Calvin Klein เตรียมซื้อคืนสิทธิในแบรนด์ platinum label

Calvin Klein เตรียมซื้อคืนสิทธิในแบรนด์ platinum label

เตรียมซื้อสิทธิในการผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มกระเป๋าและเครื่องหนังแบรนด์ Calvin Klein Platinum Label คืนจาก CK21

Calvin Klein, Inc. บริษัทในเครือของ PVH Corp. (NYSE:PVH) ประกาศแผนซื้อคืนสิทธิที่ปัจจุบันถือครองโดย CK21 Holdings Pte. Ltd. ในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มกระเป๋าและเครื่องหนัง (accessories) สำหรับสุภาพบุรุษและสตรีแบรนด์ Calvin Klein platinum label ข้อตกลงดังกล่าวครอบคลุมการวางจำหน่ายที่ร้าน Calvin Klein platinum Accessories ในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ธุรกิจ Calvin Klein Asia จะเข้ามาควบคุมดูแลร้าน Calvin Klein Accessories บางสาขาแทน CK21 ทั้งร้านค้าอิสระ (free-standing) และร้านฝากขาย (shop-in-shops) โดย Calvin Klein Asia จะรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตสินค้ากลุ่มกระเป๋าและเครื่องหนังสำหรับบุรษและสตรีแบรนด์ Calvin Klein platinum เพื่อวางจำหน่ายตามร้านค้าและร้านฝากขายเครื่องแต่งกายแบรนด์ Calvin Klein platinum label ซึ่งทาง CK21 เป็นผู้ดำเนินงานทั่วออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย

“เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสระยะยาวที่จะได้รับจากการซื้อธุรกิจนี้คืนมา เนื่องจากทำให้เราสามารถประสานประโยชน์จากธุรกิจแอคเซสเซอรีแบรนด์ Calvin Klein platinum label ควบคู่กับธุรกิจแอคเซสเซอรีอื่นๆของเราได้ดีขึ้น ภายใต้การดูแลของคุณ Ulrich Grimm ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กลุ่ม Shoes and Accessories ของ Calvin Klein” Steve Shiffman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Calvin Klein, Inc. กล่าว “ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราในการยกระดับแบรนด์ Calvin Klein ในภูมิภาค ด้วยการงัดใช้จุดแข็งในโครงสร้างพื้นฐานของ Calvin Klein Asia Pacific โดย CK21 ยังคงถือเป็นพาร์ทเนอร์รายสำคัญของเราด้วยแบรนด์เครื่องแต่งกาย Calvin Klein platinum และเราหวังที่จะสานต่อความสัมพันธ์นี้ต่อไป”

EL Goh ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคของ CK21 กล่าวว่า “เราเชื่อว่า ความสัมพันธ์ที่เรามีร่วมกับ Calvin Klein มาอย่างยาวนานนั้นได้เปิดโอกาสให้เราสามารถขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดได้อย่างมีนัยสำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเรารู้สึกได้ว่า การที่ Calvin Klein เข้ามาดูแลธุรกิจรองเท้าและเครื่องหนังแบรนด์ platinum label แทนนั้น จะทำให้พวกเขาสามารถยกระดับธุรกิจแอคเซสเซอรีที่มีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับธุรกิจอื่นๆ”

Calvin Klein, Inc. เป็นผู้ออกแบบและจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำรายหนึ่งของโลก ซึ่งออกแบบและจำหน่ายคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรษและสตรีที่สร้างสรรค์โดยเหล่าดีไซเนอร์ รวมถึงสินค้าอื่นๆที่ผลิตและวางจำหน่ายผ่านการทำข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิและข้อตกลงอื่นๆทั่วโลก สำหรับกลุ่มสินค้าภายใต้แบรนด์ต่างๆของ Calvin Klein นั้นประกอบไปด้วยชุดเดรสและสูทสำหรับสตรี เครื่องแต่งกายและชุดสั่งตัดสำหรับบุรุษ เสื้อผ้ากีฬาสำหรับบุรษและสตรี คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายพิเศษ ชุดตีกอล์ฟ เครื่องแต่งกายผ้ายีนส์ ชุดชั้นใน น้ำหอม แว่นตา ชุดวอร์มสำหรับสตรี ถุงน่อง ถุงเท้า รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ นาฬืกา เสื้อผ้าชั้นนอก กระเป๋าถือ กระเป๋าหนังใบเล็ก และเครื่องตกแต่งบ้าน (รวมถึงเฟอร์นิเจอร์) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ calvinklein.com

PVH Corp. เป็นหนึ่งในบริษัทเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทเป็นเจ้าของและเป็นผู้ทำตลาดแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein และ Tommy Hilfiger ไปทั่วโลก PVH Corp. ยังเป็นบริษัทเสื้อเชิ้ตและเนคไทรายใหญ่สุดของโลก โดยทำการตลาดสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ได้แก่ Van Heusen, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, IZOD, ARROW, Warner’s และ Olga และแบรนด์อื่นๆที่บริษัทได้รับสิทธิ์ ซึ่งประกอบด้วย Speedo, Geoffrey Beene, Kenneth Cole New York, Kenneth Cole Reaction, MICHAEL Michael Kors, Sean John, Chaps และ Ike Behar