่ง TOPTHAI เป็นร้านค้าออนไลน์เพื่อการจำหน่าย และค้าขายสินค้าไทยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งสินค้าประเภทอาหาร สินค้าสุขภาพและความงาม ของตกแต่งบ้าน แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สินค้าแม่และเด็ก และอีกมากมาย บนแพลตฟอร์ม e-Commerce ของต่างชาติ ช่วยให้ผู้ค้าขายสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ และขยายกลุ่มลูกค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างง่ายดาย

สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย

โดย TOPTHAI สามารถช่วยผู้ค้าขายของไทยได้ในหลากหลายด้าน ทั้งการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสำหรับการค้าขายออนไลน์ ช่วยสร้างโอกาสในเรื่องของการทดลองตลาดต่างประเทศ ของผู้ที่ต้องการจะขายสินค้าสู่ต่างประเทศ แต่ยังไม่มีกลุ่มลูกค้าที่แน่นอน ก็สามารถที่จะใช้ในการทดลองหากลุ่มลูกค้าในต่างประเทศได้ รวมไปถึง TOPTHAI ยังช่วยในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่แบรนด์ของสินค้า และร้านค้าของผู้ขายและผู้ประกอบการได้ ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าทั้งใหม่และเก่าจากทั้งในและต่างประเทศ
 

อีกทั้งกรมฯยังมีการสนับสนุนแคมเปญทางการตลาด และยังช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้าของผู้ประกอบการที่เข้าร่วม TOPTHAI ด้วยทีมงานที่พร้อมจะช่วยประสานงาน และวางแผนในด้านการขาย เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้สินค้าของผู้ประกอบการไทยทุกคน ไปถึงระดับ Top ของโลก

โดยผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดการขายและส่งสินค้าสู่ต่างประเทศกับ TOPTHAI จะต้องผ่านคุณสมบัติเบื้องต้น ดังนี้

  1. จดทะเบียนนิติบุคคลของกระทรวงพาณิชย์
  2. มีเอกสารรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท หรือ Company Profile
  3. มีใบรับรองมาตรฐานสินค้า เช่น อย., GMP, ISO, HACCP, HALAL เป็นต้น
  4. เป็นสมาชิกของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือสมาชิก Thaitrade.com โดยผู้ประกอบการสามารถยื่นสมัครระหว่างการเข้าร่วมโครงการได้
  5. คุณสมบัติเพิ่มเติมอื่น ๆ ตามข้อกำหนดของแต่ละแพลตฟอร์ม
     

เพียงแค่มีคุณสมบัติตามทั้ง 5 ข้อนี้ ผู้ประกอบการและผู้ค้าขายทุกท่านก็สามารถที่จะเข้าร่วมโครงการเพื่อพัฒนาการขาย และส่งออกสินค้าไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างง่ายดาย

สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย

TOPTHAI จะเป็นแพลตฟอร์มที่จะสามารถช่วยสร้างโอกาสในการขายที่เพิ่มขึ้น ให้กับผู้ประกอบการไทย รวมไปถึงยังสามารถที่จะช่วยผลักดันให้สินค้าของไทย ก้าวไกลสู่การขายระดับโลกได้ โดยปัจจุบัน TOPTHAI มีหน้าร้านอยู่บนแพลตฟอร์มการค้าขายของต่างประเทศทั้ง Amazon, TMall, bigbasket, Klangthai, blibli, PChome และ Shopee ซึ่งการันตีการได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และกลุ่มที่ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม รวมไปถึงการเชื่อมต่อถึงกันได้โดยง่ายกับลูกค้าในต่างประเทศที่จะทำให้สินค้าของไทย ส่งออกไปสู่สายตาของชาวโลกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีคุณภาพ

สินค้าไทยสู่ระดับโลกเป็นเรื่องง่าย

สามารถเข้าร่วมกับ TOPTHAI ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศได้แล้ววันนี้ หากสนใจเข้าร่วมโครงการ TOPTHAI สามารถแจ้งความประสงค์ของท่านมาได้ที่ Email: [email protected] (โดยต้องจัดส่ง Company Profile และแคตตาล๊อกสินค้า แนบมาด้วย) หรือโทร 1169