เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง ประกาศแต่งตั้ง JWS เป็นผู้รับเหมาหลักก่อสร้างโครงการ

เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง ประกาศแต่งตั้ง JWS เป็นผู้รับเหมาหลักก่อสร้างโครงการ

เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง ประกาศแต่งตั้ง JWS เป็นผู้รับเหมาหลักก่อสร้างโครงการ พร้อมลุยเดินหน้าก่อสร้างเต็มสูบหลังคลายล็อกดาวน์

ริสแลนด์ ประเทศไทย ลุยเดินหน้าก่อสร้างโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง คอนโดมิเนียมไฮไรส์ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท บนทำเลย่าน EBD เส้นรามคำแหง ห่าง MRT Interchange ลำสาลี เพียง 100 เมตร ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้าง มั่นใจแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปี 2567

ดร.วอลเต้อร์ หลง ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง กล่าวว่า โครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์การพักอาศัย ภายใต้คอนเซปต์ ชีวิตไร้ขีดจำกัด หรือ LIVING BEYOND BOUNDARY รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะในด้านการก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญ ทางโครงการได้คัดสรร บริษัทผู้รับเหมาที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสร้างอาคาร จึงได้ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด ซึ่งมีชื่อเสียงชั้นนำในระดับประเทศ เป็นผู้ก่อสร้างโครงการ โดยมี นายวุฒิชัย สิริพลังคานนท์ ประธาน บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหงเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 42 ชั้น มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ บริเวณแยกลำสาลี ใกล้ MRT สถานี Interchange ลำสาลี เพียง 100 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT 3 สาย ทั้งสายสีส้ม, สายสีเหลือง และสกายวอลค์ สายสีน้ำตาล พร้อมไฮไลท์พื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ชั้น รวมกว่า 1,900 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากถึง 6,000 ตารางเมตร โดยคาดว่าน่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ปี 2567  ซึ่งในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะมีพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคลในการก่อสร้างตัวอาคารหลัก