‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมเป็นขุมพลังสู่การผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล

‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมเป็นขุมพลังสู่การผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล

‘ช้อปปี้’ เปิดตัวอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี Shopee 11.11 Big Sale มาพร้อมกับดีลเด็ดเกินห้ามใจ อย่างโค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท รางวัลใหญ่รวมกว่า 11 ล้านบาท พร้อมบูรณาการความร่วมมือกับผู้ใช้งานร่วมสนับสนุนและคืนความสุขให้แก่สังคม

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งเครื่องเปิดฉากอภิมหามหหรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ซึ่งนอกจากจะเป็นเทศกาลช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดของช้อปปี้แล้ว ในครั้งนี้ช้อปปี้ยังประยุกต์ใช้จุดแข็งของช้อปปี้ในการเป็นสะพานเชื่อมสำหรับผู้ใช้งานและธุรกิจต่าง ๆ ให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ซึ่งจากข้อมูลพบว่า จำนวนผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรบนช้อปปี้เพิ่มขึ้นถึง 60% ในปี 2564 ในขณะที่ 1 ใน 3 ของนักช้อปในช่วงแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา เป็นผู้ซื้อหน้าใหม่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

สำหรับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale จะมาพร้อมกับดีลเด็ด ความสนุกสนาน และสารพันบันเทิงเพื่อทุกคน นักช้อปสามารถเต็มอิ่มไปกับสินค้าราคาพิเศษที่ครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุด จากกว่า 25 หมวดหมู่สินค้า ตลอดจนดีลเด็ดเกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 90%[1] โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท[2] โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3] และอื่น ๆ อีกมากมาย และด้วยความพิเศษเหล่านี้ ช้อปปี้จึงคาดการณ์ว่าปริมาณนักช้อปหน้าใหม่บนแพลตฟอร์มจะทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในช่วงแคมเปญ 11.11 นี้ ซึ่งจะช่วยแบรนด์พันธมิตรและร้านค้าท้องถิ่นสามารถใช้ประโยชน์จากปริมาณของนักช้อปที่เพิ่มขึ้นนี้ ในการผลักดันการเติบโตและเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมเป็นขุมพลังสู่การผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล

 

 

แจ็คกี้ ชาน ซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนาน ได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมายจากโฆษณาในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา ซึ่งมียอดวิวบนช่องทางออนไลน์มากถึง 435 ล้านครั้ง ซึ่งการกลับมาของแจ็คกี้ ชานครั้งนี้รับรองได้ว่าจะเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ ความน่าตื่นเต้น พร้อมอัดแน่นความบันเทิงและรางวัลสุดพิเศษมากมาย เพื่อนักช้อปชาวช้อปปี้ทุกคน

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลช้อปปิ้งช่วงปลายปีของช้อปปี้ได้ถูกพัฒนาให้ไปไกลเกินกว่าแค่การมอบส่วนลดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ช้อปปี้ยังได้ริเริ่มและมุ่งมั่นในการยกระดับระบบนิเวศดิจิทัลให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้บริโภค ภาคธุรกิจ และสังคมโดยรอบได้รับประโยชน์สูงสุดจากโลกอีคอมเมิร์ซ และสืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ค่อย ๆ ฟื้นตัว ดังนั้นช้อปปี้จึงปรารถนาที่จะคืนความสุขและรอยยิ้มให้กับนักช้อปของเราทุกคน ด้วยการส่งมอบดีลพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าที่ถูกใจได้ในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันเรายังมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ในมิติที่มีความหมายและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมมากขึ้น ด้วยการช่วยเหลือให้ภาคธุรกิจในทุกประเภทและทุกขนาดสามารถสร้างความเติบโตไปพร้อมกัน ร่วมกับการสนับสนุนและขับเคลื่อนภาคสังคมให้ได้รับประโยชน์และก้าวสู่อนาคตแห่งโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพอีกด้วย ในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งการผลักดันให้มหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ เป็นมหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสร้างประโยชน์มากที่สุดไปด้วยกัน”

 

‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมเป็นขุมพลังสู่การผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล