กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมปรับเวลา DIProm Genius Transformation

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมปรับเวลา DIProm Genius Transformation

หลักสูตรเรียนรู้แนวทางการนำพาธุรกิจในแต่ละรูปแบบให้อยู่รอดจากวิกฤติ โดยรวบรวมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจของประเทศไทย

 

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมชวนผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมหลักสูตร "ผู้นำธุรกิจในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง" (DiProm Genius Transformation : DGT) หลักสูตรเรียนรู้แนวทางการนำพาธุรกิจในแต่ละรูปแบบให้อยู่รอดจากวิกฤติ โดยรวบรวมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจของประเทศไทย ที่สามารถนำพาธุรกิจให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในสภาวะปัจจุบัน มาร่วมอบรม และเผยมุมมองต่อสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถผ่านพ้นไปด้วยกัน โดยมีการปรับระยะเวลากิจกรรมพร้อมขยายเวลารับสมัคร ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ร่วมกิจกรรมจากการแพร่ระบาดของ covid-19

 

กิจกรรม"ผู้นำธุรกิจในยุคแห่งความเปลี่ยนแปลง" (DiProm Genius Transformation : DGT) ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเพิ่มศักยภาพและยกระดับขีดความสามารถของนักธุรกิจทั้งวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ให้เข้าสู่ระดับแนวหน้าแม้ในสภาวะวิกฤติ ซึ่งในกิจกรรม จะประกอบด้วยกระบวนการพัฒนาผู้ประกอบการ ที่มากกว่าการอบรม  โดยจะมีตั้งแต่  การอบรม - การบ่มเพาะ - การสร้างเครือข่าย เพื่อปรับปรุงธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้างแนวทางสู่การพัฒนากฎเกณฑ์ใหม่ในแบบเฉพาะธุรกิจ พร้อมให้คำแนะนำการพัฒนาวิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าหมาย กลยุทธ์ และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจมาประยุกต์ใช้ ให้เกิดการต่อยอด พัฒนา สามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศให้แก่สินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเกษตรแปรรูปและอุตสาหกรรมอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจในที่สุด

 

ทั้งนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์ covid-19 ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมกิจกรรม จึงได้มีการปรับระยะเวลากิจกรรม DIProm Genius Transformation เป็นวันที่ 30 .. – 18 .. 21 และขยายเวลารับสมัครถึงวันที่ 20.. 21 โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่  https://www.dgt-diprom.com/ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 061-850-8957 และ Email : [email protected]