Upbit แจกเหรียญ ONIT มูลค่า 1 ล้านบาท ฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok : Labyrinth NFT

Upbit แจกเหรียญ ONIT มูลค่า 1 ล้านบาท ฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok : Labyrinth NFT

Upbit Thailand จัดแคมเปญฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok: Labyrinth แจกเหรียญ ONIT มูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่ผู้ที่มีบัญชี Upbit

หลังจาก Upbit ทำการลิสต์เหรียญ ONIT (ONBUFF) เข้ามาบนกระดานเทรด ทางบริษัทผู้ให้บริการบล็อกเชน ONBUFF ได้จับมือกับบริษัท Gravity ร่วมเปิดตัวเกมชื่อดังอย่าง Ragnarok: Labyrinth ฉบับ Non-fungible token (NFT) โดยบริษัท Gravity เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกม Ragnarok อย่างเป็นทางการ

Upbit Thailand จึงจัดแคมเปญแจกเหรียญ ONI ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลบนบล็อกเชน ONBUFF ให้กับลูกค้าของ Upbit ที่สนใจ จำนวน 230,000 เหรียญ (มูลค่า 1,000,000 บาท) ให้แก่ผู้ที่มีบัญชี Upbit และผ่านการยืนยันตัวระดับ 2 ขึ้นไป และลงทะเบียนที่ Ragnarok: Labyrinth พร้อมเลือก Upbit Thailand ซึ่งต้องใช้อีเมลเดียวกับบัญชี Upbit เท่านั้น โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจำนวน 2,300 คนแรก จะได้รับ 100 ONIT ต่อบัญชี โดยกิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป (หรือจนกว่าสิทธิจะเต็ม)

พีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Upbit Thailand กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Ragnarok : Labyrinth อย่างเป็นทางการในรูปแบบ Non-fungible token (NFT) เนื่องด้วยตัวเกมดังกล่าว อยู่กับผู้คนมานานนับสิบปี และถือเป็นเกมในความทรงจำที่ดีของใครหลายๆ คน ซึ่งการเปิดตัวเกมในครั้งนี้ นับเป็นก้าวแรกที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริษัท Gravity เป็นผู้พัฒนาเกม Ragnarok มาอย่างยาวนานตั้งแต่ครั้งที่เปิดตัวในปี 2001 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปี 2022 นี้ Ragnarok: Labyrinth จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับเกมที่คุ้นเคยในโลกใบใหม่อีกครั้งหนึ่ง สามารถดาวน์โหลดและสมัครบัญชีกับ Upbit ได้ ที่นี่

Upbit แจกเหรียญ ONIT มูลค่า 1 ล้านบาท ฉลองเปิดตัวเกม Ragnarok : Labyrinth NFT