เอ็มเอ็มพีฯ ส่งมอบของขวัญวันเด็กฝ่าโควิด-19

เอ็มเอ็มพีฯ ส่งมอบของขวัญวันเด็กฝ่าโควิด-19

เอ็มเอ็มพีฯ จัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” มอบของขวัญให้กับเด็กๆ  ณ บริษัท เอ็มเอ็มพีฯ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีเด็กๆ และผู้ปกครองมาร่วมงานกว่า 3,000 คน

ตลอดระยะเวลา 19 ปี ที่ผ่านมา  บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MMP CORPORATION LTD.) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านบรรจุภัณฑ์ ฟิล์มถนอมอาหาร และฟิล์มพันสินค้า นำโดย คุณสุพจน์ หิรัญทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ และพนักงานในองค์กร ได้ร่วมกันจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ  ณ บริษัท เอ็มเอ็มพีฯ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีเด็กๆ และผู้ปกครองมาร่วมงานกว่า 3,000 คน

ภายในงานมีการมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  มีการมอบจักรยานจำนวน 150 คัน ตุ๊กตาหมี  กว่า 300 ตัว มีซุ้มกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก ฝึกทักษะความรู้ เล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลกว่า 1,000 ชิ้น  อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นต่างๆ เช่น บ้านลม ให้ได้ร่วมสนุก  มีบริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน 

เอ็มเอ็มพีฯ ส่งมอบของขวัญวันเด็กฝ่าโควิด-19

ที่สำคัญเด็กๆได้รับของรางวัล ติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย เรียกได้ว่าเป็นงานวันเด็กที่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม ความสนุก ให้น้องๆ และผู้ปกครอง ได้อย่างประทับใจ

บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านสังคม ด้านการศึกษา มาโดยตลอด เพราะเด็กและเยาวชนจะเติบโตขึ้นเป็นอนาคตที่ดีของประเทศชาติ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ไม่สามารถจัดงานวันเด็กแห่งชาติได้เหมือนที่ผ่านมา แต่บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสนับสนุนด้านทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ  จึงได้มอบหมายให้ผู้แทนผู้บริหาร นำทุนการศึกษาไปมอบให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทั้งหมด 7 โรงเรียน  ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับบริษัทฯ ได้แก่

โรงเรียนบ้านลำทองหลาง โรงเรียนบ้านหนองอีเหลอ โรงเรียนบ้านปางแก โรงเรียนวัดบันไดม้า โรงเรียนบ้านซับน้ำเย็น โรงเรียนบ้านนา และโรงเรียนบ้านโศกน้อย  รวมจำนวนทุนการศึกษา 150 ทุน  เป็นจำนวนทั้งสิ้น 200,000 บาท พร้อมทั้งได้มอบสื่อการเรียนการสอน  และมอบของขวัญ เป็นจักรยาน รวมทั้งสิ้น 120 คัน  ตุ๊กตาหมี อีก 200  ตัว ภายใต้มาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่จัดขึ้นมาโดยตลอดนั้น จะเป็นการได้แบ่งปันความสุข ความสนุก สร้างรอยยิ้ม และเสริมสร้างประสบการณ์ความรู้ให้กับเด็กๆ  ได้กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก เป็นคนดี และคนเก่งของสังคม มีแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ๆ นำพาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าสืบไป “แล้วพบกันใหม่!”