ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

อัปเดตล่าสุด งามไส้ว่อนโซเชียลออนไลน์ ปล่อยคลิปลับคลิปหลุดโป๊ ตำรวจคอมมานโดขอมีเซ็กส์แฟนเก่า โดนแล้ว ตำรวจสอบสวนกลาง สั่งสอบ ถ้าผิดให้ออกจากราชการ

อัปเดตล่าสุด เรื่องอื้อฉาว สุดงามไส้ว่อนโซเชียลออนไลน์ ปล่อยคลิปหลุดโป๊ คลิปลับแอบถ่าย กรณีตำรวจคอมมานโดขู่บังคับขอมีเซ็กส์แฟนเก่า สุดท้ายคลิปว่อน โดนแล้ว ตำรวจสอบสวนกลางสั่งสอบ

วันนี้ "อ้อ เป็นหนึ่ง" พาผู้เสียหายจากกรณีถูกอดีตแฟนตำรวจคอมมานโดปล่อยคลิปลับ เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้ประสานกับท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

โดยท่านได้มอบหมายให้รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ เข้ารับหนังสือร้องเรียนกับทางเป็นหนึ่งและผู้เสียหาย โดยท่านได้กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการสอบสวน โดยจะดำเนินการสอบสวนและลงโทษอย่างตรงไปตรงมาที่สุด

และจะติดตามคดีจากสถานีตำรวจต้นทางที่ผู้เสียหายไปร้องโดยเร็วที่สุด เนื่องจากการกระทำของบุคคลดังกล่าว ได้นำความเสื่อมเสียมาให้กับวงการตำรวจไทย

ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

พร้อมลั่น!! พฤติกรรมกินในที่ลับคายในที่แจ้ง ไม่ใช่สิ่งที่ลูกผู้ชายเค้าทำกัน หลังจากนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะประสานงานไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการระงับการเผยแพร่สื่อลามกดังกล่าว และดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเจ้าของสื่อหรือผู้ส่งต่อก็ตาม

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เป็นหนึ่ง" เปิดโปงเรื่องตำรวจคอมมานโด ข่มขู่อดีตแฟนขอมีความสัมพันธ์ด้วย ซ้ำยังปล่อยคลิป 18+ ของผู้เสียหายกับตนลงโซเชียล ผู้เสียหายเคยเข้าแจ้งความและร้องไปทางต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องเงียบ

เรื่องก่อนปล่อยคลิปหลุดโป๊ออนไลน์

หนูกับแฟนนายตำรวจคนนี้ได้มีการคบหากันจริง ในช่วงปี พ.ศ. 2565 โดยพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจคอมมานโด เมืองทองธานี จนถึงช่วงประมาณ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2566 หนูได้เลิกลากับเขาและไม่ได้พบเจอกันอีกเลยหลังจากนั้น

จนกระทั่งเดือนเมษายน พ.ศ. 2566 ฝ่ายชายได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ มาบอกให้หนูไปหาพร้อมข่มขู่ว่าถ้าหากหนูไม่ไปพบกับเขา เค้าจะนำคลิปและรูปโป๊เปลือยของหนูกับเค้าลงในช่องทางอินเตอร์เน็ต พร้อมส่งคลิปและรูปโป๊เปลือยดังกล่าว มาในช่องทางไลน์ส่วนตัวของหนู

หลังจากนั้นหนูต้องจำใจติดต่อกับเค้าค่ะ เพราะกลัวคำข่มขู่ดังกล่าว

หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ได้มีการส่งข้อความลักษณะนี้มาข่มขู่หนูอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่ง วันที่ 7 กันยายน 2566 ฝ่ายชายได้ส่งข้อความผ่านไลน์มาหาหนู ขอให้หนูไปพบ โดยถ้าหนูไม่ไปพบตามที่เขาต้องการ เขาได้ทำการข่มขู่หนูอีกครั้งว่า จะนำคลิปวิดีโอและรูปภาพ โป๊เปลือยของหนูทั้งหมดเผยแพร่

คลิปลับ คลิปหลุดโป๊ขอมีเซ็กส์

เขาได้ทำการส่งคลิปดังกล่าวมาในแซทไลน์ของหนู โดยคลิปวิดีโอนี้เป็นคลิปเดียวกันกับคลิปวิดีโอที่หลุดพร้อมคลิปอื่นๆ หนูจึงได้บอกกับเขาว่าถ้ายังตามข่มขู่กันอยู่แบบนี้ หนูจะร้องเรียนไปยังต้นสังกัดของเขา ซึ่งเขามีตำแหน่งเป็น ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย สังกัดกองบังคับการปฎบัติการพิเศษ คอมมานโด

ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

แต่ทางฝ่ายชายไม่ยอมค่ะ พร้อมทั้งข่มขู่หนูต่อไปอีกว่า ถ้าหนูเอาเรื่องดังกล่าวไปร้องต่อผู้บังคับบัญชาของเขา เขาจะนำคลิปวิดีโอ และรูปโป้เปลือยขณะมีเพศสัมพันธ์กับเขา ส่งให้ที่ทำงานหนูดูเช่นกัน พร้อมดูถูกเหยียดหยามวิชาชีพของหนู

คลิปหลุดโป๊ว่อนออนไลน์

จนกระทั่งวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 1 นาฬิกา หนูได้รับสายโทรศัพท์จากพี่สาวของหนูว่ามีคลิปวิดีโอและภาพโป้เปลือยของหนูโพสต์ปรากฎ ในสื่อ โซเชียล เช่น แอปพลิเคชั่น VK และในสื่ออื่นๆ อีกจำนวนหลายคลิป ต่อมาญาติของหนูได้ส่งลิงก์ที่ได้จากช่องทางสื่อโซเชียลมาให้หนูดู ( โดยตรวจสอบพบว่าลิงก์ดังกล่าวได้ลงข้อมูลในโซเชียลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567) ตลอดจนคนรู้จักเพื่อนของหนูก็ได้ส่งเรื่องดังกล่าว
มาสอบถามในแชทส่วนตัวของหนูอยู่เรื่อยๆ ว่าในคลิปใช่หนูจริงหรือไม่ 

ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

เมื่อหนูกดเข้าไปดูในลิงก์ดังกล่าว ก็พบเป็นคลิปวิดีโอและรูป โป๊เปลือยของหนูที่ถ่ายจากมือถือของอดีตแฟนนายตำรวจ ซึ่งหนูยอมรับและรับรู้ได้ทันทีว่าเค้าเป็นคนถ่ายจริง หนูจึงอยากขอความเป็นธรรม ให้พี่อ้อช่วย และขอเข้าแจ้งความร้องทุกข์พร้อมหลักฐานต่างๆเพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับอดีตแฟนของหนูจนถึงที่สุด

ปล่อยคลิปว่อนออนไลน์ ลุยเอาเรื่อง! ตำรวจคอมมานโดแบล็คเมล์แฟนเก่า

ทางเป็นหนึ่งได้รับเรื่องราวแล้ว และจะช่วยเหลือผู้เสียหายอย่างถึงที่สุด และได้ทราบเพิ่มเติมอีกว่ามีผู้เสียหายจากนายตำรวจคนนี้เพิ่มเติมมากกว่า 1 อีกด้วย ซ้ำเพื่อนของนายตำรวจยังโพสต์ในเชิงเย้ยหยันผู้เสียหายอีก

ตำรวจสอบสวนกลางลุยคลิปหลุดโป๊ขอมีเซ็กส์

ต่อมา ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 มีนาคม 2567 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เผยว่า ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เร่งดำเนินการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้หน่วยงานเป็นอย่างยิ่ง โดยให้รีบรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวว่า หลังได้รับมอบหมายจาก ผบช.ก.ได้ประสานให้ผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดคนดังกล่าว นำตัวมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า มีความเป็นมาอย่างไร 

ทั้งนี้ทราบว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เบื้องต้นมีผู้เสียหายหญิงที่ถูกกระทำลักษณะดังกล่าว 2 ราย อย่างไรก็ตามถ้าเรื่องนี้พบว่ามีมูลความจริง จะตั้งกรรมการสอบสวนวินัยและให้ออกจากราชการไว้ก่อน